Thẩm Duy An ánh mắt giống lợi kiếm giống nhau bắn về phía Hoàng Lệ Lệ, lãnh lệ mà hung ác nham hiểm, Hoàng Lệ Lệ hối hận, Thẩm Duy An trong nhà quyền thế có bao nhiêu đại, các nàng hỏi thăm không đến, hắn bối cảnh sớm đã ở đồng học bên trong truyền vô cùng kì diệu.
"Dưỡng nữ? Kỹ nữ, đồ đê tiện, tiểu cô nương, tuổi nhỏ, như thế nào miệng như vậy độc."
Một đạo âm thanh trong trẻo ở hành lang chỗ nhớ tới, một cái đại khái 25 tuổi tả hữu nam nhân, ăn mặc màu trắng áo sơmi, phía dưới là màu đen quần tây, anh tuấn soái khí, khí chất ôn nhuận.
Ở đây người đều xem ra người nam nhân này không đơn giản, chỉ bằng trên tay hắn mang theo cái kia cương biểu, cái này chính là năm nay Patek Philippe ra hạn lượng kỷ niệm bản, có tiền đều không nhất định mua đến.
Chủ quản cùng người phục vụ nghe được quen thuộc thanh âm đều có chút chân mềm, chạy nhanh tiến lên, ở bên cạnh cúi người gật đầu, "Tô thiếu, ngài như thế nào tới, điểm này việc nhỏ giao cho ta xử lý thì tốt rồi, làm sao dám làm phiền ngài."
Nam nhân sửa sang lại thủ đoạn tay áo: "Lão tử lại không tới, ta cũng không biết các ngươi chính là như vậy xử lý sự tình, còn không chạy nhanh hướng Tưởng tiểu thư xin lỗi."
Chủ quản liên tiếp nói ba cái hảo, "Hảo hảo hảo, Tô thiếu, ta đây liền đi."
Tô thiếu tính cách cùng hắn tướng mạo và không hợp, tính cách âm tình bất định, thủ đoạn tàn nhẫn, một châm liền tạc, bóng dáng có bao nhiêu sâu, ai cũng không biết, chỉ biết hắn có thể tại đây tấc đất tấc vàng thành phố S, khai một gian lớn như vậy chỗ ăn chơi, đem thành phố S nổi danh chính thương đều ôm tới rồi nơi này tới.
Chạy nhanh đi đến Tưởng Nhất Đình bên cạnh, "Tưởng tiểu thư, thực xin lỗi, ta đây liền cho ngươi xử lý."
Tưởng Nhất Đình hồi ức một chút, chính mình cũng không có ở bất luận cái gì trường hợp gặp qua người nam nhân này, chẳng lẽ người nam nhân này là ba ba bằng hữu, cũng hoặc là nói hướng về phía ba ba thân phận tới.
Chủ quản đang chuẩn bị răn dạy Tưởng Nhất Bối đoàn người, trực tiếp bị người ở đầu gối nơi đó đạp một chân, chủ quản ủy khuất nhìn chính mình chủ tử, không phải hắn kêu hắn đi theo Tưởng tiểu thư xin lỗi sao?
"Ta nói chính là cái kia Tưởng tiểu thư, ngươi đem ta nói đương gió thoảng bên tai."
Chủ quản khó xử nhìn nhà mình chủ tử: "Tô thiếu, này...... Ngươi xem...... Bất quá một cái dưỡng nữ......"
Chủ tử sắc mặt càng ngày càng không tốt, chủ quản đỡ bên người người phục vụ, mới không có ngã xuống đi.
"Thí, ngươi biết cái gì, dưỡng nữ, cái gì dưỡng nữ, ta dượng liền như vậy cái nữ nhi, trợn to ngươi mắt chó, này ta Tô gia tiểu thiên kim, lại làm ta nghe được kia hai chữ, lão tử đá chết ngươi, tránh ra."
Tô Tử Hàng triều Tưởng Nhất Bối đi đến, đánh giá bên người Thẩm Duy An, bên người hiện lên bất mãn, một cái liền bạn gái đều bảo hộ người, như thế nào xứng thượng hắn Tô gia thiên kim.
Thẩm Duy An cũng ở đánh giá Tô Tử Hàng, cơ bản đã đoán được Tô Tử Hàng thân phận, cái này Tô Tử Hàng thân phận không đơn giản.
Hai người ánh mắt nhìn nhau, đây là một hồi vô hình đánh giá.
Tô Tử Hàng đã lâu không có gặp qua ánh mắt như vậy bức người thiếu niên, thật là không đơn giản, thú vị, thú vị, không nghĩ tới hắn Tô gia thiên kim, hiện tại đều đến tuổi yêu đương.
Hai người đồng thời đem ánh mắt thu hồi tới.
Tô Tử Hàng nhìn Tưởng Nhất Bối ánh mắt cùng vừa rồi hung ác hoàn toàn bất đồng, trong mắt lộ ra ôn nhu, là một loại trưởng bối đối vãn bối yêu thương, "Tiểu tổ tông, ngươi tới phía trước hẳn là gọi điện thoại cho ta sao?"
Ở đây người ta nói không kinh ngạc là giả, không phải nói là Tưởng gia dưỡng nữ, như thế nào lại biến thành Tô gia thiên kim, còn cùng trước mặt cái này thân phận không đơn giản nam nhân nhấc lên quan hệ.
Tưởng Nhất Đình sắc mặt hoàn toàn trắng bệch, người nam nhân này là Tô gia người, Tô gia trực hệ thân thuộc cũng không nhiều, cái này hẳn là Tô lão gia tử tôn cháu trai ( ps: Tô lão gia con cháu đệ tôn tử ), cái này tôn cháu trai cha mẹ đều là nổi danh quan ngoại giao, ở một hồi phi cơ sự cố trung ly thế, so sánh với hắn thân gia gia, thân thúc thúc, Tô Tử Hàng cùng Tô lão gia tử cái này thúc công thân thiết hơn, khi còn nhỏ đại bộ phận thời điểm đều là đi theo lão gia tử bên người, đối Tô Nhu cái này cô cô so với chính mình thân cô cô còn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Narrativa generale( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...