Mấy người xướng xong ca, lại đi ăn cái cơm mới về nhà, là Tưởng ba ba tự mình tiếp nàng trở về.
Tưởng Nhất Bối thật là thụ sủng nhược kinh.
Hai người về đến nhà khi, Tưởng mụ mụ còn không có trở về.
Tưởng ba ba ngồi ở trên sô pha, nhìn qua thực mệt nhọc, hai tay xoa huyệt Thái Dương.
Tưởng Nhất Bối đổ chén nước cấp Tưởng ba ba.
"Ba ba, uống chén nước đi, ngày thường sinh ý vội, nhưng cũng phải chú ý thân thể."
Tưởng ba ba tiếp nhận thủy, phủng ở trong tay ấm áp, mở miệng nói: "Bối Bối, ngươi ngồi xuống, ba ba có chuyện muốn cùng ngươi nói."
Tưởng Nhất Bối kỳ quái, vẫn là ngoan ngoãn ngồi xuống.
"Bối Bối, ngươi chán ghét ba ba sao?"
Tưởng Nhất Bối không nghĩ tới ba ba sẽ hỏi cái này vấn đề, chán ghét sao? Chán ghét quá, cũng hận quá.
Nhưng này đó đều là bởi vì ái, bởi vì kia phân vẫn luôn khát vọng thân tình, đời trước, nàng hận quá, hận phụ thân nhẫn tâm, như vậy kiên quyết liền cùng nàng đoạn tuyệt cha con quan hệ, liền mẫu thân cuối cùng một mặt đều không cho nàng thấy.
Thẳng đến chết thời khắc đó, mới đột nhiên minh bạch, nàng sở dĩ hận, bất quá là tưởng được đến kia phân tình thương của cha, tưởng được đến phụ thân quan tâm.
Tưởng Nhất Bối mày liễu giãn ra: "Có chán ghét quá, những cái đó bé nhỏ không đáng kể chán ghét cuối cùng đánh không lại cha con chi gian thân tình, cốt nhục tương dung, sở hữu chán ghét đều tan thành mây khói."
Cái này trả lời, là Tưởng ba ba trăm triệu không nghĩ tới, là nha, cốt nhục tương dung, cái này là hắn nữ nhi, là hắn tình yêu kết tinh, nhưng là mấy năm nay, hắn đều làm chuyện gì.
Tử Hàng nói thực hảo, hắn vì một ít không đáng người, bị thương những cái đó hắn yêu nhất người.
"Bối Bối, ngươi cùng ba ba nói một câu lời nói thật, ngươi thích Đình Đình cái này tỷ tỷ sao?"
Không cần suy xét, liền buột miệng thốt ra, "Không thích."
Không nghĩ tới nữ nhi như vậy trực tiếp, này ba chữ giống một con vô hình đại chưởng hung hăng hướng hắn trên mặt phiến một cái tát, hắn lúc trước nhận nuôi Nhất Đình, cũng tưởng cấp nữ nhi tìm cái bạn, sợ nữ nhi cũng sẽ giống khác con một giống nhau tùy hứng, lại chưa từng hiểu biết hài tử nội tâm ý tưởng.
"Bối Bối, ngươi trước đi lên đi, ba ba tưởng một người yên lặng một chút."
Tưởng ba ba nhắm mắt lại, nằm ở trên sô pha, Tưởng Nhất Bối lấy quá một bên thảm cho hắn cái hảo, than nhẹ một tiếng, chạy lên lầu.
Tưởng thị tập đoàn
Trợ lý từ bên ngoài tiến vào.
"Chủ tịch, ta đã tìm được nữ nhân này, cái này là nàng liên hệ phương thức."
Trợ lý đem tra được tư liệu đặt ở trên bàn.
Tưởng ba ba ngồi ở màu đen bằng da ghế xoay thượng đưa lưng về phía trợ lý, trợ lý chỉ có thể nhìn đến màu đen lưng ghế thượng lộ ra một chút tóc ngắn.
Đem ghế dựa chuyển qua tới, trợ lý nhìn đến nhà mình lão bản sắc mặt không phải thực hảo, vẻ mặt mệt mỏi, cùng ngày thường có rất lớn khác nhau.
Xoa bóp thái dương, nhắc tới tinh thần, phân phó trợ lý, "Tưởng phương pháp, nghe được nàng hành tung, xem có thể hay không ước nàng ra tới."
Trợ lý ở trong lòng vì nữ nhân kia bi ai ba giây đồng hồ, nữ nhân này cũng đủ lợi hại, cũng dám đối thái thái xuống tay, chủ tịch mấy ngày nay vì đây là sứt đầu mẻ trán, tinh thần đều kém rất nhiều.
Vẫn là nhịn không được hỏi một câu: "Chủ tịch, ngài muốn hay không đi bệnh viện xem một chút, hoặc là ta thông tri một chút thái thái."
Nghe được "Thái thái" hai chữ, thần sắc hòa hoãn một chút, "Ta không có việc gì, không cần cùng thái thái nói, ngươi trước đi ra ngoài đi."
Trợ lý nói: "Tốt, chủ tịch."
Trợ lý lặng yên không một tiếng động lui ra ngoài, liền đóng cửa thanh âm đều rất nhỏ, rộng lớn văn phòng cũng chỉ thừa hắn một người.
Từ vị trí thượng lên, đứng ở toàn pha lê chế cửa sổ sát đất trước, nhìn phía dưới rộn ràng nhốn nháo đám người.
Người như con kiến, mệnh như cỏ rác, con kiến còn hiểu được sống tạm bợ, huống chi là nhân loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Ficción General( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...