Tưởng Nhất Bối ngồi ở Thẩm Duy An trên đùi, môi trắng bệch, cả người thoạt nhìn thực suy yếu, rúc vào trong lòng ngực hắn, Thẩm Duy An tắc dựa vào đầu giường thượng, đại chưởng gác ở nàng trên bụng.
"Như thế nào sẽ nghĩ đến muốn tới trong nhà mặt?"
Khi đó Tưởng Nhất Bối viết chính là "Nhà ngươi" hai chữTưởng Nhất Bối chú ý tới hắn nói, hắn nói chính là trong nhà mặt, mà không phải nhà ta, có phải hay không đại biểu cho từ nay về sau, đây là là bọn họ cùng nhau gia.
Tưởng Nhất Bối ngẩng đầu, nhìn hắn đôi mắt, "Khi đó không tưởng như vậy, liền suy nghĩ nhiều giải ngươi một chút."
Thẩm Duy An trong lòng động dung, hôn một cái nàng phát đỉnh, "Bụng còn đau không đau?"
"Đau."
Tưởng Nhất Bối hờn dỗi nói, giống cái dễ toái oa oa.
Thẩm Duy An chưa bao giờ biết nữ hài tử sinh lý kỳ sẽ đau thành bộ dáng này.
Hơn nữa tới thời điểm không có một chút dấu hiệu, bạn gái nhỏ nói đi toilet, ra tới thời điểm, môi trắng bệch, ôm bụng, đem hắn sợ tới mức tam hồn cũng chưa.
Tưởng Nhất Bối từ tai nạn xe cộ qua đi, sinh lý kỳ liền bắt đầu đau muốn chết, nàng trước kia chưa bao giờ sẽ như vậy, nàng suy nghĩ, nếu đây là trời cao đối nàng trừng phạt, kia nàng nguyện ý thừa nhận cả đời.
"Đúng rồi, ngươi như thế nào mua nhiều như vậy?"
Nói chính là băng vệ sinh.
Thẩm Duy An gãi gãi đầu, hắn đi mua thời điểm, mới biết được loại đồ vật này cũng phân như vậy nhiều loại, có nhật dụng, đêm dùng, dài hơn, bạo, siêu mỏng, miên, võng......
Còn có bất đồng thẻ bài, hộ thư bảo, tô phỉ, khí độ không gian, abc......
Một chỉnh bài kệ để hàng đều là, xem hắn là hoa cả mắt nha.
"Không biết ngươi dùng loại nào, liền tùy tiện mua một chút trở về."
Tưởng Nhất Bối nghe hắn nói xong, dở khóc dở cười, đây là một chút sao? Nơi này băng vệ sinh phỏng chừng đều phải hai trăm nhiều khối đi, năm nay đều không cần mua băng vệ sinh.
"Nơi này đều có thể dùng đến sang năm."
Thẩm Duy An: "......"
Thứ này hạn sử dụng có lâu như vậy sao?
Từ phương tiện lùn trên tủ, đem cái ly thủy bưng cho nàng, thử một ngụm, đã sẽ không năng tới rồi.
"Uống nước."
Giơ cái ly cấp bạn gái nhỏ chậm rãi uống, uống xong rồi, trừu khăn giấy giúp nàng lau lau khóe miệng vệt nước.
Tưởng Nhất Bối phát giác tới đại di mụ cũng là một kiện thực hạnh phúc sự tình, liền uống nước đều có người hầu hạ.
"Duy An, ta hiện tại cảm thấy ta thực hạnh phúc."
"Dễ dàng như vậy thỏa mãn, ta nhưng thật ra hy vọng nhà ngươi thân thích đừng tới, quá đau."
Đem nàng thái dương chạy ra mấy cây toái phát câu đến nhĩ sau, "Bảo Bảo, có phải hay không mỗi cái nữ sinh tới đại di mụ đều sẽ đau thành như vậy?"
"Sẽ không, xem tình huống, có chút nữ sinh liền sẽ không đau."
"Kia như thế nào mới sẽ không đau?"
Tưởng Nhất Bối chớp chớp mắt, nhìn đến Thẩm Duy An nhíu lại mày, không nghĩ tới chính mình tới cái đại di mụ, người này so với chính mình còn muốn lo lắng.
Nắm Thẩm Duy An bàn tay, từ áo trên vạt áo vói vào đi, đặt ở trên bụng.
Ấm áp xúc động truyền đến, giảm bớt Tưởng Nhất Bối đau đớn, thoải mái "Hừ" một tiếng.
Thẩm Duy An cả người đều căng chặt lên, thiếu nữ bóng loáng làn da liền ở hắn dưới chưởng, không có bất cứ thứ gì cách.
Bạn gái nhỏ thật đúng là tín nhiệm hắn, Thẩm Duy An không dám hoạt động bàn tay, liền thân thể cũng không dám động.
Tưởng Nhất Bối tắc tự tại nhiều, ở trong lòng ngực hắn ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
قصص عامة( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...