Chương 143: Vì ái lui một bước

0 0 0
                                    

Gió thu hiu quạnh, mang đến lạnh lẽo liền cùng Tô Li hiện tại tâm tình giống nhau, hai người chính dựa vào sân thể dục dưới tàng cây.

Dương Dĩ Đồng từ trong túi mặt lấy ra một gói thuốc lá, đem hộp mở ra, đưa cho Tô Li, Tô Li cầm một cây, lấy thời điểm đôi tay vẫn luôn đang run rẩy.

Dương Dĩ Đồng đem yên ngậm ở trong miệng, động tác chưa nói tới ưu nhã, mang theo nam hài tử khí, Tô Li lại rất thích như vậy Dương Dĩ Đồng, nàng đủ thật.

Mắt lé nhìn Tô Li, "Có hỏa sao?"

Tô Li chạy nhanh nói: "Có, đương nhiên là có."

Đem yên kẹp ở nhĩ sau, từ trong túi mặt đem bật lửa cấp lấy ra tới, đánh châm bật lửa, ngọn lửa "Rào rạt" xuyến ra tới, phong có điểm đại, Tô Li dùng tay hợp lại cháy, tiến đến yên bên miệng, sương khói tràn ngập, nicotin hương vị phiêu tán ở trong không khí, kích thích hắn khứu giác.

Tô Li đem bật lửa thu hồi trong túi, ngón cái cùng ngón trỏ nhéo thuốc lá cùng Dương Dĩ Đồng xin tý lửa.

Marlboro hương vị thực hướng, mùi hương thuần hậu, tương đối thâm chịu nam sĩ yêu thích, Marlboro cũng có hương vị tương đối đạm nữ yên, quá phai nhạt, không có nam yên như vậy kích thích cảm quan, lần đầu tiên hút thuốc, vẫn là mùng một thời điểm, cùng hắn ca trộm học, hiện tại nhớ tới, chính mình đều muốn cười, có cái nào thân ca sẽ xúi giục muội muội hút thuốc, nàng ca tuyệt đối là tiền vô cổ nhân, hậu vô lai giả.

Tô Li hít sâu một ngụm, lần đầu tiên trừu Marlboro, hương vị hướng, cùng Dương Dĩ Đồng tính tình nhưng thật ra có vài phần giống nhau, này nồng đậm nicotin hương vị làm hắn không bỏ được từ bỏ.

"Rất ít nữ hài tử sẽ thích trừu Marlboro nam sĩ thuốc lá?"

Tràn ngập ở không trung sương khói, mông lung, mờ mịt, tựa như bọn họ quan hệ.

"Thói quen, trừu đệ nhất điếu thuốc chính là Marlboro, vẫn là ta ca dạy ta trừu."

Còn có nửa căn, Dương Dĩ Đồng đem tàn thuốc ấn ở trên cây, pháo hoa tắt.

"Ngươi ca là thân sao?"

Dương Dĩ Đồng bị hắn này vấn đề chọc cười, "Chúng ta hai cái một cái khuôn mẫu khắc ra tới, nói không phải thân cũng chưa người tin."

Nghe nàng tiếng cười, Tô Li lỗ tai đỏ lên, nhỏ giọng nói thầm: "Ta lại chưa thấy qua ngươi ca, như thế nào biết hắn cùng ngươi có phải hay không một cái khuôn mẫu khắc ra tới."

Như vậy một nháo, hai người nói chuyện bầu không khí nhẹ nhàng rất nhiều, thậm chí có loại ảo giác, bọn họ chi gian vấn đề đã theo nàng tiếng cười kết thúc.

Dương Dĩ Đồng hỏi hắn: "Tô Li, chúng ta là bằng hữu đi."

Bằng hữu, này hai chữ mới là nhất đả thương người, bao nhiêu người là bị bằng hữu này hai chữ chậm trễ.

Tô Li trầm mặc, hít vào trong miệng yên quên nhổ ra, bị hít vào phổi trung, khoang miệng là chua xót hương vị, bị sặc đến khụ hai tiếng.

Trong tay yên sắp châm hết, hắn không nghĩ giống này pháo hoa giống nhau bị ngay tại chỗ tắt, cắn răng đáp ứng: "Hảo."

Dương Dĩ Đồng Mặc Mặc thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Nhưng là, Đồng Đồng ta có một điều kiện."

Tuy rằng cảm thấy ngoài ý muốn, bất quá nếu là dễ dàng như vậy đáp ứng, kia cũng không phải Tô Li, đầu lưỡi chống khô ráo cánh môi, "Điều kiện gì?"

Tô Li ngước mắt thản nhiên đối thượng nàng ánh mắt, "Về sau không cần trốn tránh ta, cũng không cần trốn tránh ta đối với ngươi quan tâm, ngươi tổng sẽ không liền bằng hữu quan tâm đều cự tuyệt đi."

Hắn là cái có đầu óc người, sẽ tưởng sự tình, Dương Dĩ Đồng tính cách rất giống nam hài tử, quá cấp tiến tình yêu ngược lại sẽ hoàn toàn ngược lại, phía trước chính là tốt nhất ví dụ.

Không làm bằng hữu vậy làm người xa lạ, hắn lựa chọn người trước.

Tục ngữ nói: Tiến thêm một bước huyền nhai vạn trượng, lui một bước trời cao biển rộng, hắn còn không có được đến nàng, như thế nào sẽ cho phép chính mình tan xương nát thịt.

Hắn ánh mắt quá thản nhiên, nàng ngược lại không thích ứng, rồi lại không nghĩ ra được không đúng chỗ nào.

Nhấp môi, mở miệng nói: "Hảo."

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ