Chương 97: Tiểu ca ca có người khi dễ ta

2 0 0
                                    

Cao trung số 5 liền khai giảng, khai giảng ngày đó buổi sáng cảnh tượng làm người ấn tượng khắc sâu, cái này trường hợp từ nhỏ đến lớn, cũng không biết lặp lại bao nhiêu lần, đã thấy nhiều không trách.

Mỗi người đều ngồi ở vị trí thượng, múa bút thành văn, đã không có ngày thường ồn ào náo động cùng ầm ĩ.

Cho dù nói chuyện, lặp lại cũng là cùng câu,

xx, ngươi xx khoa tác nghiệp viết xong không? Mượn ta sao một chút.

Nguyên lai chép bài tập không chỉ có là học tra chuyên chúc, liền học bá đều không thể tránh cho, thực nghiệm một trung làm thành phố S trọng điểm cao trung, trọng điểm ban càng là trọng điểm bồi dưỡng lớp, không nghĩ tới vẫn là không thể tránh né cái này lão ngạnh.

Tưởng Nhất Bối nhìn ở một bên vui vẻ thoải mái ăn sandwich Tô Li: "Ngươi như thế nào không chép bài tập, viết xong?"

"Tô Li đem bữa sáng nuốt xuống, uống một ngụm sữa bò, "Không nha, không sao, quốc khánh tác nghiệp nhiều như vậy, sao nhiều mệt nha, dù sao nhiều nhất chính là bị mắng vài câu, lại không thể dùng cách xử phạt về thể xác, ta chính là chịu 《 trẻ vị thành niên bảo hộ pháp 》 bảo hộ."

Tưởng Nhất Bối: "......"

Thế nhưng không lời gì để nói.

"Bối Bối, thế nào, ngươi đều viết xong đi."

Tưởng Nhất Bối có điểm phẫn hận, "Viết xong, quốc khánh cái gì đều không làm, đều dùng để làm bài tập."

Tô Li nói: "Ai nói, ngươi không phải còn đi gặp Thiên Cơ a di sao?"

Tưởng Nhất Bối: "...... "

Nhân sinh gian nan có một số việc đừng vạch trần nha, cùng Dương Dĩ Đồng chính là trời sinh một đôi.

Phát WeChat cấp Thẩm Duy An cùng hắn tố khổ cáo trạng.

Tưởng Nhất Bối: Tiểu ca ca, có người khi dễ ta. 【 ủy khuất 】

Thẩm Duy An thu được tin nhắn thời điểm thiếu chút nữa cười ra tiếng, vẫn là khắc chế một chút.

Tiểu ca ca, bạn gái nhỏ như thế nào cái gì xưng hô đều nghĩ ra được, này không phải những cái đó tiểu nữ sinh xưng hô chính mình thần tượng sao?

Trên mạng gần nhất có một cái ca hát tiết mục, trong đó có ca sĩ là nước ngoài, ca hát thực hảo, liền vẫn luôn bị gọi "Nhập khẩu tiểu ca ca".

Thẩm Duy An một đôi mắt đen nhìn chằm chằm màn hình, khóe miệng tươi cười càng lúc càng lớn, khóe miệng tươi cười tà tứ, đuôi lông mày thượng chọn.

Thẩm Duy An: Kêu lão công, liền giúp ngươi.

Tổng không thể luôn bị bạn gái nhỏ liêu, ngẫu nhiên cũng muốn liêu một hồi, hắn liền nghe qua nàng kêu lên một lần cái này xưng hô, lúc sau không còn có kêu lên, thực sự có điểm hoài niệm.

Tưởng Nhất Bối đã phát một cái thẹn thùng biểu tình lại đây.

Đang muốn hồi phục qua đi, cảm giác trước mặt đè ép một cái bóng dáng, Thẩm Duy An ngước mắt, đứng một nữ hài tử, lớn lên mi thanh mục tú, cập nhĩ tóc ngắn.

Thẩm Duy An có chút ngây người, bừng tỉnh gian nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy hắn Bảo Bảo, cũng là như vậy đoản đầu tóc, hiện tại đã sóng vai, nhật tử quá đến còn đây là rất nhanh.

"Thẩm Duy An đồng học."

Nữ hài tử ôn nhu tiếng nói đem Thẩm Duy An gọi trở về, Thẩm Duy An cũng nhìn nàng, Thẩm Duy An ánh mắt bằng phẳng, nữ hài tử vẫn là ngượng ngùng cúi đầu, ngượng ngùng xem nàng đôi mắt.

"Có chuyện gì sao?"

Thẩm Duy An chỉ nhớ rõ cái này là bọn họ ban lớp trưởng, đến nỗi tên, hắn không nhớ rõ, dù sao với hắn mà nói, đều không quan trọng.

Lớp trưởng tên gọi Liên Kiều, là một mặt trung dược tên, tên thực hảo nhớ, cố tình gặp được chính là cái kia liền ngươi tên đều không muốn đi nhớ người.

Liên Kiều có chút khẩn trương, đôi tay giao triền ở bên nhau, thủ sẵn chính mình móng tay, "Cái kia, Thẩm Duy An đồng học, chúng ta hiện tại muốn kiến một cái ban đàn, liền kém ngươi WeChat, còn có lời nói, chính là ta có thể hay không thêm ngươi WeChat, có chuyện nói có thể thông tri ngươi."

Liên Kiều là lớp trưởng, nàng phụ trách tổ kiến WeChat đàn, bỏ thêm lớp học toàn bộ người WeChat, hiện tại liền kém Thẩm Duy An.

Thẩm Duy An cầm di động quét một chút di động của nàng mã QR, xuất hiện một cái liên hệ người, "Liên Kiều?"

"Ân."

Xác nhận sau, tăng thêm đến thông tin lục.

Liên Kiều xem hắn lại cúi đầu chơi di động, cũng không tự tìm không thú vị, trở lại chính mình trên chỗ ngồi.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ