Chương 102: Nói chuyện vs chia tay (2)

0 0 0
                                    

Nghe được bọn họ phản đối, hắn bình tĩnh trong lòng vẫn là nổi lên gợn sóng.

Không nghĩ tới này chỉ là càng thêm kiên định bọn họ ở bên nhau quyết tâm.

"Có phải hay không ta khảo đến cả năm cấp đệ nhất danh, các ngươi liền sẽ không phản đối."

Vấn đề này lại lặp lại một lần, hai cái lão sư cũng có chút đau đầu, quá bướng bỉnh, bọn họ này đó lão sư cũng vô pháp tử.

Diệt Tuyệt nhả ra, "Nếu ngươi có thể khảo đến cả năm cấp đệ nhất danh, ta từ đây mặc kệ các ngươi, nhưng là lần sau nguyệt khảo ngươi làm không được, các ngươi hai cái liền chạy nhanh cho ta chặt đứt."

Giải quyết dứt khoát, Thẩm Duy An thanh âm kiên quyết hữu lực, "Hảo."

Liền phải rời đi thời điểm, lão Lưu gọi lại hắn, "Chạy nhanh đem cái kia chân dung cấp thay đổi, ngươi đây là sợ người khác không biết ngươi bạn gái là ai sao?"

Thẩm Duy An cười khẽ một chút, "Hảo, trở về liền đổi."

Thẩm Duy An đi rồi, Diệt Tuyệt sư thái hận sắt không thành thép nói: "Lưu lão sư, ngươi nhìn xem hiện tại học sinh giống cái dạng gì, tuổi còn trẻ liền yêu sớm, còn muốn cùng lão sư cò kè mặc cả, này học sinh ta là giáo không tới, hắn cho rằng người khác đều là ngốc tử, cả năm cấp đệ nhất là dễ dàng như vậy khảo sao?"

Lão Lưu an ủi nàng: "Ha ha, tưởng khảo niên cấp đệ nhất là chuyện tốt, ai còn không có thanh xuân thời niên thiếu, nhiệt huyết xúc động, nói không chừng đến lúc đó thật đúng là khảo niên cấp đệ nhất cũng nói không tốt."

Nhớ trước đây hắn niên thiếu thời điểm, thanh xuân nảy mầm thời điểm, cũng từng yêu thầm một người nữ sinh, đến bây giờ đều vẫn là hắn nữ thần, cái kia nữ sinh tựa như hoa bách hợp giống nhau thuần khiết, đến bây giờ nhớ lại tới như cũ là như vậy tốt đẹp, giống tháng tư gió ấm phất quá tâm điền. Bất quá loại cảm giác này, Mai lão sư là sẽ không hiểu.

"Ta xem nào, chính là bị trong nhà chiều hư, cho rằng cái gì đều có thể dùng tiền tới giải quyết."

Lão Lưu cười cười: "Đứa nhỏ này khá tốt, lớn lên soái khí, đủ đẹp mắt."

Diệt Tuyệt thở dài, "Lưu lão sư, ngươi là đứng nói chuyện không eo đau."

Lão Lưu không phủ nhận, "Ta đợi lát nữa còn có khóa, đi trước trong ban."

Buổi chiều tan học sau, Thẩm Duy An cùng Tưởng Nhất Bối tránh ở thư viện tiểu trong một góc mặt, lấy một quyển sách chống đỡ mặt.

Tưởng Nhất Bối nhẹ nhàng dựa vào trên vai hắn, "Lão sư hôm nay tìm ngươi làm gì?"

Thẩm Duy An nhẹ nhàng bâng quơ, "Không có gì sự."

Tưởng Nhất Bối đem thư cấp buông xuống, xụ mặt nhìn hắn, "Ta biết ngươi khẳng định có sự, Đồng Đồng nói ngươi hôm nay nghe giảng bài nghiêm túc rất nhiều."

Thẩm Duy An nhoẻn miệng cười, nhéo nàng cái mũi: "Bảo Bảo, ngươi còn an bài tuyến người ở ta bên người."

Lôi kéo hắn tay "Nào có, Đồng Đồng chỉ là nói ngươi hôm nay từ văn phòng trở về lúc sau, có điểm khác thường, cùng ta nói hai câu."

Thẩm Duy An cầm lấy thư, che ở phía trước, ở nàng trên môi nhẹ nhàng hôn một chút, "Hôm nay lão sư tìm ta nói chuyện một chút luyến ái vấn đề."

Tưởng Nhất Bối biết sớm hay muộn sẽ có như vậy một ngày, không nghĩ tới đột nhiên không kịp phòng ngừa liền tới rồi.

Thanh âm run nhè nhẹ: "Vậy ngươi nói như thế nào?"

Thẩm Duy An bắt tay đường vòng mặt sau, vuốt nàng cái ót, "Bảo Bảo, ngươi đang lo lắng cái gì?"

Tưởng Nhất Bối bị nàng những lời này làm cho hốc mắt đỏ bừng: "Ta chỉ là sợ hãi, cảm giác trước mắt này hết thảy quá không chân thật, ngươi có thể hay không đột nhiên liền buông ra tay của ta."

Thẩm Duy An nhìn nàng muốn khóc bộ dáng, đè nặng hắn cái ót, hôn lên mềm mại môi đỏ, nhẹ nhàng mút hút, môi răng gian phát ra âm thanh, "Bảo Bảo, đừng lo lắng, chúng ta sẽ không tách ra, chúng ta sẽ vẫn luôn ở bên nhau."

Thế giới này không có ai có thể chia rẽ chúng ta, vì ngươi ta nguyện ý cùng thế giới này là địch.

Duy An, chúng ta sẽ không tách ra, ai cũng vô pháp tách ra chúng ta.

Tưởng Nhất Bối đôi tay đặt ở hắn trên eo, phối hợp hắn gia tăng nụ hôn này.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ