Tan học tiếng chuông vang lên, Tưởng mụ mụ tới đón nữ nhi tan học, Thẩm Duy An giữa trưa trực tiếp đi Tô Li gia, Tô Li gia ly trường học tương đối gần, có tài xế tới đón, mười tới phút liền đến.
Tưởng Nhất Bối hiện tại cùng Tưởng Nhất Đình ở trong ban mặt liền giống như người xa lạ giống nhau, chưa từng nói qua nửa câu lời nói, nhưng thật ra Hoàng Lệ Lệ trừng mắt nhìn nàng rất nhiều lần, mỗi lần Hoàng Lệ Lệ trừng nàng, Tô Li liền phải dương nắm tay đánh người.
Vài lần lúc sau Hoàng Lệ Lệ cũng liền không hề phạm vào.Xem ra có chút người trời sinh liền không bạo lực không hợp tác.
Tưởng mụ mụ xe liền ngừng ở cổng trường, Tưởng Nhất Bối mở ra ghế phụ môn, đem cặp sách ném tới ghế sau.
"Bảo Bối nhi, trước đem cái này uống lên đi, Tôn dì mới vừa nấu, vẫn là nóng hổi."
"Cảm ơn mụ mụ."
Tưởng Nhất Bối mở ra bình thuỷ, nóng hầm hập hơi nước xông ra, ngọt ngào hương vị phiêu ra tới, còn có sinh khương hương vị.
Tưởng Nhất Bối nhấp một ngụm, thực ngọt, khương hương vị thực nùng, Tưởng Nhất Bối lại nghĩ tới hôm nay buổi sáng kia ly đường đỏ trà gừng, càng có rất nhiều đường hương vị, khương hương vị cũng không nùng liệt, Tôn dì nấu đường đỏ trà gừng, nhập khẩu là nùng liệt khương cay vị.
Lại một phần ngọt ngào, đại khái là tâm cảnh bất đồng đi, giờ phút này uống cái này trà cũng không có buổi sáng như thế hảo uống lên.
Thực nghiệm nhất trung chương trình học an bài so giá khẩn, buổi chiều có bốn tiết khóa, vẫn luôn thượng đến buổi chiều 6 giờ.
Rất nhiều học sinh đều kêu trời khóc đất, đặc biệt là Tô Li, sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng.
Tô Li vốn dĩ liền không có vài phần tâm tư ở học tập thượng, một tiết khóa xuống dưới không phải đánh vương giả, chính là ngủ.
Hắn lớn tiếng kêu: "Vì cái gì còn muốn thượng đệ tứ tiết khóa, kháng nghị, kháng nghị."
Lão Lưu hòa ái cười, bất quá nụ cười này tiếu lí tàng đao.
"Hảo nha, Tô Li đồng học có thể không dùng tới đệ tứ tiết khóa."
Tô Li tuy rằng không tin, nhưng vẫn là ôm một tia may mắn, mắt lé nhìn lão Lưu: "Thật vậy chăng?"
"Đương nhiên có thể nha, không nghĩ thượng đệ tứ tiết khóa người, đều có thể không thượng."
Mọi người đều tính toán lớn tiếng phát tiết trong lòng kích động thời điểm, lão Lưu một câu, chặt đứt bọn họ lộ, không vui mừng một hồi.
"Không nghĩ thượng đêm nay vãn tu sau, tới ta văn phòng, ta tự mình cho hắn đi học."
Các ngươi này đàn nhãi ranh tưởng cùng ta đấu, còn nộn đâu, ta đã dạy học sinh so các ngươi gặp qua người còn nhiều.
Phía dưới đồng học đều không hé răng, sợ lão Lưu một cái luẩn quẩn trong lòng, tiết tự học buổi tối sau trảo bọn họ đi văn phòng không học bổ túc.
Thật vất vả thượng chơi bốn tiết khóa, rốt cuộc đến tan học thời gian, Tô Li cũng tỉnh ngủ, Tô Li người này đặc biệt có thời gian quan niệm, vừa đến tan học thời gian liền tỉnh.
Lau lau khóe miệng nước miếng, duỗi một cái lười eo, "Bối Bối, chúng ta đi ăn cơm."
Buổi tối 7 giờ rưỡi còn muốn thượng tiết tự học buổi tối, Tưởng Nhất Bối cùng Tưởng mụ mụ nói, liền không quay về ăn.
Đem sách vở khép lại, đối Tô Li nói, "Từ từ Duy An trước."
Tô Li: "......"
Trong lúc vô tình, lại bị uy một miệng cẩu lương.
Hai người đi 1 ban tìm người, 1 ban cùng 3 ban chi gian cũng liền cách một cái phòng học.
Thẩm Duy An ngồi ở đếm ngược đệ nhị bài, ăn mặc màu trắng giáo phục, trên cùng hai cái nút thắt không có khấu, chính ghé vào trên bàn ngủ, đem đầu nghiêng hướng mặt khác một bên, Tưởng Nhất Bối nhìn không tới hắn chính mặt.
Tưởng Nhất Bối đối học sinh thời đại Thẩm Duy An tràn ngập tò mò, nàng vẫn luôn cho rằng đọc sách thời điểm nhất định sẽ học bá hình, rốt cuộc Thẩm Duy An như vậy xuất sắc, các phương diện đều thực xuất sắc, rất khó đem học tra hai chữ cùng "Trong quân thần thoại" đáp thượng biên.
Lão sư nói xong, tan học, học sinh tốp năm tốp ba đi ra phòng học.
Cao trung học tập quá khẩn trương, thực nghiệm nhất trung lại là thành phố S cầm cờ đi trước cao trung, đều là vừa từ sơ trung thăng lên tới, lại ở nhà lãng hai tháng, tuy là học bá đều chịu không nổi như vậy cao học tập cường độ, yêu cầu điều chỉnh thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
General Fiction( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...