Tưởng Nhất Bối đứng ở cửa, cách một cánh cửa, tâm bang bang nhảy, nàng lôi kéo Dương Dĩ Đồng thủ đoạn, hai chân cảm giác có thiên kim trọng, căn bản là mại không khai.
Ấp úng nói, "Đồng Đồng, ngươi đi vào trước đi, ta đi toilet."
Dương Dĩ Đồng còn tưởng rằng gia hỏa này thật như vậy dũng cảm, "Tưởng Nhất Bối, ngươi có thể hay không đừng như vậy túng, này đều đi tới cửa, ngươi tâm tâm niệm niệm Thẩm Duy An liền ở bên trong này, ngươi thật sự không đi vào? "
Tưởng Nhất Bối khẩn trương, xưa nay chưa từng có khẩn trương, nàng nói như thế nào đều là ảnh hậu, từng đối mặt quá hàng ngàn hàng vạn truyền thông cùng người xem, này hết thảy tiền đề đều là không bao gồm Thẩm Duy An, cảm giác này liền cùng đời trước Thẩm Duy An đưa ra muốn cùng nàng kết hôn giống nhau, thời khắc đó khẩn trương tay chân đều không biết như thế nào phóng.
"Đồng Đồng, ta chính mình đi trước đi một chút, ta còn không có chuẩn bị sẵn sàng muốn gặp hắn."
Dương Dĩ Đồng ở Tưởng Nhất Bối nhìn không tới địa phương mắt trợn trắng, cô nàng này như vậy liều mạng học tập còn không phải là vì thấy Thẩm Duy An, chẳng qua hiện tại đem thời gian trước tiên, hiện tại ngược lại lùi bước là chuyện như thế nào, thiếu nữ tâm tư ngươi đừng đoán.
Hỏi nàng: "Muốn hay không ta bồi ngươi?"
"Không cần, ngươi đi vào trước đi, ta tưởng chính mình một người đi một chút."
Tưởng Nhất Bối đời trước ái Thẩm Duy An một đời, này một đời gặp mặt phía trước, đã từng đối với gương diễn luyện quá rất nhiều lần.
Nàng sẽ đối hắn lộ ra nhất điềm mỹ tươi cười, dùng tốt nhất nghe thanh âm, nói cho hắn, "Ngươi hảo, Thẩm Duy An, ta là ngươi cùng lớp đồng học Tưởng Nhất Bối."
Cái này đề án thực mau liền lật đổ, nàng cùng Thẩm Duy An lại không nhất định sẽ cùng lớp.
"Ngươi hảo, Thẩm Duy An, ta nghe nói ngươi thành tích thực hảo, xin hỏi có thể tham thảo một chút học tập sao?"
Nhân gia không quen biết ngươi, làm gì cùng ngươi tham thảo học tập, ăn no chống không có chuyện gì.
"Thẩm Duy An, ta là ngươi đời trước lão bà Tưởng Nhất Bối, ta đời này cũng lại định ngươi."
Nơi nào tới bệnh tâm thần, mau kéo đi, nhiễu loạn xã hội trị an nãi tội lớn.
Tưởng Nhất Bối vô số buổi tối đều ở lôi kéo chính mình đầu tóc, rối rắm gặp mặt lời dạo đầu.
Tình yêu thường thường xuất hiện ở trong lúc lơ đãng, luôn là làm người đột nhiên không kịp dự phòng, ngươi trong lòng dự đoán hết thảy đều là phí công.
Nàng cảm nhận trung thiếu niên đứng ở hành lang chỗ ngoặt chỗ, ỷ ở trên tường, vẫn luôn lòng bàn chân dán vách tường, tay trái kẹp yên, tay phải cắm ở túi quần.
Quen thuộc khuôn mặt, ngây ngô ngũ quan, mang theo vài phần lười biếng, cái kia ăn mặc màu trắng áo thun thiển sắc quần jean cùng đầu ngón tay tản ra nhàn nhạt mùi thuốc lá thiếu niên, cứ như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa như thần chỉ buông xuống.
Đây là nàng thiếu niên, lệnh thế gian vạn vật đều thất sắc thiếu niên, nàng xuất hiện thời khắc đó, nàng thế giới cũng chỉ dư lại hắn, chung quanh hết thảy đều đã biến mất.
Thẩm Duy An cảm giác nóng rực ánh mắt vẫn luôn tụ ở hắn trên người hắn bổn không nghĩ để ý tới, nề hà ánh mắt kia quá bá đạo, giống bếp lò thiêu đốt ngọn lửa, làm người bỏ qua không được.
Tầm mắt cùng ánh mắt kia tương đối khi, Thẩm Duy An cảm giác chính mình tim đập rơi rớt nửa nhịp, đó là hắn mười sáu năm nhân sinh chưa bao giờ thể nghiệm quá.
Thiếu nữ thon dài lông mi bị nước mắt ướt nhẹp, trắng nõn khuôn mặt nhậm nước mắt cọ rửa, thiếu nữ ngốc lăng ở nơi đó, thẳng lăng lăng nhìn hắn.
Thẩm Duy An mày hơi chau, trong lòng quái dị cảm giác theo thiếu nữ nhìn chăm chú càng thêm rõ ràng, đem yên ấn ở trên vách tường, tắt.
Đi đến nàng trước mặt, Tưởng Nhất Bối có loại thời gian thác loạn cảm giác, lại về tới nhân sinh mới gặp lần đó.
Nàng lần đầu tiên thấy hắn thời điểm, là 18 tuổi năm ấy, nàng ở trên núi đóng phim, gặp được núi đất sạt lở, bị nhốt ở trong sơn động mặt.
Bên ngoài cuồng phong gào thét, nàng lẳng lặng ngốc tại trong sơn động, bên người nhân viên công tác sớm đã chạy trốn, nàng cũng không có vội vã kêu cứu, hiện tại tín hiệu toàn bộ phong tỏa, di động lục soát không đến tín hiệu, người bản tính đều là cái dạng này, không có gì nhưng oán hận, người không vì mình, trời tru đất diệt, anh hùng rất ít, rất nhiều đều là bình phàm người, sinh mệnh đe dọa khi đầu tiên nghĩ đến chính là chính mình.
Nàng cũng muốn chạy trốn, chỉ là nàng trốn không thoát mà thôi, nàng đóng phim thời điểm chân bị thương, một bước khó đi.
Chờ đợi là một kiện thống khổ sự tình, nhưng là nàng nguyện ý chờ đãi, mặc kệ thời gian lùi lại bao nhiêu lần, trọng tới bao nhiêu lần, nàng đều nguyện ý.
Cái kia thiếu niên, trong bóng đêm đi tới, bên ngoài thấu tiến vào mỏng manh ánh sáng, nàng thấy không rõ lắm, chỉ nhớ rõ cặp kia giấu ở trong đêm tối đôi mắt rất sáng, nàng nhìn một cái mơ hồ thân ảnh triều nàng đã đi tới.
Xem đến không rõ ràng, cái kia thân ảnh rất cao, hắn thanh âm rất thấp trầm, "Thế nào? Không có việc gì đi."
Nàng một lòng buông xuống, nàng cảm thấy xưa nay chưa từng có an toàn, nàng biết chính mình được cứu trợ.
"Ta chân vặn bị thương."
Hắn không mở miệng nữa, đem nàng chặn ngang bế lên, cánh tay hắn rất có lực lượng, nàng ngực thực ấm, ấm áp kia viên tẩm ở nước mưa bên trong lạnh băng tâm.
Đen nhánh lạnh băng sơn động có ấm áp, nàng được cứu vớt, ở thời khắc đó, nàng cảm tạ trời xanh, đem hắn đưa đến nàng bên người.
Đây là nàng lần đầu tiên thấy hắn, nàng biết chính mình kiếp này rốt cuộc trốn không thoát người nam nhân này, nàng tìm mọi cách làm ra hắn tư liệu, trước mắt đang ở Nam Hải hạm đội 409 bộ đội phục binh dịch, trên ảnh chụp hắn cùng hiện tại hắn không có bao lớn biến hóa, còn thực ngây ngô.
Nàng chưa bao giờ nghĩ tới, có một ngày, có thể vượt qua thời gian, tham dự hắn thiếu niên thời gian, nhìn thấy niên thiếu hắn.
Hắn như cũ là cái nào thanh lãnh thiếu niên, đồng thời hắn cũng như cũ là cái nào nhiệt huyết thiếu niên.
Ngươi có khỏe không? Ta thiếu niên, tới tìm ngươi.
Sơ tâm thủy ở, vì ngươi mà đến, hứa quân một đời, đầu bạc cộng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Genel Kurgu( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...