"Thanh tỷ, ngươi này tay nghề thật là tuyệt, ta còn tưởng lại ăn một khối."
Dương Dĩ Đồng vui tươi hớn hở lấy lòng Thanh tỷ.
Thanh tỷ giễu cợt nàng, "Ngươi này tiểu thèm miêu, như thế nào Bối Bối bất quá tới."Dương Dĩ Đồng ai thán một tiếng: "Nàng hiện tại là có bạn trai người, nơi nào còn lo lắng ta."
"Ngươi này ngữ khí như thế nào như vậy toan, ta chính là nghe nói, có cái nam hài tử vẫn luôn ở truy ngươi, chỉ là ngươi không đáp ứng nhân gia mà thôi."
Dương Dĩ Đồng liếc nàng liếc mắt một cái: "Nghe nói, nghe Bối Bối nói đi, Bối Bối nói ngươi cũng tin."
"Như thế nào không tin, ngươi chờ một chút, có khách nhân tới."
Có hai người từ cửa đi vào tới, nam ăn mặc màu đen tây trang, khí chất nho nhã, điển hình thành công nam sĩ.
Dương Dĩ Đồng khiếp sợ, người nam nhân này là Tưởng ba ba, bên cạnh còn có một nữ nhân, không phải Tưởng mụ mụ, trên mặt họa trang, ăn mặc một cái màu đỏ bao mông váy, làm nhân tài đoán không được nàng thật là tuổi, Dương Dĩ Đồng đánh giá này nữ đến có 40 tuổi.
Cái này nữ rốt cuộc là ai, cái kia nữ, nhìn dáng vẻ liền không phải cái gì người đứng đắn, xuyên cùng nửa đêm 12 giờ ở ven đường ôm khách trạm phố nữ một cái dạng.
Dương Dĩ Đồng tránh ở to rộng sô pha mặt sau, lại có bình phong cách trở mở ra, Tưởng ba ba vẫn chưa phát hiện Dương Dĩ Đồng.
Hảo xảo bất xảo chính là, Tưởng ba ba liền ngồi ở bình phong bên kia.
"Ngài hảo, hai vị tưởng uống điểm cái gì?"
Dương Dĩ Đồng chỉ nghe thấy nữ nhân kia thanh âm.
"Một ly cà phê đen, một ly ma thiết."
Dương Dĩ Đồng đem lỗ tai dán bình phong, muốn nghe rõ ràng điểm, Thanh tỷ nhìn đến nàng ở nghe lén người khác **, muốn kêu nàng.
Dương Dĩ Đồng ngón trỏ đặt ở bên miệng làm một cái "Hư" động tác, hoàn toàn đã không có vừa rồi cùng nàng nói chêm chọc cười bộ dáng, trở nên thực nghiêm túc, Thanh tỷ thấy nàng như vậy, đánh giá nếu là nhận thức người nọ, liền từ nàng đi.
Dương Dĩ Đồng nhớ tới cái gì, từ trên bàn cầm lấy di động, mở ra ghi âm.
Nữ nhân kia lại nói chuyện, "Tĩnh Thiên, ta nhớ rõ ngươi trước kia thích nhất uống cà phê đen, mỗi ngày buổi sáng đều phải uống một chén cà phê đen."
Trước kia, mỗi ngày? Hai người kia là cái gì quan hệ? Dương Dĩ Đồng càng nghe càng sốt ruột.
"Hiện tại sửa lại, lão bà không thích."
Nữ nhân bên miệng tươi cười cứng lại rồi, không nghĩ tới hắn thế nhưng sẽ nói như vậy, nhưng thực mau liền che giấu qua đi, làm bộ sự tình gì đều không có phát sinh.
Dương Dĩ Đồng ở trong lòng cấp Tưởng thúc thúc điểm cái tán, nên như vậy, cũng không nhìn xem chính mình là cái gì mặt hàng, còn tưởng cùng Tô a di đoạt người, muốn làm tiểu tam, cũng muốn ước lượng ước lượng chính mình phân lượng, xem chính mình còn có hay không cái kia tư bản.
Kia nữ nhân lại nói, "Nghe nói ngươi cùng ngươi thái thái cảm tình thực hảo, ta nhớ rõ ngươi nữ nhi so Đình Đình tiểu một tuổi đi."
Tưởng ba ba ngước mắt, "Lâm Thấm, nói đi, lần này trở về muốn làm sao?"
Nữ nhân này nhắc tới hắn lão bà, quả thực chính là làm bẩn hắn lão bà.
Lâm Thấm một chút đều không thèm để ý hắn lạnh băng thái độ, trên mặt tươi cười như cũ, trong mắt toát ra tới chính là nồng đậm tình yêu.
"Ta đây là trở về, chỉ là muốn nhìn ngươi một chút, nhìn xem Đình Đình, ta sẽ không đi quấy rầy các ngươi."
Tưởng ba ba trên mặt là chán ghét, nói chuyện thanh âm không chứa một tia độ ấm: "Ngươi đem Đình Đình mang đi đi, ta ngày mai sẽ cho nàng đem hộ khẩu sửa trở về, nàng dù sao cũng là lão Phương nữ nhi, dù sao cũng phải vì Phương gia chừa chút hương khói."
Một người nam nhân nếu không yêu ngươi, ngươi làm lại nhiều đều là vô dụng công, đối ái nhân có bao nhiêu ôn nhu, đối còn lại nữ nhân liền có bao nhiêu tâm tàn nhẫn.
Lâm Thấm trên mặt tươi cười hoàn toàn không nhịn được, trên mặt biểu tình có chút vặn vẹo, trên mặt trang dung sẽ chỉ làm nàng thoạt nhìn càng thêm xấu xí, Lâm Thấm trở nên hùng hổ doạ người.
"Tưởng Tĩnh Thiên, ngươi chính là một cái vong ân phụ nghĩa tiểu nhân, lão Phương bệnh nặng là lúc, là chính ngươi tự mình đáp ứng muốn chiếu cố hảo Đình Đình, như thế nào hiện tại cảm thấy Đình Đình là cái tay nải, lại tưởng ném ra."
Người phục vụ bưng cà phê đi qua, cũng cảm thấy này đối nam nữ chi gian đao quang kiếm ảnh, buông cà phê chạy nhanh chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Genel Kurgu( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...