Công chúa nhất trí quyết định từ Tưởng Nhất Bối tới diễn, vương tử từ Thẩm Duy An tới diễn, thử hỏi một chút, ai dám cùng Tưởng Nhất Bối diễn tình lữ, còn có nghĩ tồn tại nhìn thấy ngày mai dâng lên thái dương, Thẩm Duy An cái này chính quy bạn trai chiến đấu giá trị quá cao, ai đủ gan Thẩm Duy An khiêu chiến.
Công chúa nhân vật quyết định, sau đó còn có đại vương tử cùng nhị vương tử, còn có La Mã đế quốc quốc vương, Caesar quốc tân vương hậu.
Tưởng Nhất Bối ôm Thẩm Duy An cánh tay, thoải mái dựa vào trên vai hắn: "Bây giờ còn có bốn cái nhân vật, các ngươi chính mình chọn."
Dương Dĩ Đồng: "Ta diễn La Mã đế quốc quốc vương, ai đều đừng cùng ta đoạt."
Tô Li chạy nhanh nói: "Ta diễn ăn bớt."
Ăn bớt tổng so hạ lưu hảo.
Hiện tại liền thừa hai cái nhân vật, tân vương hậu, cũng chính là ác độc mẹ kế cùng hạ lưu đại vương tử.
Bạch Mặc đoạt ở phía trước: "Ta diễn đại vương tử."
Hạ lưu đều so xuyên nữ trang hảo.
Lạc Tây Khác bạo tẩu: "Ta không đồng ý, Đồng Đồng, ngươi diễn vương hậu, ta diễn quốc vương."
Dương Dĩ Đồng triều hắn sử cái đại bạch mắt: "Ngươi cảm thấy ta có khả năng sẽ đem cái này quốc vương nhân vật này nhường cho ngươi."
"Ta không đồng ý."
Lạc Tây Khác lệ ròng chạy đi, hắn một cái đường đường bảy thước nam nhi, thế nhưng muốn một cái nữ, truyền ra đi, hắn về sau còn như thế nào làm người.
Dương Dĩ Đồng nhún nhún vai, "Ta đây đầu phiếu biểu quyết, đồng ý Tây Khác diễn vương hậu nhấc tay."
Một cái, hai cái, ba cái......
Một so sáu, tính áp đảo thắng lợi, Lạc Tây Khác hoàn bại.
Bạch Mặc rất có "Lương tâm" an ủi hắn: "Huynh đệ, tiếp thu hiện thực đi."
Lạc Tây Khác: "......"
Hắn muốn họa cái quyển quyển nguyền rủa bọn họ.
Vương hậu nhân vật hoa lạc Lạc Tây Khác, Lạc Tây Khác khóc không ra nước mắt.
Vòng thứ nhất tập luyện bắt đầu.
Tô Li hô một tiếng: "."
Đầu tiên lên sân khấu chính là Bạch Mặc đại vương tử, kiêu căng ngạo mạn dùng ngón cái chỉ vào cái mũi của mình: "Ta, nãi phong lưu phóng khoáng Caesar vương tử, danh gọi hạ lưu, đừng nhìn tên của ta hạ lưu, ta người so với ta tên chỉ có hơn chứ không kém."
Bạch Mặc đối với sân khấu có một loại trời sinh đem khống năng lực, Tổ sư gia thưởng cơm ăn, trời sinh thích hợp con đường này, Tưởng Nhất Bối nhìn Bạch Mặc, trong lòng đột nhiên có một cái ý tưởng.
Tiếp theo cái là Tô Li, một phen đẩy ra đại vương tử, dùng tay sơ chính mình đầu tóc, làm bộ cầm cái gương ở nơi đó chiếu: "Ma kính ma kính, nói cho ta, trên thế giới này ai nhất soái."
Nhị vương tử tự hỏi tự đáp: "Khẳng định là anh tuấn tiêu sái Caesar nhị vương tử, Khải Hữu. Ta như thế nào liền lớn lên như vậy soái, ta kiếp này nhất tiếc nuối nguyện vọng chính là không thể hôn môi chính mình soái khí khuôn mặt, vui mừng nhất chính là, mỗi ngày đều bị chính mình cấp soái tỉnh, loại cảm giác này người khác là sẽ không hiểu."
Tô Li quả thực chính là bản sắc biểu diễn nhị vương tử nhân vật này, nga, không, "Diễn" cái này tự quá vũ nhục Tô Li, hắn còn cần diễn sao? Cái này kêu phóng thích thiên tính.
Dựa theo kịch bản đi, kế tiếp liền đến Lạc Tây Khác đóng vai vương hậu lên sân khấu.
Lạc Tây Khác trên eo vây quanh một cái giáo phục, đảm đương váy, kiều tay hoa lan, lắc mông, đuổi đi bước chân, tả diêu hữu bãi đi vào tới.
Bóp giọng nói, "Bọn nhỏ, chúng ta cần phải đi, hôm nay là công chúa yến hội, không cần đến muộn nga."
Lạc Tây Khác vừa nói xong một câu, mọi người đều cười phun, thật sự là quá đậu, thật sự thực cay đôi mắt.
Tô Li cười lợi hại nhất, cong eo, "Không được, cười lão tử đau bụng, quá hắn \/ mẹ đậu."
Tưởng Nhất Bối ghé vào Thẩm Duy An trên vai, cả người đều đang run rẩy, Thẩm Duy An sợ nàng cười đau sốc hông, còn giúp nàng thuận khí.
Dương Dĩ Đồng cùng Bạch Mặc cười thu liễm một chút, vẫn luôn run rẩy khóe miệng bán đứng bọn họ, Dương Dĩ Đồng cuối cùng thật sự là không nín được, cười ha ha lên.
Lạc Tây Khác đem giáo phục cởi xuống tới, còn tại trên bàn, "Lão tử không làm, ai ái diễn ai diễn.
Ngồi xếp bằng ngồi ở vị trí thượng, lôi kéo một khuôn mặt.
Tưởng Nhất Bối không cười, nói: "Này không phải thuyết minh ngươi diễn hảo sao? Chọc trúng đại gia cười điểm, thật tốt nha."
Lạc Tây Khác hừ lạnh cả đời, đem mặt chuyển tới một bên.
Thẩm Duy An đem Tưởng Nhất Bối kéo về chính mình trong lòng ngực, mệnh lệnh nói: "Tây Khác, đừng nháo, ngươi nếu đáp ứng rồi, liền đem chuyện này cho ta làm hảo, bằng không cút đi."
Thẩm Duy An ngày thường ở đại gia cảm nhận trung đều là thanh phong tễ nguyệt, rất ít sẽ nhìn thấy hắn phát giận, mọi người đều biết hắn đây là không hài lòng Lạc Tây Khác đối đãi chính mình bạn gái thái độ.
Tưởng Nhất Bối ở Thẩm Duy An trong lòng rốt cuộc chiếm cái gì địa vị, đã thâm bọn họ không dám tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Ficción General( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...