Về đến nhà, Tưởng mụ mụ đình hảo xe, liền vội vã lên lầu đi tìm nữ nhi, Tưởng ba ba đang ở trong phòng khách mặt xem kinh tế tài chính tin tức, nhìn đến lão bà vội vã hướng trên lầu đi, tưởng nhắc nhở nàng chậm một chút, kết quả người đã biến mất ở cửa thang lầu.
Tưởng Nhất Bối cửa phòng không quan, chính là cố ý mở ra, nàng biết mụ mụ nhất định sẽ đến hỏi.
Quả nhiên, nghe được mụ mụ lên lầu thanh âm."Bảo Bối nhi, ngươi cùng mụ mụ nói nói, ngươi kia tiểu bạn trai thật sự Thiên Cơ nhi tử."
"Đúng vậy."
Tưởng mụ mụ bát quái hỏi: "Nói như vậy, Thiên Cơ đã kết hôn, sau đó lão công......"
Tưởng mụ mụ xua xua tay, "Không được, ta muốn đi tiêu hóa một chút, tin tức hàm lượng quá lớn."
Tưởng Nhất Bối bất đắc dĩ lắc đầu, mụ mụ tính tình này có đôi khi thật đúng là cùng tiểu hài tử, hấp tấp.
Nhìn đến người đi ra ngoài, Tưởng Nhất Bối đem cửa đóng lại, từ giáo phục áo khoác bên trong lấy ra di động, bát thông WeChat video.
Không có người tiếp, phỏng chừng không phải ở về nhà trên đường chính là đi tắm rửa.
Cầm chính mình áo ngủ liền phòng tắm đi.
Ra tới thời điểm ăn mặc màu hồng phấn mao nhung con thỏ áo ngủ, tóc bị bàn lên, lộ ra gầy trường trắng nõn cổ, bóng loáng trắng nõn khuôn mặt bị hơi nước huân đỏ bừng đỏ bừng, liên quan sương mù.
Mới vừa đem dây buộc tóc hái xuống, di động liền vang lên.
Chuyển được video trò chuyện, hình ảnh cắt ra ra tới, một cái trần trụi nửa người trên soái ca ra tới, mật sắc ngực thượng thấp bọt nước, bọt nước vẫn luôn theo đi xuống lưu, từ ngực trung ương vẫn luôn lướt qua rốn, đó là cực hạn dụ hoặc.
Hiển nhiên là vừa từ trong phòng tắm mặt ra tới, Tưởng Nhất Bối dời đi mắt, không dám lại xem, đem điện thoại màn hình triều hạ, ném ở trên giường.
Rõ ràng là tháng 11 phân, Tưởng Nhất Bối cảm giác có một đoàn hỏa ở thiêu chính mình, gương mặt năng đều có thể chiên trứng gà, dùng bàn tay liều mạng cho chính mình quạt gió.
Điện thoại bên kia truyền đến thanh âm: "Bảo Bảo, ngươi nghe được đến sao? Có phải hay không tín hiệu không tốt."
Tưởng Nhất Bối thật muốn nói: Lão huynh, không phải tín hiệu không tốt, là ngươi không tốt.
Đời trước hai người thẳng thắn thành khẩn tương đối không biết bao nhiêu lần, đối hắn vẫn là một chút sức chống cự đều không có.
Đãi hỏa tiêu không ít lúc sau, mới cầm lấy di động, Thẩm Duy An đã bộ một kiện màu trắng áo thun.
Trong lòng lại bắt đầu tiếc nuối, vừa rồi hẳn là nhiều xem hai mắt.
Có sắc tâm không sắc đảm nói chính là Tưởng Nhất Bối.
Tưởng Nhất Bối đối với màn hình bên kia người mặt không đổi sắc, thong dong bình tĩnh nói: "Vừa rồi trong nhà wifi chặt đứt, hiện tại chuẩn bị cho tốt."
Thẩm Duy An tuấn nhan bị phóng đại ở trên màn hình, người này thật là 360 độ vô góc chết, mặc kệ từ cái nào chính mặt, vẫn là sườn mặt, đều soái rối tinh rối mù.
Tưởng Nhất Bối xem hắn xuyên đơn bạc, "Ngươi xuyên như vậy thiếu, muốn hay không đi bộ một kiện trường tụ."
"Ta không lạnh, Bảo Bảo, nhưng thật ra ngươi, thân thể kém như vậy."
"Nào có."
Còn vén lên tay áo, khúc xuống tay cánh tay, triển lãm chính mình bắp tay, Tưởng Nhất Bối nơi nào có cái gì cơ bắp, dù sao cách màn hình Thẩm Duy An cũng thấy không rõ.
Triển lãm xong rồi, đem tay áo liêu xuống dưới: "Thấy rõ ràng sao?"
Tưởng Nhất Bối nhìn đến Thẩm Duy An liệt khai khóe miệng, thực mau lại thu hồi tới, rõ ràng là ở khống chế chính mình tươi cười.
Tưởng Nhất Bối bẹp miệng nhìn hắn, rầm rì một tiếng: "Muốn cười liền cười."
Thẩm Duy An biện giải: "Bảo Bảo, đừng nóng giận, ngày mai đi trường học sớm một chút, ta mang ngươi đi chạy bộ."
Bạn gái nhỏ thân thể quá kém, còn có mỗi lần sinh lý kỳ thời điểm đều đau cái chết khiếp, mang nàng đi chạy bộ có thể điều trị một chút thân thể, hơn nữa cao trung học tập cường độ quá lớn, nàng lại thường xuyên thức đêm, sợ nàng ăn không tiêu.
"Không được, không có sung túc giấc ngủ sao lại có thể bảo đảm có cũng đủ tinh lực đi học."
"Vì bảo đảm ngươi có sung túc giấc ngủ, hiện tại lập tức đi ngủ, ngày mai dậy sớm điểm cùng đi chạy bộ."
Tưởng Nhất Bối mở to hai mắt trừng mắt nàng, Thẩm Duy An hoàn toàn không dao động, cuối cùng vẫn là Tưởng Nhất Bối trước cử cờ hàng.
Hướng về phía điện thoại bên kia làm nũng: "Duy An, chúng ta thứ bảy lại đi được không?"
Thẩm Duy An vừa thấy nàng ánh mắt né tránh, tròng mắt lộc cộc lộc cộc chuyển, liền biết nàng nghẹn cái gì hư.
Thứ bảy nàng còn không được ngủ nướng, đến lúc đó tìm không tìm đến người đều vẫn là một vấn đề.
"Hảo, vì có sung túc tinh lực, hiện tại đi ngủ đi, ngủ ngon."
Nói xong Thẩm Duy An liền treo, hoàn toàn không cho Tưởng Nhất Bối cơ hội phản bác.
Tưởng Nhất Bối đem điện thoại đặt ở đầu giường nằm tiến trong ổ chăn, ổ chăn như vậy ấm, nàng mới không cần khởi như vậy sớm, ngày mai nàng chính là muốn trễ chút lại đi, hắn năng lực nàng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
General Fiction( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...