Ngọt ngào qua đi, mới nhớ tới chính mình là muốn ra tới làm gì.
Bàn tay đến mặt sau vuốt mặt sau dây xích, kéo không đi lên.
"Duy An, ta dây xích kéo không đi lên, ngươi giúp ta nhìn xem."
Thanh âm mang theo điểm khóc nức nở, chính mình đem thân mình chuyển qua đi, đưa lưng về phía Thẩm Duy An, phía sau lưng khóa kéo chỉ kéo một nửa, liên khẩu rộng mở, nõn nà tuyết cơ ánh vào mi mắt, bóng loáng mà non mịn.
Tưởng Nhất Bối hồn nhiên không biết một màn này ở huyết khí phương cương thiếu niên trong lòng kích khởi như thế nào kinh đào sóng lớn, thúc giục hắn: "Ngươi mau giúp ta nhìn xem, có phải hay không dây xích hỏng rồi, nếu là dây xích hỏng rồi, phải nhanh một chút cầm đi tu hảo, bằng không thời gian liền tới không kịp."
Thẩm Duy An đối nàng lời nói ngoảnh mặt làm ngơ, ngón tay nhẹ nhàng phụ thượng liên đầu, đầu ngón tay trong lúc vô tình khẽ chạm tuyết cơ, Tưởng Nhất Bối cả người giống bị điện giật giống nhau, không biết bao lâu phía trước, ở nhà hắn, bọn họ kém súng phát hỏa, lúc sau hắn cố ý đi khắc chế chính mình.
Khi đó nàng quần áo chỉnh tề, hiện tại quần áo nửa lộ, hơn phân nửa cái tuyết bối kích thích hắn con ngươi.
Cúi đầu, thành kính hôn môi nàng bả vai, một đường đi xuống đến phía sau lưng, vẫn luôn tay ôm nàng nhỏ dài eo nhỏ.
Tưởng Nhất Bối rùng mình, bị hắn thân quá địa phương cảm giác có một đoàn hỏa ở thiêu, nóng bỏng độ ấm có thể nóng rực nàng da thịt, nàng có chút động tình, thân mình sau này nghiêng tới gần nàng trong lòng ngực.
Dày rộng bàn tay, mặt trên bao trùm một tầng hơi mỏng cái kén, không có thiếu nữ tay như vậy mềm mại, trơn mềm, vuốt ve thượng tuyết bối.
"Bảo Bảo, ngươi không có mặc nội y sao?"
Tưởng Nhất Bối đã xấu hổ đầy mặt đỏ bừng, ở trong lòng mắng chính mình vô dụng, rõ ràng cũng đã qua hai đời, đời trước từng có vô số thân mật ban đêm, vẫn là sẽ giống mới vừa kết hôn thời điểm, đối với hắn thân mật tiếp xúc vẫn là sẽ cảm thấy thẹn thùng.
Tưởng Nhất Bối áp áp giọng nói, "Bên trong dán ngực dán, không cần xuyên nội y."
Thẩm Duy An một cái nam sinh, nào biết đâu rằng ngực dán là cái quỷ gì, chỉ biết không có mặc nội y là được.
Ôn / nhiệt thô ráp đại chưởng từ sống lưng trung ương hướng dưới nách đi vòng quanh, thủ hạ xúc cảm thật tốt quá, tinh tế vân da, làm hắn yêu thích không buông tay.
Bàn tay duỗi tới rồi dưới nách, cũng không có bất luận cái gì đồ vật che đậy, "Có thể hay không đi quang."
Tưởng Nhất Bối toàn thân vô lực, nâng lên tay bắt lấy cổ tay của hắn, nhẹ gọi hắn: "Duy An."
Ba phần kiều mị, ba phần cầu xin, bốn phần ôn nhu, chỉ là kia ba phần kiều mị si giận, liền đủ để thiêu đốt sở hữu lý trí.
Tay hướng trong đi, trong tim vị trí sờ đến một cái đồ vật, dán nàng ngực / bộ, "Cái này chính là ngực dán?"
Tưởng Nhất Bối nơi nào còn có sức lực trả lời hắn, rầm rì một tiếng.
Nàng lý trí thượng tồn, hiện tại bọn họ còn có rất nhiều sự tình muốn làm, có một cây thiết trụ đỉnh nàng, ấm áp đại chưởng đã bồi hồi tới rồi bụng nhỏ chỗ.
"Duy An, không cần."
"Không cần" hai chữ chém đinh chặt sắt, Thẩm Duy An trong đầu kia căn huyền "Oanh" chặt đứt, hắn không có biện pháp ở tiếp tục đi xuống.
Hắn rút ra sau, đem nàng chuyển qua tới, dùng sức hôn lên kia trương môi đỏ, môi lưỡi tương giao, không chấp nhận được nàng cự tuyệt, hắn cường thế khiêu khích nàng phấn / lưỡi, biết đầu lưỡi tê dại, mới tách ra.
Tưởng Nhất Bối hai tay ôm hắn eo, đỏ lên khuôn mặt nhỏ chôn ở hắn ngực.
Thẩm Duy An nhắc tới nàng, hai chân cách mặt đất, ôm nàng ở mép giường ngồi xuống.
Tưởng Nhất Bối vẫn là không chịu ngẩng đầu, nhắc nhở hắn: "Ngươi còn không có giúp ta đem khóa kéo kéo hảo."
Thẩm Duy An cười khẽ: "Ngươi như vậy ôm ta, ta như thế nào giúp ngươi kéo."
Tưởng Nhất Bối nghe vậy, tức khắc buông ra tay, khóa kéo không hư, bất quá là không cẩn thận tạp đến bên cạnh ren, Thẩm Duy An cẩn thận đem ren từ liên đầu nơi đó một chút bắt được tới.
Làm như vậy còn có một nguyên nhân, áp xuống trong lòng không chỗ thiêu đốt dục hỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Tiểu Thuyết Chung( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...