Tưởng Nhất Bối sáng sớm liền lên lăn lộn, nhìn mãn ngăn tủ quần áo, cũng không biết xuyên cái gì hảo, quả nhiên, nữ nhân tủ quần áo bên trong vĩnh viễn thiếu một kiện quần áo.
Cuối cùng chọn một kiện vô tay áo màu xanh lá váy liền áo.
Đem thư cất vào cặp sách bên trong, cùng Tưởng mụ mụ chào hỏi.
Tưởng mụ mụ đang ở dưới lầu luyện yoga, "Mụ mụ, ta đi đồng học gia học tập.""Bảo Bối nhi, muốn hay không mụ mụ đưa ngươi."
"Không cần, mụ mụ, ta đã kêu xe taxi, này sẽ hẳn là tới rồi."
Vui đùa cái gì vậy, nếu là làm Tưởng mụ mụ đưa nàng, còn không được lòi.
"Vậy ngươi chú ý an toàn, buổi tối còn trở về ăn cơm sao?"
"Không trở về, ta cùng đồng học ở bên ngoài ăn."
Sợ Tưởng mụ mụ hỏi nhiều, chạy nhanh xuyên giày.
"Mụ mụ, tái kiến."
Tưởng mụ mụ lầm bầm lầu bầu: "Đứa nhỏ này, như vậy cấp làm gì, tài xế lại không trở về chạy."
Lại tiếp tục luyện yoga.
Tới rồi lúc sau Tưởng Nhất Bối đem tiền cấp tài xế, sau đó xuống xe.
Ngón trỏ đặt ở mặt trên, cửa mở.
Tưởng Nhất Bối cởi giày đi vào, trong phòng khách mặt không ai, không phải là còn ở mặt trên ngủ đi.
"Duy An, ngươi ở nhà sao?"
Lại kêu hai tiếng, không ai ứng, đi trên lầu phòng, cũng không ai, đem cặp sách ném tới lùn trên tủ, ngồi ở trên giường, đánh hắn điện thoại.
Di động vẫn luôn ở trong phòng vang, Tưởng Nhất Bối theo tiếng chuông tìm đi, ở gối đầu phía dưới tìm được rồi hắn di động.
Đi đâu, ngay cả di động cũng chưa mang, hôm nay nàng riêng lại đây cho hắn một kinh hỉ, kết quả cũng chưa người.
Ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, đem chính mình di động ném ở một bên, đi chơi Thẩm Duy An di động.
Thẩm Duy An này bộ di động là tân mua, thật đúng là thổ hào, nguyên lai kia bộ di động cũng không tính toán phải về tới.
Dưới lầu truyền đến mở cửa thanh âm, Tưởng Nhất Bối ăn mặc dép lê nhảy nhót đến dưới lầu đi.
Thẩm Duy An vừa tiến đến liền thấy được cửa cặp kia màu vàng cam nữ sĩ đơn giày, nàng bạn gái nhỏ không biết cái gì tới.
Tưởng Nhất Bối nhìn đến hắn đứng ở huyền quan chỗ, trong tay dẫn theo mấy cái túi, nhảy nhót chạy đến hắn bên người, ôm hắn cánh tay: "Ngươi đi mua đồ ăn lạp?"
Thẩm Duy An xoa bóp nàng cái mũi: "Khi nào chạy tới, cũng không nói một tiếng."
"Ta mới không cần cùng ngươi nói đi? Ta muốn đột kích kiểm tra, nhìn xem ngươi có hay không cõng ta tàng cái gì nữ hài tử ở nhà mặt."
Thẩm Duy An bật cười, "Vậy ngươi có hay không tìm được cái gì?"
"Không."
Tùy tiện nói nói mà thôi, cũng không trông cậy vào thật sự có thể tìm được cái gì.
"Ăn bữa sáng không?"
"Ăn, ngươi mua cái gì đồ ăn?"
Từ trong túi mặt rút ra một cái túi, chỉ huy nàng: "Đem cái này phóng tới tủ lạnh bên trong, tủ lạnh bên trong có sữa chua."
Chính hắn dẫn theo mặt khác túi tiến phòng bếp.
Tưởng Nhất Bối mở ra tủ lạnh, mặt trên phóng một loạt sữa chua, là nàng thích thẻ bài cùng khẩu vị.
Từ bên trong cầm một lọ ra tới, đem thịt phóng tới phía dưới tủ đông, đem tủ lạnh môn đóng lại.
Thẩm Duy An đang ở tẩy mễ.
Tưởng Nhất Bối thích uống sữa chua, tủ lạnh bên trong sữa chua cũng là vì nàng chuẩn bị, vẫn là không quên dặn dò nàng, "Đừng uống nhiều như vậy, uống một lọ là được."
"Ân."
Thẩm Duy An bất đắc dĩ, bạn gái nhỏ bảo đảm đều không đáng giá tiền, hiện tại cùng hắn bảo đảm, chờ một chút nói không chừng lại cõng hắn trộm ăn.
Tẩy hảo mễ, phóng tới trong nồi mặt chưng, "Ta hiện tại muốn đi ra ngoài mua điểm gia vị, ngươi là lưu tại trong nhà vẫn là cùng đi?"
Tưởng Nhất Bối cắn ống hút, đen nhánh tròng mắt chuyển động, thấy thế nào như thế nào đáng yêu, "Ta đi theo ngươi."
Tưởng Nhất Bối giống học sinh tiểu học giống nhau, còn giơ lên tay.
"Không cần nhấc tay, không ai ngăn đón ngươi."
Tưởng Nhất Bối bắt tay thu hồi đi, lại tiếp tục uống sữa chua.
"Hảo uống sao?"
Tưởng Nhất Bối đem ống hút đưa cho hắn: "Ngươi thử xem."
"Không cần, ta có phương pháp."
Đem nàng trong tay sữa chua phóng tới màu trắng đá cẩm thạch làm trên bệ bếp.
Vỗ hạ thân đi, hôn môi kia trương môi đỏ, môi có chút lạnh lẽo, Thẩm Duy An môi mỏng thực năng, Tưởng Nhất Bối có chút mê luyến cái này độ ấm, dùng đầu lưỡi chậm rãi liếm ^ liếm, múc ^ lấy trong miệng hắn độ ấm.
Thẩm Duy An con ngươi co rụt lại, gia tăng nụ hôn này, nắm nàng eo, đem quyền chủ động đoạt lại chính mình trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Fiction générale( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...