Chương 54: Mời hồi giáo diễn thuyết

2 0 0
                                    

Tưởng Nhất Bối ngày hôm sau nhận được một cái điện báo, nghiên cứu nửa ngày, chủ nhiệm lớp gọi điện thoại cho nàng làm gì, vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo, chủ nhiệm lớp dạy nàng ba năm, chưa bao giờ cho nàng đánh quá điện thoại, ở chủ nhiệm lớp chỉ có hai loại học sinh, học tra cùng học bá, vừa lúc nàng là cái kia học tra.

Điện thoại bên kia người thật sự rất có kiên nhẫn, vang lên hơn bốn mươi giây, Tưởng Nhất Bối mới chuyển được điện thoại.


"Lão sư, ngài hảo, xin hỏi ngài có chuyện gì sao?"

"Nhất Bối nha, nghe nói ngươi đây là khảo không tồi, chí nguyện điền nơi nào."

Tưởng Nhất Bối cảm thấy chính mình vừa rồi ý tưởng đều có thể diễn một vở diễn, lão sư chỉ là tới dò hỏi điền chí nguyện sự tình mà thôi.

"Lão sư, ta chí nguyện điền nhất trung."

"Kia còn có điền mặt khác trường học sao?"

"Không có, cũng chỉ điền một cái."

Chẳng lẽ là nàng điểm không thể thượng nhất trung, sẽ không riêng nói cho nàng, nàng thành tích không đủ để thượng nhất trung đi, nhưng là này không nên nha, nàng điểm đối lập quá vãng năm nhất trung phân số, tuy rằng nói không có cao rất nhiều phân, nhưng là xoa bên cạnh tuyến đi vào nhất trung vẫn là không có vấn đề.

Tương phản chính là, chủ nhiệm lớp thực tán thưởng nàng, "Đập nồi dìm thuyền, ý tưởng này không tồi, hiện tại học sinh rất nhiều đều không có ngươi như vậy dũng khí, tử chiến đến cùng, đem người bức tới rồi tuyệt cảnh, mới có thể biết chính mình tiềm lực ở nơi nào, ngươi cấp học đệ học muội nhóm tạo một cái hảo tấm gương."

Chủ nhiệm lớp đột nhiên khích lệ nàng, thật là có điểm không thích ứng, nhiều năm giang hồ kinh nghiệm nói cho nàng, khẳng định không đơn giản như vậy.

"Lão sư, ngài có chuyện gì ngài liền nói đi."

Quanh co lòng vòng nói nhiều như vậy, nên nói chính sự, "Ta đây đã có thể nói, Nhất Bối, ngươi xem một chút, đến lúc đó có thể hay không trừu cái thời gian hồi trường học cấp học đệ học muội nhóm làm diễn thuyết nha, cổ vũ một chút bọn họ."

Làm diễn thuyết?

Thứ gì?

Nàng đời trước tham gia quá không ít công chúng trường hợp, đủ loại kiểu dáng phóng viên sẽ, cuộc họp báo, chính là không có diễn thuyết quá.

Tưởng Nhất Bối thực uyển chuyển cự tuyệt, "Lão sư, ta sợ ta chính mình không thể đảm nhiệm như vậy trọng đại nhiệm vụ, ngài cũng biết, ta hành văn luôn luôn vụng lược, diễn thuyết năng lực lại kém, sợ sẽ ném ngài thanh danh, ngài có thể tìm người khác nha, tỷ như nói Dương Dĩ Đồng, Tưởng Nhất Đình nha."

"Dương Dĩ Đồng hệ chủ nhiệm đã đi câu thông, Nhất Đình đứa nhỏ này là không tồi, nhưng là nàng chuyện xưa không đủ dốc lòng nha, không đủ khích lệ nhân tâm, đến nỗi hành văn phương diện, ngươi cũng không cần lo lắng, nếu là thật sự không viết ra được, ta sẽ kêu ngữ văn lão sư chỉ đạo ngươi, diễn thuyết năng lực cái này đơn giản, đến lúc đó ngươi đem bản thảo học thuộc lòng, đi lên phía trước nhiều niệm hai lần, thuần thục là được."

Tưởng Nhất Bối: "......" Lão sư, ngươi như vậy tùy tiện, học đệ học muội nhóm biết không?

Nếu Tưởng Nhất Đình biết lão sư như vậy đánh giá nàng, phỏng chừng sẽ khóc vựng ở WC đi.

Lão sư đều nói như vậy, Tưởng Nhất Bối lại khách khí chính là làm kiêu, trực tiếp đem vấn đề ném về cấp lão sư.

"Vậy được rồi, lão sư, ta hỏi một chút Dương Dĩ Đồng có đi hay không, nếu như đi nói ta cũng đi."

"Kia hành, lão sư buổi tối lại gọi điện thoại cho ngươi."

"Lão sư tái kiến."

Cắt đứt điện thoại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Trực tiếp chạy đến trong đàn mặt đi nói, năm người kiến một cái đàn, kêu "Mỹ nữ soái ca trại tập trung."

Như vậy không biết xấu hổ tên khẳng định là Tô Li khởi kéo.

Tưởng Nhất Bối: Lão ban muốn ta trở về diễn thuyết. @ Dương Dĩ Đồng

Dựa theo Dương Dĩ Đồng cá tính, mới sẽ không trở về làm cái gì diễn thuyết.

Dương Dĩ Đồng: Hệ chủ nhiệm trực tiếp đánh nhà ta điện thoại, ta mẹ tiếp, cùng ăn thuốc kích thích dường như, cao hứng đến không được, vẫn luôn đối với điện thoại bên kia nói tốt.

Lạc Tây Khác: Cái gì diễn thuyết?

Tưởng Nhất Bối: Chủ nhiệm lớp muốn chúng ta trở về cấp học đệ học muội nhóm diễn thuyết, khích lệ bọn họ hảo hảo học tập.

Tô Li: Hầu tái lôi

Lạc Tây Khác: Vì cái gì chúng ta trường học không gọi chúng ta trở về diễn thuyết?

Thẩm Duy An: Diễn thuyết như thế nào hút thuốc uống rượu trốn học?

Tô Li: Duy An chân tướng.

Dương Dĩ Đồng: Nam thần, ngươi nói bừa cái gì đại lời nói thật.

......

Tưởng Nhất Bối cảm thấy Thẩm Duy An chính là chuyên nghiệp bổ đao.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ