Chương 68: Ngày mai trường học lấy ta vì ngạo

2 0 0
                                    

Thẩm Duy An ngồi cùng bàn là một cái tiểu mập mạp, mang theo một bộ mắt kính, lớn lên thực hàm hậu, bộ dáng này, có điểm giống nông thôn tình yêu tạ phi cơ.

Lạc Tây Khác cùng Dương Dĩ Đồng ngồi cùng nhau, hiện tại vị trí này đều là tạm thời ngồi, đánh giá thứ bậc một lần nguyệt khảo thành tích ra tới sau đến đổi.

Một cái hai cái lục tục đều đã trở lại, cao trung đối này đó ngây ngô tản ra sức sống tân sinh tới nói, bước vào một trung, chẳng khác nào nửa cái chân bước vào đại học cổng trường.

Sư phó tiến cử môn, tu hành dựa cá nhân, đến nỗi thượng cái gì đại học, phải xem ngươi tự thân nỗ lực.

Mỗi người đều vội vàng cùng chính mình chung quanh bàn đồng học giao tiếp, có chút là nhận thức, đã tốp năm tốp ba liêu khai.

Có chút nữ sinh trộm nhìn Thẩm Duy An, nhỏ giọng nghị luận, soái ca luôn là nổi tiếng.

Ngồi ở Thẩm Duy An cách vách chính là một cái nam sinh, làn da thực bạch, là một loại hàng năm không thấy xem, bệnh trạng bạch, ngũ quan mở ra tới xem, chỉ có thể tính giống nhau, tổ hợp ở bên nhau cho người ta trước mắt sáng ngời cảm giác, thiên âm nhu, lão nhân nói, nam sinh nữ tướng, đẹp, phúc mỏng.

Tính cách thực sang sảng, cùng với diện mạo vừa lúc là phát triển trái ngược, đôi tay đáp ở trên bàn, dựa vào ghế trên, kiều chân bắt chéo, khóe môi treo lên một mạt cười xấu xa, "Anh em, hôm nay buổi sáng cùng ngươi cùng nhau tới có phải hay không ngươi bạn gái nha, anh em chính là đều thấy."

Hắn đảo không phải rất muốn nhớ rõ, nhưng là kia hai người lớn lên quá xuất sắc, kia nữ hài tử lớn lên thật xinh đẹp, ngoan ngoãn đứng ở hắn bên cạnh, cười rộ lên thời điểm, mày liễu cong cong, đôi mắt đặc biệt lượng, vừa thấy chính là rất có linh khí nữ tử, hai người đứng chung một chỗ so ngôi sao còn loá mắt, thật là cảnh đẹp ý vui.

Không nghĩ tới thế nhưng là chính mình cùng lớp đồng học, còn ngồi ở chính mình cách vách, có đôi khi nam sinh cũng là rất bát quái.

Thẩm Duy An nhìn hắn một cái, không có bất luận cái gì cảm xúc, cũng không tính toán trả lời vấn đề này, hắn không ngại chiêu cáo thiên hạ, nhưng hoàn cảnh không cho phép, thực nghiệm một trung đối yêu sớm phương diện này trảo vẫn là thực nghiêm.

"Anh em, đừng như vậy cao lãnh sao? Liêu hai câu bái."

Lạc Tây Khác nhỏ giọng mắng một câu: "****."

Này không phải ****, là cái gì, vừa thấy mặt liền hỏi nhân gia việc tư, có ai sẽ trả lời ngươi.

Dương Dĩ Đồng cũng nhìn thoáng qua cái kia nam hài tử, cảm giác rất quen mặt, tựa hồ ở nơi đó gặp qua, cố tình lại nghĩ không ra.

Muốn đi lên liền tính, bất quá Thẩm Duy An thật đúng là dễ dàng chiêu đào hoa, cùng Tưởng Nhất Bối là tám lạng nửa cân, Nguyệt Lão xem ra ánh mắt vẫn là khá tốt, đem này hai người tơ hồng dắt ở cùng nhau, phỏng chừng nha, này hai người có thể ở thực nghiệm một trung nhấc lên không ít phong ba.

Rất nhiều năm sau, thực nghiệm một trung học đệ học môn nhóm nhắc tới Tưởng Nhất Bối thực tự hào, Tưởng Nhất Bối, không chỉ có người lớn lên xinh đẹp, diễn kịch cũng hảo, nàng vẫn là chúng ta trường học tốt nghiệp.

Thực nghiệm nhất trung bồi dưỡng quá không ít danh nhân tướng sĩ, nhưng Tưởng Nhất Bối mấy người vẫn luôn là trong trường học mặt truyền thuyết.

Trung Quốc tuổi trẻ nhất thượng tướng chính là thực nghiệm nhất trung tốt nghiệp, cái kia hồng biến quốc tế, cự tuyệt đi duy mật đi tú cái kia người mẫu là thực nghiệm nhất trung tốt nghiệp.

Giới giải trí nhất đương hồng tiểu thịt tươi cũng là thực nghiệm nhất trung tốt nghiệp, có không ít người không xa ngàn dặm tới thực nghiệm một trung chính là nhìn xem những người này lúc trước đi qua địa phương, đã làm cái bàn, xem qua phong cảnh.

Hôm nay ta lấy trường học vì vinh, ngày mai trường học lấy ta vì ngạo.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ