Chương 76: Dẫn ta đi nhớ kỹ ta

0 0 0
                                    

Cuối tuần thời điểm, Tưởng Nhất Bối ước Dương Dĩ Đồng đi thư thành mua phụ đạo tư liệu.

"Như thế nào không tìm Thẩm nam thần, bỏ được tách ra?"

Tưởng Nhất Bối mí mắt nâng một chút, lại tiếp tục tìm tư liệu đi.


"Hắn hồi thành phố B xem hắn mụ mụ đi."

Dương Dĩ Đồng bừng tỉnh đại ngộ: "Khó trách ngươi không tìm Thẩm nam thần, nguyên lai là về nhà đi."

Tưởng Nhất Bối chọn một quyển ngữ văn 《 giáo tài toàn giải 》, 《 cao trung thể văn ngôn giải thích 》, cao một toán học 《 5 năm khoa cử 3 năm thi thử 》, còn có mấy quyển viết văn khuôn mẫu, đều là gần mấy năm thi đại học cao phân văn.

"Ta không phải cũng thường xuyên cùng ngươi ở bên nhau sao?"

"no, cũng không phải, cũng không phải, đó là trước kia, hiện tại nha, ngươi trong lòng, trong mắt chỉ có ngươi Duy An."

Tưởng Nhất Bối giả ngu: "Ai là Thẩm Duy An, ta nhận thức sao? Lớn lên soái sao?"

Dương Dĩ Đồng một quyền đánh vào bông thượng, "Ngươi liền trang đi."

"Chọn hảo không? Đi Thanh tỷ nơi đó ngồi ngồi, có điểm muốn ăn nàng làm Tiramisu."

"Chọn hảo, đi thôi."

Quán cà phê

Thanh tỷ vẫn là đứng ở cái kia vị trí, nhìn đến các nàng tới, đi qua đi tiếp đón.

"Các ngươi hai cái nhưng đã lâu không tới."

Dương Dĩ Đồng ngượng ngùng cười, Thanh tỷ quá ôn nhu, như vậy nữ nhân cùng thủy giống nhau, cùng nàng nói chuyện cũng không dám lớn tiếng.

Dương Dĩ Đồng: "Này không phải gần nhất vội vàng học tập sao."

Tưởng Nhất Bối run run trong túi tư liệu thư: "Tưởng niệm Thanh tỷ, mua xong thư, lập tức mã bất đình đề đuổi lại đây."

"Là tưởng niệm ta làm được Tiramisu đi."

Dương Dĩ Đồng nịnh hót: "Đó là, Thanh tỷ làm Tiramisu tuyệt đối không người có thể địch."

"Thanh tỷ làm được Tiramisu có tưởng niệm hương vị, có thể bổ khuyết trong lòng tiếc nuối."

Là nha, bổ khuyết trong lòng tiếc nuối.

"Các ngươi hai cái này trương cái miệng nhỏ như thế nào ngọt, hôm nay Thanh tỷ thỉnh các ngươi ăn."

"Cảm ơn Thanh tỷ."

"Cảm ơn Thanh tỷ. "

Dương Dĩ Đồng ngồi ở chỗ kia, chơi di động.

Đột nhiên cúi người tiến lên, nhìn Tưởng Nhất Bối, "Bối Bối, ngươi nói, Thanh tỷ kết hôn không?"

Tưởng Nhất Bối đang ở đánh chữ, thuận miệng nói, "Không biết."

Lại nghe được Dương Dĩ Đồng nói: "Ngươi nói được cái dạng gì nam tử mới xứng thượng Thanh tỷ như vậy nữ tử?"

"Bối Bối, ngươi đáp một chút ta sẽ chết nha."

"Ta như thế nào biết Thanh tỷ thích bộ dáng gì nam nhân?"

Trên đời này nơi nào có cái gì xứng không xứng, chỉ cần gặp ngày đó, toàn thế giới chính là hắn.

Dương Dĩ Đồng còn chưa từ bỏ ý định, "Chờ Thanh tỷ lại đây ta hỏi một chút nàng."

Tiramisu làm tốt, Thanh tỷ đặt ở các nàng trước mặt, còn có một ly nùng cà phê.

"Thanh tỷ, ngươi ngồi xuống, ta hỏi ngươi một vấn đề."

Dương Dĩ Đồng quấn lấy không cho nàng đi.

"Ta đứng, ngươi cũng có thể hỏi. "

"Thanh tỷ, ngồi nha, liền một vấn đề."

"Thanh tỷ, Thanh tỷ, thanh......"

Thật sự là triền vô pháp làm, Thanh tỷ chỉ có thể ngồi ở chỗ kia.

"Muốn hỏi cái gì, hỏi đi."

"Thanh tỷ, ngươi kết hôn sao?"

Nghe thấy cái này vấn đề thời điểm, Thanh tỷ động tác dừng một chút.

Rồi sau đó cười trả lời nàng, "Kết hôn, đều mười mấy năm."

Nàng 18 tuổi ngộ hắn, hắn là nàng cứu rỗi, đem nàng từ trong địa ngục mặt kéo ra tới, có hay không kia tờ giấy thì đã sao.

Tưởng Nhất Bối cũng thực kinh ngạc, tắt đi di động nhìn nàng.

"Thanh tỷ, ngươi không gạt ta đi."

Kết hôn mười mấy năm, các nàng lại chưa từng mặc cho người nào trước tiên quá, Thanh tỷ sở hữu hết thảy đều cùng mê giống nhau.

Tiramisu, tiramisu.

Có cái truyền thuyết, đệ nhị thế chiến, một cái Italy binh lính muốn xuất chinh, trong nhà cái gì đều không có, hắn ái nhân đem trong nhà sở hữu có thể ăn bánh quy hỗn hợp ở bên nhau làm một phần điểm tâm, chính là sau lại Tiramisu.

Tiramisu có "Dẫn ta đi", lại có "Nhớ kỹ ta" hàm nghĩa.

Nếu ngươi không thể dẫn ta đi, vậy thỉnh nhớ kỹ ta, ta đi theo ngươi.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ