Tưởng Nhất Bối về đến nhà thời điểm, đã 11 giờ.
Thẩm Duy An ngồi xe taxi đưa nàng trở về, thật sự là không yên tâm, bạn gái nhỏ đau sắc mặt trắng bệch bộ dáng ở hắn trong lòng để lại quá sâu ấn tượng, nói nữa, đã trễ thế này, như thế nào có thể làm một nữ hài tử chính mình một người về nhà.
Đêm nay hắn cũng là tồn tư tâm, vẫn luôn làm bạn gái nhỏ ngủ đến 10 giờ chung mới đem nàng kêu lên.Tưởng Nhất Bối xuống xe, cùng Thẩm Duy An phất tay, xe taxi khai xa, hướng cửa đi đến.
Đang chuẩn bị mở cửa, một chiếc ô tô ở khoảng cách còn có mấy mét xa địa phương liền mở ra đèn flash, thiếu chút nữa lóe mù nàng hai mắt.
Xe ở trước cửa dừng lại, Tưởng Nhất Bối thấy rõ ràng, màu trắng chạy băng băng, Tưởng ba ba xe.
Thời gian này véo thật tốt, còn hảo Thẩm Duy An đã đi rồi, không có nhìn đến bọn họ nị oai bộ dáng, bằng không thật là muốn bại lộ.
Tưởng mụ mụ ở trong xe mặt cùng Tưởng ba ba không biết nói gì đó, Tưởng ba ba lái xe cấp Tưởng mụ mụ xuống xe tới.
"Bảo Bối nhi, như thế nào hiện tại mới trở về."
Tưởng Nhất Bối ôm mụ mụ cánh tay, "Tới đại di mụ quá đau, trực tiếp ở đồng học trong nhà ngủ rồi."
Tưởng mụ mụ xem nhẹ "Đồng học" hai chữ, đau lòng vuốt nữ nhi đầu, tai nạn xe cộ lúc sau, nữ nhi tới chu kỳ sinh lý liền sẽ đau đến không được, nàng hiện tại hoài nghi có phải hay không tai nạn xe cộ thời điểm, bị thương thân thể.
"Nếu thân thể không thoải mái, liền đi ngủ sớm một chút, ngày mai mụ mụ đưa ngươi đi trường học. "
"Tốt, mụ mụ."
Hai mẹ con hướng trong nhà đi đến.
Chín tháng nhất hào, khai giảng nhật tử.
Tưởng mụ mụ đưa Tưởng Nhất Bối đi trường học, Tưởng Nhất Đình theo thường lệ ngồi tài xế xe đi.
Bất quá không giống nhau chính là, còn cầm một cái rương hành lý.
Tưởng Nhất Bối nhìn thoáng qua nàng rương hành lý, "Tỷ tỷ, ngươi dẫn theo rương hành lý, muốn đi đâu sao? Hôm nay muốn khai giảng."
Tưởng Nhất Đình cúi đầu nhìn trong tay rương hành lý, trong mắt là che giấu không được hận ý, dựa vào cái gì nàng muốn đi trọ ở trường, chẳng lẽ Tưởng Nhất Bối có được còn chưa đủ nhiều sao? Tưởng gia liền cái dung thân nơi đều không muốn cho nàng.
"Ba ba làm ta cao trung dừng chân. "
Là ba ba làm ta dừng chân, không phải ta tự nguyện.
Dù sao chính là ý tứ này là được rồi.
Tưởng Nhất Bối cười hì hì, làm bộ nghe không hiểu là được rồi, "Trọ ở trường hảo nha, thật nhiều người cao trung đều bắt đầu trọ ở trường, có thể rèn luyện tự gánh vác năng lực, còn có thể có nhiều hơn thời gian học tập."
Tưởng Nhất Đình nhìn đến Tưởng Nhất Bối cười hì hì bộ dáng, lợi đều phải cắn, lại còn muốn áp lực, nếu thật là như vậy, kia Tưởng Nhất Bối như thế nào không đi trọ ở trường.
Mỉm cười nói, "Đúng rồi, ba ba đại khái cũng là muốn cho ta càng thêm độc lập một chút, Bối Bối có hay không quyết định này đâu?"
Tưởng Nhất Bối giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo: "Ba ba không yên tâm ta, tỷ tỷ cũng biết, ta tương đối nghịch ngợm một chút, đi trọ ở trường nói ba ba mụ mụ cũng không yên tâm."
"Kia Bối Bối về sau ngươi ở nhà muốn nhiều bồi ba ba mụ mụ, biết không?"
"Tỷ tỷ, ta đã biết."
Ba ba hận không thể chính mình một người độc chiếm mụ mụ, nơi nào yêu cầu người bồi, đương nhiên, trừ bỏ xem phim truyền hình ngoại.
Tưởng Nhất Đình muốn rời nhà đi dừng chân, Tưởng Nhất Bối liền mạc danh vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Fiction générale( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...