Chương 116: Sở hữu nói dối bị chọc thủng ( 1 )

0 0 0
                                    

Tưởng Nhất Bối chu phấn môi, phản bác hắn: "Ta mới không ngốc, ta nếu là ngốc nói liền sẽ không làm ngươi đã thích ta."

Dùng chính mình cái trán dán cái trán của nàng: "Đúng vậy, ngươi không ngốc, nhà ta ngốc bảo thông minh nhất."

phương, căn bản không chú ý tới cửa đứng người.

Hoàng Lệ Lệ âm dương quái khí, "Này không phải chúng ta đệ tử tốt Tưởng Nhất Bối sao trước công chúng, như vậy cùng một cái nam sinh thân mật, đồi phong bại tục."

Tưởng Nhất Bối mắt lạnh nhìn nàng: "Thế nào, e ngại ngươi mắt, muốn hay không giúp ngươi đem tròng mắt cấp đào, miễn cho bị thương ngài tuệ nhãn."

Hoàng Lệ Lệ cùng Tưởng Nhất Bối phát sinh miệng lưỡi chi tranh, chưa bao giờ chiếm quá thượng phong, chỉ vào Tưởng Nhất Bối: "Ngươi...... Ngươi...... Dám làm còn không cho người khác nói."

Thẩm Duy An đem chính mình Tưởng Nhất Bối ngón tay cấp vỗ rớt, trong mắt là lộ ra lạnh băng, cùng Tưởng Nhất Bối ánh mắt không có sai biệt, ngữ khí vân đạm phong khinh, lại lộ ra lạnh lẽo, "Chướng mắt, còn có ngươi không xứng."

Ngươi không xứng dùng tay chỉ nàng.

Hoàng Lệ Lệ nuốt nước miếng, sau này lui một bước, đối với cái này nam sinh, vội vàng ánh mắt đầu tiên nhìn thấy thời điểm khi kinh diễm, còn lại cũng chỉ có sợ hãi, là một loại phát ra từ nội tâm sợ hãi, hắn ánh mắt có thể xuyên thấu người nội tâm.

Tưởng Nhất Đình đứng ở bên cạnh, đi phía trước dịch một bước nhỏ: "Bối Bối, sao ngươi lại tới đây, mọi người đều là đồng học, muốn hay không cùng nhau đi vào chơi sẽ."

Tưởng Nhất Bối còn không có lên tiếng, Lạc Tây Khác liền không lưu tình chút nào cự tuyệt: "Không cần, đạo bất đồng khó lòng hợp tác."

Lời kia vừa thốt ra, đều cùng nhau nhìn Lạc Tây Khác, liền Bạch Mặc trong mắt đều có chút kinh ngạc.

"Các ngươi như vậy kinh ngạc nhìn ta làm gì?"

Thẩm Duy An nói: "Ngươi hôm nay dùng đúng rồi thành ngữ."

Lạc Tây Khác vô ngữ, hắn dùng đối thành ngữ làm sao vậy, hắn nói như thế nào cũng là tiểu học thời điểm khảo quá một trăm phân người, nhà trẻ thời điểm còn đương quá lớp trưởng, tuy rằng là thay phiên đương.

Lê Quyên nhìn đến những người này trong mắt có chút lượng, những người này sao có thể không quen biết, Thẩm Duy An giáo thảo, Bạch Mặc, trung khảo đệ nhất danh, lần này nguyệt khảo đệ nhất danh, Lạc Tây Khác, thực nghiệm trong ban mặt trọng điểm kéo chân sau.

"Bối Bối, hảo xảo nha, muốn hay không cùng nhau, hôm nay Đình Đình mời khách."

"Thỉnh cái gì khách?"

Tô Li thanh âm từ phía sau truyền đến, đôi tay cắm ở túi quần, chậm rãi đi tới.

Dương Dĩ Đồng ngồi ở hắn bên cạnh, cùng hắn vẫn duy trì 3 mễ trở lên khoảng cách, trên mặt viết, "Ta không quen biết tên ngốc này".

Tránh ở đám người mặt sau Kim Tú, nhìn đến Tô Li, ảm đạm không ánh sáng trong mắt hiện lên một tia ánh sáng, lập loè ngôi sao giống nhau quang mang.

Chỉ tiếc, kia viên ngôi sao ly nàng quá xa, chẳng sợ nhón chân cũng không thể chạm đến nửa phần tinh quang.

Dương Dĩ Đồng đôi tay bàn ở trước ngực, khinh thường nhìn Tưởng Nhất Đình: "Không phải nói đính hảo phòng sao? Như thế nào không đi vào."

Tưởng Nhất Bối nói: "Đính chính là này gian phòng."

Tô Li ồn ào nói: "Vậy làm cho bọn họ đi nha, thứ tự đến trước và sau không hiểu nha, đen đủi."

Hoàng Lệ Lệ cũng la hét: "Dựa vào cái gì muốn chúng ta đi, chúng ta hôm nay trước tới, phải đi cũng là các ngươi."

Lạc Tây Khác: "Chúng ta trước dự định, ngươi hắn ^ mẹ nó còn có lý."

Bạch Mặc vô tình khắc khẩu, hôm nay tới nơi này bất quá là thò qua náo nhiệt, hiện tại hắn cũng nhìn ra tới, này nhóm người chính là lẫn nhau nhìn không thuận mắt, không thể đủ làm cho bọn họ liền như vậy sảo đi xuống.

Hỏi đứng ở một bên, sự không liên quan mình cao cao treo lên người phục vụ, "Ngươi xem một chút, việc này xử lý như thế nào đi, cần thiết đến cấp một cái cách nói."

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ