Dương Dĩ Đồng đứng cách hai người rất xa địa phương, mặt khác hai người đứng ở hồ hoa sen biên, Dương Dĩ Đồng chán đến chết ngồi xổm trên mặt đất cùng con kiến chơi đùa, hai người kia phỏng chừng một chốc một lát là giảng không xong, nàng ánh mắt đầu tiên thật sự không có nhận ra bên cạnh ao thiếu niên là Thẩm Duy An, đương nhiên đệ n mắt cũng không nhận ra được.
Ngày đó Thẩm Duy An cùng Tưởng Nhất Bối đi uống cà phê, cho nên nàng vẫn chưa gặp qua thâm Duy An.
Năm đó đọc nhà trẻ thời điểm đại gia mới bốn năm tuổi, hiện tại mười năm đã qua đi, ai còn nhớ rõ nhiều như vậy, nhớ rõ một cái tên cũng đã là thực không tồi.
Lóa mắt gian, mọi người đều từ nhỏ mao hài biến thành xanh miết thiếu niên, Thẩm Duy An này mười năm biến hóa thật là quá lớn, trở nên càng thêm xuất sắc, càng thêm anh tuấn soái khí, thiếu niên này quá làm nàng cảm thấy kinh diễm, hiện tại nàng xem như minh bạch Tưởng Nhất Bối vì cái gì sẽ thích thượng Thẩm Duy An, thật sự là người này từ bề ngoài liền đủ để lệnh nữ sinh vì này khuynh tâm.
Tưởng Nhất Bối đứng ở Thẩm Duy An trước mặt, nhìn hắn, trong lòng bàn tay lại đều là hãn, Tưởng Nhất Bối tính toán trước từ chính mình tới đánh vỡ này xấu hổ, Thẩm Duy An cái này hũ nút, tam gậy gộc nghẹn không ra một cái thí tới, cũng không trông cậy vào hắn có thể chủ động.
"Ngươi......"
"Ngươi......"
"Ngươi nói trước......"
"Ngươi nói trước......"
Hai người đều trầm mặc, không nghĩ tới hai người ăn ý như vậy hảo.
Thẩm Duy An ho khan hai tiếng, mới nói: "Nữ sĩ ưu tiên, ngươi nói trước."
Tưởng Nhất Bối bẹp miệng, sửa đúng hắn, "Ta mới không phải nữ sĩ, ta còn là cái tiểu nữ hài đâu."
Thẩm Duy An cười nhẹ, thật đúng là cái tiểu nữ hài, "Hảo, tiểu nữ hài trước nói."
Tưởng Nhất Bối làm bộ không nghe được hắn tiếng cười, từ túi xách bên trong lấy ra bùa bình an đưa cho hắn: "Đây là ta hôm nay ở chùa miếu bên trong cầu, dùng để bảo bình an, không biết có hay không dùng, đây là cho ngươi."
Thẩm Duy An sửng sốt một hồi mới tiếp nhận kia nho nhỏ hình tam giác bùa bình an, không cẩn thận đụng tới nữ hài tử mảnh khảnh ngón tay, cảm giác cùng điện giật giống nhau, hắn nhìn kia nói lùi về đi trắng nõn tay nhỏ, tay nàng thật sự rất nhỏ, phỏng chừng chỉ có hắn một nửa, móng tay tu thực chỉnh tề, thực sạch sẽ, là cái loại này khỏe mạnh màu hồng nhạt.
Tay nàng chỉ thực mềm, liền cùng nàng người giống nhau, cho người ta cảm giác chính là thực mềm.
Kia nho nhỏ bùa bình an bị hắn nắm ở trong tay, ấm tới rồi trong lòng, hắn lớn như vậy, lần đầu tiên có người đưa hắn loại đồ vật này.
"Cảm ơn."
"Không cần cảm tạ." Không cần cảm tạ ta, ta thiếu niên, ta chỉ hy vọng ngươi về sau Bình Bình An An, khỏe mạnh sống trên đời, vô ưu vô lự.
Lúc này Thẩm Duy An di động vang lên, Thẩm Duy An móc di động ra, không kiêng dè Tưởng Nhất Bối tiếp lên.
"Tô Li, làm sao vậy?"
"Ta ở trường bình lộ hồ hoa sen."
"Ân, vậy ngươi lại đây đi."
"Ta mẹ còn hảo đi."
"Kia hành, ngươi quyết định đi."
Nhìn thoáng qua Tưởng Nhất Bối, ánh mắt chợt lóe mà qua, nào đó quyết định đã ở trong lòng quyết định hảo.
"Ta chờ một chút mang hai cái bằng hữu qua đi."
"Đến lúc đó thấy."
Tưởng Nhất Bối ngốc lăng ở nơi đó, hắn vừa mới nói muốn mang hai cái bằng hữu qua đi, này hai cái bằng hữu chỉ chính là nàng cùng Dương Dĩ Đồng không sai đi.
Tưởng Nhất Bối chớp đôi mắt, nhìn hắn, "Ngươi vừa rồi nói bằng hữu là ai nha?"
Thẩm Duy An hỏi lại nàng, "Nơi này trừ bỏ ngươi, còn có ai là ta nhận thức sao?"
Ách......
Nàng không biết.
Tưởng Nhất Bối lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Genel Kurgu( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...