Hoàng Lệ Lệ chuyển trường, toàn bộ Hoàng gia trong một đêm ở thành phố S mai danh ẩn tích, đối với Hoàng Lệ Lệ, có người nói, Hoàng gia là bởi vì đắc tội thương trường thượng nào đó đại lão, sợ người khác trả thù, cử gia dọn đi rồi.
Cũng có nói, là bởi vì Hoàng gia thiếu vay nặng lãi, sợ người khác tìm được, chạy nhanh suốt đêm dọn đi rồi.
Thậm chí còn có nói, Hoàng Lệ Lệ thông đồng nước ngoài nào đó thổ hào, cả nhà hiện tại đi theo nhà trai ra ngoại quốc hưởng phúc.
Tưởng Nhất Đình cũng chuyển trường, không có người nhắc tới ngày đó sự tình, rất nhiều người đều cho rằng Tưởng Nhất Đình ra ngoại quốc lưu học, không có người biết nàng rơi xuống.Ngày đó những người đó, bị Thẩm Duy An đơn độc đi tìm, không nên nói, một câu đều không có truyền ra tới.
Sở hữu sự tình đều khôi phục bình tĩnh, học sinh chuyển trường là thường có sự tình, qua một tuần, mọi người đều vội vàng học tập, cũng đem hai người kia cấp đã quên, ngẫu nhiên nhắc tới, cũng chỉ là nói một câu: "Ta nhớ ra rồi, nàng không phải chuyển trường sao?"
Lê Quyên hỏi Kim Tú: "Kim Tú, ngươi nói, Tưởng Nhất Đình thật là Tưởng gia dưỡng nữ sao?"
Trong lòng đã có đáp án, vẫn là muốn hỏi một câu.
Kim Tú không nghĩ quá nói chuyện nhiều luận người khác việc tư, hiện tại Tưởng Nhất Đình đã thôi học, "Không biết, là cùng không phải đều không quan trọng."
Ngày đó cảnh tượng còn rõ ràng trước mắt, Tưởng Nhất Đình cuối cùng nói dối bị vạch trần, chạy trối chết, Hoàng Lệ Lệ buông cái giá, đau khổ cầu xin, chỉ cầu người khác buông tha chính mình người nhà.
Lê Quyên nói chính mình" cho rằng": "Ta cảm thấy Tưởng Nhất Bối mới là Tưởng gia chân chính thiên kim, Nhất Đình khẳng định là dưỡng nữ, kỳ thật Nhất Đình quá yêu mộ hư vinh, nàng nói thật nói cho chúng ta biết nàng chính là dưỡng nữ, chúng ta cũng sẽ không bởi vậy xa cách nàng, hiện tại làm thành như vậy, nàng sẽ không bị Tưởng gia đuổi đi đi, cũng không biết hiện tại muốn đi nơi nào."
"Hảo, đi nơi nào chúng ta đều liên hệ không thượng, ta đi làm bài."
Lê Quyên cảm thấy Kim Tú gần nhất biến hóa quá lớn, cảm giác nàng đối cái gì đều không để bụng, cũng không đi liêu bát quái, cả ngày tâm sự nặng nề.
Tháng 11 phân sơ, nghênh đón lần thứ hai nguyệt khảo, khảo thí cùng ngày, Tưởng Nhất Bối còn riêng hỏi Thẩm Duy An: "Nếu là khảo không đến cả năm cấp đệ nhất làm sao bây giờ."
Lúc ấy Thẩm Duy An là như thế nào trả lời tới.
"Ta sẽ không làm loại chuyện này phát sinh."
Sắc bén mặt bộ đường cong, tự tin ánh mắt, toàn thân trên dưới tản ra không ai bì nổi tự tin quang mang, Tưởng Nhất Bối bị liêu không muốn không muốn, nếu không phải ở trường học, thật sự muốn nhào lên đi, quá soái.
Nàng tin tưởng hắn có thể làm được đến, Thẩm Duy An không phải một cái dễ dàng hứa hẹn người, một khi hứa hẹn, hắn liền sẽ làm được đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Ficción General( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...