Diệt Tuyệt hiện tại là dương mi thổ khí, rửa mối nhục xưa, đi đường sống lưng đều thẳng, nhìn thấy mặt khác ban chủ nhiệm lớp, còn sẽ hỏi một câu: "Các ngươi đây là điểm trung bình khảo đệ mấy danh."
Diệt Tuyệt trở lại văn phòng, mặt khác ban lão sư đều chạy ra, chỉ còn lại có lão Lưu ở nơi đó, lão Lưu là trọng điểm ban lão sư, hơn nữa bọn họ ban là trọng điểm trong ban mặt khảo tốt nhất, rốt cuộc học sinh tư chất bãi tại nơi đó, cùng thực nghiệm ban học sinh kém không phải một chút, học tập muốn tuần tự tiệm tiến, một hơi ăn không thành đại mập mạp, không thể cưỡng cầu, hiện tại cái này thành tích cũng đã thực hảo, đây là bọn họ ban có hai cái đồng học vọt vào năm kia kỷ tiền mười, một cái là Kim Tú, một cái khác là Tưởng Nhất Bối ngồi cùng bàn Quách Tiến."Lưu lão sư, như thế nào chỉ có ngươi một người ở."
Lão Lưu cười, "Ngươi đem các nàng dọa chạy bái."
"Lưu lão sư chân ái nói giỡn, ta như thế nào liền đem các nàng dọa chạy."
Lão Lưu ở trong lòng nói: Nhưng còn không phải là ngươi đem các nàng dọa chạy, tóm được một cái, liền hỏi nhân gia ban khảo thế nào, cũng chính là hắn tâm đại, không thèm để ý này đó, mặt khác lão sư căn bản là không dám lộ diện
Lão Lưu kéo ra đề tài: "Nghe nói các ngươi ban Thẩm Duy An khảo cả năm cấp đệ nhất."
Nghe được lão Lưu hỏi cái này vấn đề, Diệt Tuyệt kéo ra khóe miệng căn bản là thu không được, nói thực uyển chuyển, "Tiểu tử này đây là vận khí tốt, nhặt cái đại tiện nghi, khảo cái cả năm cấp đệ nhất, này không, vừa rồi còn ở lớp học khen hắn tới."
Lão Lưu nơi nào không hiểu, Mai lão sư hiện tại đều cười không khép miệng được, còn nói cái gì vận khí tốt, nữ nhân chính là khẩu thị tâm phi, đơn giản chính là muốn cho người khác khen nàng, nói nhiều như vậy trường hợp lời nói.
"Thẩm Duy An đây là khoa học tự nhiên đều là mãn phân, này cũng không phải là vận khí, trong bụng không điểm mực nước nhưng không thành, trẻ nhỏ dễ dạy nha, tiểu tử này ngày sau không thể khinh thường."
Diệt Tuyệt trong lòng đã nhạc nở hoa, không chút để ý nói: "Là nha, chúng ta đều nhìn lầm, ta đi học thời điểm, nghe Thẩm Duy An nguyên lai ở mười trung đồng học nói, Thẩm Duy An tám tuổi thời điểm cũng đã đạt được thế giới thanh thiếu niên toán học thi đua đệ nhất danh cùng thanh thiếu niên Hoa La Canh cúp vàng tái đệ nhất danh."
Lão Lưu nghe thế hai cái giải thưởng đôi mắt đều sáng, lão Lưu thích nhất tốt toán học mầm, chính hắn chính là học toán học, loại này mầm có bao nhiêu khó cầu, hắn so bất luận kẻ nào đều rõ ràng, như thế nào liền không ở bọn họ ban.
Lão Lưu nhớ tới mặt khác một việc, xoa xoa tay, hỏi Diệt Tuyệt: "Ngươi xem bọn họ yêu sớm sự tình?"
Chuyện này, hắn cũng gọi điện thoại cùng hắn mối tình đầu, hắn nữ thần câu thông qua, nếu gia trưởng đều không phản đối, kia làm lão sư liền mắt nhắm mắt mở tính, làm người trẻ tuổi chính mình đi phát triển.
Diệt Tuyệt kiên quyết không đồng ý: "Yêu sớm nguy hại có bao nhiêu đại, Lưu lão sư, cái này không cần ta nói đi, bọn họ hiện tại đều vẫn là học sinh, Thẩm Duy An lần này khảo không tồi, ai có thể bảo đảm hắn lần sau nhất định sẽ lấy được đồng dạng thành tích."
Lão Lưu cấp làm tư tưởng: "Mai lão sư, lời nói không phải nói như vậy, ta lúc trước ý tưởng cũng cùng ngươi giống nhau, cảm thấy yêu sớm quá chậm trễ học tập, không đồng ý bọn họ ở bên nhau, nhưng bọn hắn hai cái cho ta thượng một khóa, Thẩm Duy An từ đếm ngược đệ nhất khảo tới rồi cả năm cấp đệ nhất, chúng ta ban Tưởng Nhất Bối, thành tích so với lần trước cũng có tiến bộ rất lớn, Tiếng Anh cùng Ngữ Văn đều vào cả năm cấp trước hai mươi, mọi việc đều có tính hai mặt, chúng ta không thể chỉ xem không tốt một mặt, muốn cụ thể tình huống cụ thể phân tích, không thể một gậy tre đánh chết một thuyền người."
"Lưu lão sư, ngươi không hiểu, mặc kệ nói như thế nào, đối với vấn đề này, ta sẽ không nhả ra."
Thẩm Duy An từ ngoài cửa đón quang đi tới, ánh mặt trời chiếu vào hắn sau lưng, cửa xuất hiện một cái bóng đen, cao dài thân hình đi bước một triều bọn họ đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
قصص عامة( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...