Chương 161: Đêm nay cùng ngươi nằm trên giường video

4 0 0
                                    

Buổi tối hoạt động rất đơn giản, luyện hơn nửa giờ quân huấn nội dung, buổi tối nhiệm vụ liền trọng một chút, muốn luyện đạp bộ, huấn luyện viên hứa hẹn, luyện xong rồi liền cho bọn hắn nghỉ ngơi, vừa nói lời nói nghỉ ngơi liền có nhiệt tình, luyện xong sau liền lôi kéo đội ngũ ngồi ở mặt cỏ trung gian.

Trải qua một ngày bọn họ đều phát hiện, nhất ban Trần huấn luyện viên theo chân bọn họ ban Lâm huấn luyện viên cảm tình phi giống nhau hảo, mỗi lần huấn luyện xong, đều đem đội ngũ kéo qua tới bọn họ bên này, tràn đầy cơ tình.

Trần huấn luyện viên cách Viễn Viễn, liền lôi kéo lớn giọng hỏi: "Lão Lâm, đêm nay, các ngươi ban có cái gì hoạt động?"

Lâm huấn luyện viên cách không đáp lời: "Không hoạt động."

Lại hỏi bọn hắn: "Các ngươi đêm nay muốn làm sao?"

"Nghe huấn luyện viên ca hát."

"Đúng vậy, nghe huấn luyện viên ca hát."

"Huấn luyện viên, ngươi mau xướng đi."

"......"

Lâm huấn luyện viên bật cười, còn chưa quên này tra, "Hảo, ta đi tìm Trần huấn luyện viên thương lượng một chút."

Cuối cùng, quyết định hai cái ban cùng nhau luyện đương ngày đó tiến đến này bài hát.

"Lão Lâm, ngươi dẫn bọn hắn xướng, vẫn là ta dẫn bọn hắn xướng?"

"Ngươi dẫn bọn hắn xướng đi."

"Vậy ngươi cho ta khởi cái mở đầu."

Lâm huấn luyện viên nổi lên cái mở đầu: "Đây là một sáng sủa sáng sớm, dự bị xướng."

To lớn vang dội giọng nam ở rộng lớn sân thể dục thượng vang lên, liền phong đều yên lặng.

Đây là một cái sáng sủa sáng sớm

Bồ câu tiếng còi bạn rời giường hào âm

Nhưng là thế giới này cũng không an bình

Hoà bình niên đại cũng có kích động phong vân

Chuẩn bị tốt sao

......

Khác ban cùng lớp cũng lại đây vây quanh trần huấn luyện viên ngồi xuống, mấy cái ban cùng nhau hình thành một vòng tròn.

Một bên cấp huấn luyện viên chỉ huy dàn nhạc nhạc đệm.

Xướng xong cuối cùng một câu, vang lên tiếng sấm vỗ tay.

Trần huấn luyện viên hỏi: "Các ngươi đều học xong không?"

"Không có."

"Huấn luyện viên, ngươi muốn nhiều giáo mấy lần, chúng ta mới có thể nhớ rõ trụ."

"Chính là, ngươi chỉ xướng một lần, chúng ta liền ca từ đều không có nhớ kỹ."

......

Lâm huấn luyện viên chuyên môn hắc đồng đội, "Lão Trần, ngươi như vậy không được, muốn một câu một câu mang."

Trần huấn luyện viên muốn hộc máu, sao có thể thuận hắn ý, "Ngươi trước mang một lần, ta ở mang một lần."

Sau đó chỉ vào bọn họ: "Hai lần lúc sau, các ngươi phải học được xướng, biết không, chờ một chút nhớ rõ xướng lớn tiếng chút."

"Đã biết."

Lâm huấn luyện viên: "Đều đi theo ta xướng, ta xướng một câu, các ngươi xướng một câu."

"Đây là một cái sáng sủa sáng sớm."

Phía dưới người cũng đi theo xướng:

"Đây là một cái sáng sủa sáng sớm."

Còn lại ban cũng đi theo học, mấy cái ban đồng học cùng nhau xướng, thanh âm so trường học loa còn hăng hái.

Còn có không ít người riêng chạy xuống tới xem bọn họ quân huấn.

Buổi tối quân huấn khi 9 giờ rưỡi kết thúc, theo chân bọn họ ngày thường thượng tiết tự học buổi tối thời gian giống nhau.

Quân huấn kết thúc thời điểm, đại gia trong miệng còn hừ cười nhỏ, ngày đầu tiên quân huấn cuối cùng là rơi xuống màn che.

Tưởng Nhất Bối ngáp một cái, hôm nay nhiệm vụ không phải thực trọng, nhưng là nàng vẫn là cảm giác có điểm mệt nhọc.

Thẩm Duy An nhìn nàng dụi mắt: "Mệt nhọc?"

"Còn hảo, chính là có điểm mệt."

Bàn tay dán nàng sau lưng, "Về đến nhà lúc sau, hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai còn muốn tập thể dục buổi sáng."

"Hôm nay trở về còn muốn viết kịch bản, bọn họ còn phải đợi tập luyện."

Kịch bản cái này khẳng định là muốn viết, Tưởng Nhất Bối trước viết, Thẩm Duy An trấn cửa ải, đến lúc đó có chỗ nào yêu cầu cải biến, liền từ Thẩm Duy An tiến hành cuối cùng xét duyệt.

Không yên tâm dặn dò nàng: "Đừng ngao quá muộn, 11 giờ rưỡi chung phía trước nhất định phải ngủ."

"Đã biết, đến lúc đó ta nằm trên giường cùng ngươi video."

Nằm trên giường......

Cỡ nào kiều diễm ba chữ.

Hôm nay buổi tối không có nằm trên giường video, Tưởng Nhất Bối quá mệt mỏi, kịch bản viết liền ngủ.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ