Vài người lại đi dạo thương trường, toàn bộ thương trường dào dạt đèn đuốc sáng trưng, tràn đầy sung sướng không khí, cũng không so qua năm kém, ăn tết thời điểm, bên ngoài làm công du tử đều trở về cái kia sinh dưỡng chính mình địa phương, ngược lại sẽ có vẻ càng thêm quạnh quẽ.
Rất nhiều tình lữ nắm tay, ôm eo, có không ít vẫn là học sinh trung học, tỷ như nói Tưởng Nhất Bối cùng Thẩm Duy An.
Tưởng Nhất Bối trong tay cầm một cái màu đỏ tiểu khí cầu, là vào cửa thời điểm, một cái ăn mặc ông già Noel quần áo lao động nhân viên công tác cho nàng.Tô Li muốn cướp quá Tưởng Nhất Bối trong tay khí cầu, Tưởng Nhất Bối dùng ngón tay vòng dây thừng, dùng đầu ngón tay khống chế được, khí cầu một hồi cao, một hồi thấp, Tô Li cũng không thiệt tình muốn cướp, liền đồ cái vui vẻ mà thôi, nói nữa, còn có Thẩm Duy An xử tại nơi đó, cho hắn mười cái lá gan cũng không dám đi lên đoạt.
Thương trường bên trong máy sưởi tương đối đủ, cùng Tô Li như vậy một nháo, thân thể nóng lên, đem áo lông vũ cởi tắc Thẩm Duy An trong tay.
Tô Li buồn bực: "Bối Bối, vì cái gì chúng ta nơi này chỉ có ngươi có khí cầu."
Hắn rõ ràng cũng rất tuấn tú được không, như vậy một cái đại soái ca thế nhưng không có nhìn đến, có phải hay không mắt mù.
Tưởng Nhất Bối cười: "Phỏng chừng vừa rồi cái kia ông già Noel là nam."
Tô Li không phục: "Kia vì cái gì Đồng Đồng không có, Đồng Đồng cũng là nữ."
"Ngươi cảm thấy Đồng Đồng từ bề ngoài có thể liếc mắt một cái xem ra nàng là nữ."
Nhìn Dương Dĩ Đồng kia đầu tóc ngắn, Tưởng Nhất Bối thâm biểu hoài nghi.
Tô Li vừa thấy Dương Dĩ Đồng này hình tượng, mặc.
Dương Dĩ Đồng trừ bỏ sinh lý giới tính ở ngoài, mặc kệ là từ bề ngoài vẫn là từ nội tâm, tuyệt đối là một cái so với hắn còn "Đàn ông" nữ hán tử.
Nghĩ như vậy liền càng thêm rối rắm, kia hắn thích Dương Dĩ Đồng cái gì, không có nửa điểm nữ nhân vị, dáng người sao, cũng liền giống nhau, trừ bỏ cao cũng không khác đặc điểm, khuôn mặt là đẹp, đáng tiếc cố tình cắt cái tóc ngắn, chính là đem chính mình chỉnh thành một cái hoa mỹ nam.
Dương Dĩ Đồng ở một bên từ từ mở miệng, thanh âm không có nửa điểm độ ấm: "Ta còn ở nơi này đâu? Các ngươi hai cái đây là cái gì ánh mắt, phiền toái thu liễm điểm."
Tưởng Nhất Bối qua đi kéo cánh tay của nàng: "Này không phải khen ngươi sao! Nói ngươi soái khí mê người, ngươi xem có bao nhiêu tiểu cô nương, ở chỗ này nhìn chằm chằm ngươi xem."
Dương Dĩ Đồng mặt vô biểu tình nhìn nàng: "Không phải xem ta, là xem nhà ngươi Thẩm nam thần, ngươi xem bên kia cái kia nữ sinh đã nhìn chằm chằm Thẩm Duy An nhìn thật lâu."
Tưởng Nhất Bối vẻ mặt khinh thường, dùng tay ở không trung cắt một chút: "Xem ai dám cùng ta đoạt người, ta chính là học quá quân thể quyền người."
Tô Li tận hết sức lực đả kích nàng: "Bối Bối, ngươi về điểm này khoa chân múa tay đối phó Duy An là được, những người khác vẫn là tính."
"Ai, Tây Khác cùng Bạch Mặc đâu?"
Đi rồi lâu như vậy, mới phát hiện thiếu hai người.
Dương Dĩ Đồng chỉ vào thương trường một góc: "Không phải ở kia sao?"
"......"
Thế nhưng ở trảo oa oa.
Tô Li xoa tay hầm hè, nóng lòng muốn thử: "Chúng ta cũng qua đi nhìn xem, nhớ trước đây, ca chính là trong đại viện mặt trảo oa oa ' tay thiện nghệ '."
Tưởng Nhất Bối nói: "Ngài năm đó kia trảo chính là nữ oa oa đi, cái này chính là món đồ chơi oa oa, ngài xác định có thể trảo đến."
Tô Li thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng sặc chết: "Cái gì nữ oa oa, ngươi xem ta giống cái loại này người sao? Ta trảo chính là món đồ chơi oa oa, món đồ chơi oa oa."
Riêng cường điệu hai lần là món đồ chơi oa oa.
Tưởng Nhất Bối tưởng mở miệng, Thẩm Duy An thế nàng đem trong lòng nói cấp nói ra.
"Ngươi không giống, ngươi chính là cái loại này người."
Tưởng Nhất Bối ở một bên cười ha ha, Dương Dĩ Đồng cũng đi theo cười.
"Đồng Đồng, ta phát bốn." So bốn căn ngón tay: "Ta tuyệt đối không có trảo quá nữ oa oa."
Dương Dĩ Đồng liếc nhìn hắn một cái: "Có liên quan tới ta?"
Trát tâm, lão thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
General Fiction( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...