Ăn cơm thời điểm, mấy người lại bị tắc một phen cẩu lương, cái này liền tiền cơm đều có thể tỉnh.
Tưởng Nhất Bối: "Ta không muốn ăn củ cải đỏ."
Tưởng Nhất Bối muốn ăn thịt, điểm một cái củ cải xào thịt, bên trong có tinh tế củ cải đỏ ti, Tưởng Nhất Bối không thích ăn củ cải ti.
Thẩm Duy An giáo dục nàng, "Không thể lãng phí, củ cải đỏ đối thân thể hảo."
Tưởng Nhất Bối làm nũng, "Không cần sao."
Không quan tâm đem chính mình bàn củ cải đỏ ti toàn bộ chọn tới rồi Thẩm Duy An bàn.
Củ cải ti xào thịt, căn bản là không có mấy khối thịt, Thẩm Duy An bất đắc dĩ, từ chính mình bàn chọn thịt cá cho nàng.
Còn cẩn thận giúp nàng đem xương cá cấp chọn sạch sẽ, Tưởng Nhất Bối ai đến cũng không cự tuyệt.
Mặt khác mấy người lệ mục, vì cái gì muốn cùng này hai người ăn cơm, về sau không bao giờ muốn cùng này hai người ăn cơm.
Bọn họ một đám độc thân cẩu, này không phải tìm ngược sao?
Tô Li: "Về sau ta nếu là lại cùng này hai người cùng nhau ăn cơm, ta sửa họ Thẩm."
Lạc Tây Khác: "+1."
Dương Dĩ Đồng: "+1."
Hai người cơm nước xong, ở vườn trường bên trong loạn dạo, hai người cách một thước khoảng cách, không cần mở miệng, cũng đã bị này hạnh phúc vây quanh.
Tưởng Nhất Bối đã từng ảo tưởng quá, nếu hai người có thể may mắn tương ngộ ở học sinh thời kỳ thật tốt, kia nàng liền có thể bồi hắn từ nam hài đến nam nhân, hắn sẽ bồi nàng từ nữ hài biến thành nữ nhân, trở thành hắn thê tử, hắn hài tử mụ mụ.
Hiện tại, đã từng nguyện vọng biến thành hiện thực, nàng dữ dội may mắn.
"Duy An, các ngươi ban có xinh đẹp nữ sinh sao?"
Hai người bởi vì thân cao vấn đề, Thẩm Duy An cúi đầu đi xem nàng biểu tình, mày lá liễu như bầu trời trăng rằm, một đôi mắt hạnh bỡn cợt cười, khóe miệng ý cười căn bản là che lấp không được, hắn Bảo Bảo như thế nào như vậy nghịch ngợm.
Thẩm Duy An sờ sờ mái tóc của nàng, nguyên lai tề nhĩ nấm đầu đã không sai biệt lắm sóng vai, trán tóc mái đã che đậy tóc mái.
Này tóc mái đã cắt quá một hồi, vẫn là hắn cùng đi cắt.
Đem mái tóc của nàng xoa cùng rơm rạ đôi giống nhau mới buông tha nàng.
Tưởng Nhất Bối bất mãn bĩu môi, tức giận nhìn hắn, "Về sau nghiêm cấm lộng ta đầu tóc."
Thẩm Duy An đuôi lông mày hàm chứa nhàn nhạt ý cười, sườn mặt đường cong lưu sướng, anh tuấn bộ dáng không biết hấp dẫn nhiều ít nữ hài tử ánh mắt, Tưởng Nhất Bối xem thần lăng.
Lam nhan họa thủy, này nếu là tiến vào điện ảnh vòng, nơi nào còn có người khác chuyện gì, không cần kỹ thuật diễn, có nhan giá trị là có thể hấp dẫn một đám fan não tàn.
Tưởng Nhất Bối đột nhiên lại nghĩ tới một câu, soái ca đều nộp lên cho quốc gia, lời này thật là một chút cũng chưa sai, Thẩm Duy An còn không phải là nộp lên cho quốc gia.
Tưởng Nhất Bối nghe được thanh âm nhàn nhạt nói: "Kia hành nha, ta về sau không xoa ngươi, ta xoa người khác đi."
Mới vừa nói xong, eo đã bị kháp một phen, "Xoa ai, có phải hay không lớn lên so với ta đẹp, học tập thành tích so với ta hảo, tóc so với ta trường? Vậy ngươi đi nha, nhanh."
Nếu không phải bận tâm trường hợp, thật muốn đem nàng đưa tới trong lòng ngực hảo hảo yêu thương giống nhau, quá nhận người đau.
"Tiểu dấm bao, ta nói chính là xoa Tô Li, Tây Khác đầu tóc, ta có nói là muốn xoa khác nữ sinh sao?"
"Khác" hai chữ bị hắn dùng trọng âm.
Biết bị chỉnh? Tưởng Nhất Bối giận dỗi nhanh hơn bước chân, không để ý tới mặt sau thiếu niên.
Thẩm Duy An cũng nhanh hơn bước chân, theo ở phía sau.
Tưởng Nhất Bối đột nhiên dừng lại, Thẩm Duy An cũng chạy nhanh dừng lại chân.
Tưởng Nhất Bối tinh tế trắng nõn ngón trỏ chỉ vào hắn, cảnh cáo hắn, "Không thể sờ nữ sinh đầu, liền nam sinh cũng không thể sờ."
Đồng tính luyến ái tuy rằng ở Trung Quốc không phải hợp pháp, nhưng là ở nước ngoài lại là hợp pháp, xem ra về sau không chỉ có đến đề phòng nữ nhân, liền nam nhân đều đến đề phòng.
Thẩm Duy An buồn cười nhìn hắn, môi mỏng khẽ mở, thanh âm không lớn, Tưởng Nhất Bối nghe được rất rõ ràng, "Về sau chỉ sờ Bảo Bảo, lớp học nữ sinh ta không có chú ý, ở lòng ta, Bảo Bảo chính là đẹp nhất."
Vườn trường trung, một đôi bích nhân, đi ở đường hẹp quanh co thượng, gió nhẹ thổi bay thiếu nữ ngọn tóc, có như vậy một khắc, bọn họ cảm giác về tới mùa xuân.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
General Fiction( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...