Chương 74: Hắn nấu đường đỏ trà gừng

0 0 0
                                    

Ngày hôm sau đến phòng học thời điểm, Tưởng Nhất Bối trên bàn phóng một cái màu hồng nhạt bình giữ ấm, hẳn là nữ hài tử dùng, từ vẻ ngoài xem, còn thực tân, mở ra trên bàn phóng thư, thư thượng viết tên nàng, không sai nha, đây là nàng cái bàn.

Bất quá này ly nước nơi nào tới.

Đem bình giữ ấm cầm lấy tới, phía dưới còn đè nặng một trương tiện lợi dán.


"Sấn nhiệt uống."

Đầu bút lông cứng cáp hữu lực, thu phóng tự nhiên, thu bút thời điểm lưu loát sạch sẽ, giống giao long xoay quanh trên giấy, rất sống động.

Này tự thể nàng tuyệt đối không có khả năng nhìn lầm.

Tưởng Nhất Bối đem giấy thu hảo, về sau hắn viết cho nàng mỗi một trương tiện lợi dán nàng đều phải hảo hảo thu.

Đem cái chai nắm ở trong tay, một bàn tay nắm bình thân, một bàn tay vặn khai cái nắp.

Cái này hương vị khó có thể quên, nàng ngày hôm qua chính là uống lên không ít.

Khoang miệng đều là khương cùng đường hương vị, hồng trà hương vị nóng rực nàng tâm, mờ mịt sương mù nóng rực hắn đôi mắt, đã phân không rõ cái nào là cái nào, trong đầu hiện lên chính là hắn đứng ở bệ bếp trước vì nàng nấu đường đỏ trà gừng thân ảnh.

Ở WeChat thượng cấp Thẩm Duy An đã phát một cái WeChat: Ngươi nấu sao?

Hồi thực mau.

Duy An: Ân.

Tưởng Nhất Bối: Ngươi như thế nào sẽ nấu đường đỏ trà gừng?

Duy An: Thượng Baidu tra.

Tưởng Nhất Bối: Thực hảo uống.

Thẩm Duy An không trở về.

Tô Li tới, đem cặp sách đặt ở trên bàn, đem đầu thò lại gần xem Tưởng Nhất Bối di động, Tưởng Nhất Bối mau tay nhanh mắt, bưng kín di động.

Tô Li đem đầu lùi về đi, đưa cho Tưởng Nhất Bối một phân bữa sáng, một cái sandwich cùng một lọ sữa bò.

Tưởng Nhất Bối người da đen dấu chấm hỏi mặt nhìn hắn.

Tô Li giải thích, "Cầm đi cho ngươi gia Duy An, hắn còn không có ăn bữa sáng."

Tô Li ở nơi đó chính mình nang: "Sáu giờ đồng hồ liền phát tin nhắn kêu ta cho hắn mua bữa sáng, chính mình khởi như vậy sớm, lại không mua, hại ta hôm nay thiếu chút nữa đến trễ."

Tưởng Nhất Bối nhìn một chút di động, ly sớm đọc còn có hai phút.

Chạy nhanh cầm bữa sáng đi Thẩm Duy An bọn họ ban.

Có cái mập mạp đứng ở cửa, Tưởng Nhất Bối nhớ rõ hắn là Thẩm Duy An ngồi cùng bàn.

Tưởng Nhất Bối từ sau lưng kêu hắn một tiếng, "Đồng học, có thể giúp ta một cái vội sao?"

Mập mạp đồng học bị bất thình lình thanh âm dọa đến, nhìn nàng, còn không có phản ứng lại đây, lại nghe được nàng nói: "Đồng học, có thể giúp ta đem bữa sáng đưa cho Thẩm Duy An sao?"

Theo bản năng gật đầu, "Có thể."

Tưởng Nhất Bối nhìn thoáng qua phòng học, Thẩm Duy An đang ngủ, khó trách không trở về tin tức, khởi như vậy sớm, hẳn là thực vây đi, nói cảm ơn, liền hồi lớp học đi.

Mập mạp cầm bữa sáng tiến phòng học, chụp tỉnh đang ngủ Thẩm Duy An.

Thẩm Duy An mắt buồn ngủ mông lung nhìn hắn.

"Vừa rồi có cái nữ sinh kêu ta đem cái này cho ngươi."

Nữ sinh? Thẩm Duy An hướng cửa nhìn lại, liền bóng người đều không có một cái.

Mở ra bữa sáng, hỏi mập mạp, "Trông như thế nào?"

Ngồi ở mặt sau Dương Dĩ Đồng vừa rồi đều thấy được: "Bữa sáng là Bối Bối lấy lại đây."

Nhìn dáng vẻ, hẳn là Tô Li làm nàng đưa lại đây.

Trở lại đi, vừa vặn tiếng chuông vang lên, khóa đại biểu đã ở mặt trên mang đọc.

Tô Li ở dưới cùng Tưởng Nhất Bối nhỏ giọng nói chuyện.

Đọc sách thanh che giấu bọn họ nói chuyện thanh.

"Ta rốt cuộc biết vì cái gì Thẩm Duy An muốn đi mua bình thuỷ?"

Tưởng Nhất Bối không nghe hiểu.

Tô Li đem ánh mắt liếc về phía trên bàn cái kia phấn nộn bình thuỷ.

"Đêm qua tiết tự học buổi tối sau, Duy An gia hỏa này chính là muốn đi mua bình thuỷ, hiện tại là mùa hè, ta còn kỳ quái hắn muốn mua bình thuỷ làm gì, nguyên lai là tặng cho ngươi."

Tô Li kêu thảm: "Ta cũng muốn tìm cái đối ta tốt như vậy bạn gái, bạn trai cũng đúng."

Tưởng Nhất Bối biểu tình phức tạp nhìn Tô Li, vẻ mặt đề phòng.

Tô Li chạy nhanh giải thích, "Ta chỉ đùa một chút mà thôi, ngươi nhưng ngàn vạn đừng thật sự nha."

Tưởng Nhất Bối thiện giải nhân ý nói, "Yên tâm, ta sẽ không nói cho người khác, chỉ cần ngươi không cùng ta đoạt Duy An là được."

Tô Li lệ ròng chạy đi, đừng nói nhảy Hoàng Hà, nhảy Trường Giang cũng chưa dùng.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ