Chương 133: Vạn nhất mụ mụ ngươi không thích ta đâu

1 0 0
                                    

Thẩm Duy An thẳng tắp đứng, bối đĩnh quân nhân giống nhau thẳng, cao ngất bả vai, từ quân nhân gia đình ra tới hài tử, đến nơi nào đều không thể đã quên căn, chẳng sợ lại hỗn, lại bĩ, nên có tư thái vẫn là phải có.

Diệt Tuyệt đẩy đẩy mắt kính, hỏi Thẩm Duy An: "Thẩm Duy An, ngươi tìm lão sư có chuyện gì?"

Diệt Tuyệt hiện tại ngữ khí tương đối phía trước hảo rất nhiều.

Thẩm Duy An thần sắc bình tĩnh, soái khí anh tuấn khuôn mặt không hiểu thanh sắc, mắt đen thâm thúy, hắn nội tâm không ai có thể nhìn trộm, cảm xúc không ngoài lộ.

"Lão sư, ngài khi đó hứa hẹn còn tính toán sao?"

Còn tính toán sao? Hỏi thực xảo diệu, nếu là nói không tính toán gì hết, chính là thất tín với học sinh, nếu là tính toán, chẳng khác nào thừa nhận bọn họ chi gian quan hệ.

Diệt Tuyệt khuỷu tay chống ở trên bàn, đỡ chính mình huyệt Thái Dương, tiểu tử này đào cái hố cho chính mình nhảy, là nàng sơ suất quá, ngay từ đầu liền cấp cái này hắn phán tử hình, nàng dạy học gần hai mươi năm, không có gặp qua như vậy cuồng vọng học sinh, lúc trước ở nàng trước mặt khoác lác, cũng chỉ là tưởng mới sinh nghé con, không nghĩ tới tiểu tử này là có bị mà đến.

"Ngươi có thể khảo đến cả năm cấp đệ nhất, người nọ gia nữ hài tử đâu? Ta không đồng ý ngươi yêu đương, ngươi cho rằng ta sợ chính là ngươi thành tích giảm xuống, ta sợ chính là ngươi sẽ cho nhân gia nữ hài tử tạo thành thương tổn."

Như vậy nhiều năm muối không phải ăn không trả tiền, lộ không phải uổng công.

"Bảo...... Nhất Bối lần trước ở hai trăm danh ở ngoài, hiện tại tiến vào hai trăm danh trong vòng, chúng ta đều tiến bộ không phải sao? Lại nói, lão sư, ngài lại không phải ta, ngài như thế nào biết ta sẽ cho Nhất Bối tạo thành thương tổn, mà không phải trở nên càng tốt."

Thẩm Duy An từng bước ép sát, Diệt Tuyệt đau đầu, trái lại một bên Lưu lão sư, vui vẻ thoải mái uống trà, những lời này hắn vừa rồi cũng đã nói qua một lần, cũng lười lý này đó người trẻ tuổi chi gian sự tình.

"Các ngươi sự tình, ta cũng lười đến quản, nếu là xảy ra chuyện gì, các ngươi chính mình phụ trách."

Diệt Tuyệt lười đến quản, lúc sau chuyện này trở thành một cái truyền kỳ, Diệt Tuyệt là ai? Nổi danh thiết nương tử, có tiếng vô tình, bằng không cũng không thể có Diệt Tuyệt này danh hiệu.

Phàm là về sau có học sinh bị giết tuyệt bắt được, đều sẽ cử cái này ví dụ, mỗi lần đều bị Diệt Tuyệt đổ đến á khẩu không trả lời được.

"Nhân gia có thể khảo đến mỗi lần đều khảo đến cả năm cấp đệ nhất, chờ ngươi có thể làm được thời điểm lại đến cùng ta nói."

Học sinh chỉ có thể xám xịt đi rồi.

Tiết tự học buổi tối linh vang lên, Tưởng Nhất Bối thu thập đồ vật, Thẩm Duy An đứng ở cửa sổ bên cạnh, Tưởng Nhất Bối triều hắn cười cười, "Ngươi chờ một chút, ta ở thu thập đồ vật."

Tô Li xách theo bao đứng lên: "Ta đi trước."

Nhiều liếc mắt một cái đều không nghĩ nhìn đến bọn họ.

Hai người đi trước xe đạp đỗ chỗ lấy xe đạp, Thẩm Duy An đẩy xe, chậm rì rì hướng cửa đi đến.

"Ta mụ mụ ở bên ngoài chờ ta."

Hẹp dài mắt hạnh chờ mong nhìn hắn.

"Bỏ được làm ta thấy hết."

Tưởng Nhất Bối lôi kéo hắn tay áo trung bộ: "Vậy ngươi có nghĩ thấy quang?"

Bóng đêm hạ, Thẩm Duy An trong mắt ánh sáng nhu hòa nhưng nhìn trộm, đậu nàng: "Vạn nhất nếu là a di không thích ta đâu?"

"Mới sẽ không, ta thích ta mụ mụ nhất định sẽ thích, ta mụ mụ đều đồng ý chúng ta."

Bị nàng đứa nhỏ này khí đậu cười, Thẩm Duy An đằng ra một bàn tay, véo nàng phấn nộn bóng loáng khuôn mặt nhỏ: "Đi nhanh điểm, đừng làm a di đợi lâu."

Tưởng Nhất Bối cười trộm: "Duy An, nhìn không ra tới, ngươi so với ta còn sốt ruột nhìn thấy mụ mụ, ngươi hiện tại khẩn trương không khẩn trương?"

Lại nghịch ngợm đi sờ hắn lòng bàn tay, ấm áp xúc cảm, dắt thượng liền không nghĩ buông tay.

Thẩm Duy An phản nắm lấy tay nàng, dùng ngón cái cào nàng lòng bàn tay, Tưởng Nhất Bối bị nàng làm cho ngứa, tưởng giãy giụa khai, Thẩm Duy An không náo loạn, đôi tay khẩn khấu.

"Duy An, đừng náo loạn, đây là ở trường học, còn có nhiều người như vậy nhìn đâu."

"Ngoan, làm ta nắm."

Không giãy giụa, ngoan ngoãn làm người nắm.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ