Chương 163: Biết rõ không thể mà vẫn làm là đầu đất ( 1 )

2 0 0
                                    

Tưởng Nhất Bối bước vào trường học thời điểm quân huấn kèn đã vang lên, nghĩ đến thơm ngào ngạt, mới mẻ mới ra lò bánh bao nhỏ, cũng chỉ có thể nuốt nước miếng.

Tập thể dục buổi sáng rất quan trọng hạng nhất là chạy thao, Thẩm Duy An phía trước tìm mọi cách muốn cho nàng buổi sáng hoặc là buổi chiều tốn chút thời gian chạy thao đều bị nàng chạy thoát, mỗi lần nàng một làm nũng, giả đáng thương, hắn liền không thể nhẫn tâm tới, hiện tại hảo, không cần phí tâm tư, nàng cần thiết đến tham gia chạy thao.

Huấn luyện viên đội ngũ đạp đi nghiêm tiến tràng, ánh mắt ngưng tụ phía trước, nện bước chỉnh tề có tự, mỗi cái động tác đều chương hiển quân nhân lực lượng, trên đài một phút, dưới đài mười năm công, bọn họ sở hữu thành tựu đều là dùng mồ hôi đổi lấy, đây là Hoa Hạ quân nhân.

Quân nhân mị lực không ở với ngoại tại, ở chỗ bọn họ ngoan cường, cứng cỏi tinh thần, Hoa Hạ quân đội có lẽ không thể xưng là trên thế giới mạnh nhất quân đội, nhưng kia phân quyết đoán ở quốc tế thượng là thanh danh hiển hách, đệ nhị thế chiến, Hoa Hạ quân nhân gạo kê thêm súng trường, liền đánh bại phát xít phi cơ đại pháo, khảo chính là này phân không sợ hy sinh quyết đoán.

Có bao nhiêu nữ sinh, ở trong lòng Mặc Mặc nghĩ, về sau muốn tìm cái quân nhân gả cho.

Bên cạnh nữ sinh lặng lẽ cùng Nhất Bối nói: "Nhất Bối, hảo soái nha, ta về sau cũng muốn tìm cái tham gia quân ngũ."

Tưởng Nhất Bối không biết nên như thế nào đáp lại, gả cho quân nhân, liền ý nghĩa ngươi gả cho cô độc, bọn họ mấy tháng không trở về một lần gia là thường có sự tình, rất nhiều thời điểm đều là chờ hắn gọi điện thoại cho ngươi, ngươi vô pháp liên hệ đến hắn, ngươi không biết hắn tình huống hiện tại.

Gả cho quân nhân, ngươi liền không có mềm mại, làm nũng quyền lợi, ngươi cần thiết đến một người khởi động cái này gia.

"Nhất Bối, ngươi như thế nào không nói lời nào?"

Tưởng Nhất Bối ngoài cười nhưng trong không cười: "Khá tốt."

Nữ sinh thấy nàng không có quá lớn phản ứng, cũng không giống các nàng như vậy kích động, ngay sau đó nghĩ đến, Tưởng Nhất Bối đều có bạn trai, bạn trai lại là giáo thảo, không biết bao nhiêu người cực kỳ hâm mộ, tự nhiên cũng liền sẽ không giống bọn họ như vậy phạm hoa si.

Lâm huấn luyện viên đi đến bên cạnh, kêu Tô Li bước ra khỏi hàng.

"Tô Li, bước ra khỏi hàng, sửa sang lại đội hình."

"Đúng vậy."

Tô Li hiện tại vinh thăng vì lớp trưởng, tuy rằng cái này lớp trưởng kỳ hạn chỉ có năm ngày, đã qua một ngày, cũng chỉ có bốn ngày, Tô Li làm còn rất giống mô giống dạng.

"Nghiêm...... Nghỉ...... Hướng hữu làm chuẩn."

Học huấn luyện viên ngữ khí răn dạy bọn họ: "Tiểu toái bộ đều cho ta đạp lên, là đạp, không phải dậm, là dùng chân trước chưởng đạp, đạp chỉnh tề điểm, vang dội điểm, nhớ kỹ, các ngươi đều là quân nhân, mặc vào này thân quân nhân, liền đại biểu cho chúng ta là quốc gia, không phải chúng ta chính mình."

Lâm huấn luyện viên cũng ở nghiêng đầu tự hỏi, chính mình có phải hay không làm cái sai lầm quyết định, tiểu tử này quá có thể giải quyết.

Tưởng Nhất Bối nhìn bọn họ kia khoe khoang dạng, thật muốn lấy cái dép lê tạp qua đi.

Dùng Tô Li mang đội, một cái ban đi theo một cái ban, bắt đầu chạy thao, 800 mễ sân thể dục, tổng cộng chạy hai vòng, nghe nói sau này còn sẽ chậm rãi đem vòng số cấp hơn nữa đi.

Tưởng Nhất Bối chạy một vòng lúc sau, cũng đã suyễn không được, toàn thân mệt mỏi, rơi xuống đội ngũ mặt sau cùng đi, miễn cưỡng xem như có thể cùng thượng đại đội vân vân nện bước.

Tô Li không đành lòng xem nàng như vậy, cho nàng khai cái cửa sau, cùng huấn luyện viên đánh cái báo cáo, nói nàng tuột huyết áp, không thích hợp chạy thao.

Tưởng Nhất Bối dùng cái này lý do tránh thoát quân huấn chạy thao, loại chuyện này cũng cũng chỉ có Tô Li làm được.

Tô Li cùng ngày liền cùng Thẩm Duy An nói, cho rằng chính mình có thể được đến khích lệ, kết quả được cái đại bạch mắt, Thẩm Duy An chính là tưởng thừa dịp lần này cơ hội làm nàng hảo hảo rèn luyện thân thể, này kẻ lỗ mãng khen ngược, giúp nàng đem chạy thao đều cấp chạy thoát.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ