Tưởng ba ba là thành phố S nổi danh nho thương, chủ yếu làm buôn bán bên ngoài xuất khẩu phương diện, so Tưởng mụ mụ đánh mười tuổi, là thiệt tình yêu thương Tưởng mụ mụ, hiện tại đã 50 tuổi, thoạt nhìn cũng chỉ là giống một cái hơn 30 tuổi, không đến 40 tuổi người, khí chất phong nhã, từ hắn hiện tại bộ dáng cũng có thể nhìn ra tuổi trẻ thời điểm là một cái ngọc thụ lâm phong mỹ nam tử, bằng không cũng nhập không được Tưởng mụ mụ mắt.
35 tuổi mới có như vậy một cái Bảo Bối nữ nhi, đời này cũng liền như vậy cái nữ nhi, có thể nào không đau, trải qua lần này, nữ nhi sinh mệnh đe dọa, thê tử thiếu chút nữa cũng đi theo đi, thông qua lần này hắn cũng nghĩ thông suốt, đời này hài tử liền tính thật sự hủy hoại, cùng lắm thì, hắn dưỡng, tiền thứ này, sinh không mang đến, tử không mang đi, nàng kiếm tiền đã đủ nàng đời này tùy tiện hoa. ( Tưởng ba ba cũng chính là ở trong lòng ngẫm lại, thực mau liền đem này đó vứt chi sau đầu )
"Bối Bối, ta cùng ba ba tới xem ngươi."
Nói chuyện chính là Tưởng gia dưỡng nữ Tưởng Nhất Đình, đứng ở Tưởng ba ba bên cạnh, lớn lên thực thanh tú, ngũ quan không có Tưởng Nhất Bối như vậy tinh xảo, thắng ở thực dễ coi, nàng trên người có loại đạm nhiên khí chất, tính cách văn tĩnh, người cũng thực ngoan ngoãn, thực làm cho người ta thích, đặc biệt là Tưởng ba ba thích.
Tưởng Nhất Đình là Tưởng ba ba bạn tốt nữ nhi, Tưởng Nhất Đình nguyên danh Phương Đình, đã qua đời Phương ba ba cùng Tưởng ba ba là đồng học, Tưởng ba ba tuổi trẻ khi làm buôn bán, gặp gỡ tài chính nguy cơ, khi đó nhân tâm hoảng sợ, căn bản là không có người vươn viện thủ, kéo hắn một phen, Phương ba ba đem sở hữu tiền đều mượn cấp Tưởng ba ba, tiền không nhiều lắm, cũng liền mấy vạn khối, đối với Tưởng ba ba tới nói bất quá là như muối bỏ biển, nghìn dặm tặng lông hồng, lễ khinh tình ý trọng.
Phương ba ba là danh tài xế, có mấy năm không liên hệ, nghe nói bạn tốt qua đời, lưu lại một vị thành niên nữ nhi, Tưởng ba ba cũng làm cha, nhi nữ là cha mẹ vướng bận, mặc kệ là vì hoàn lại vẫn là báo đáp, Tưởng ba ba cái này không cha không mẹ hài tử mang về nhà.
14 tuổi sinh nhật năm ấy, Tưởng Nhất Bối nhiều một cái tỷ tỷ, cái này tỷ tỷ so nàng đại một tuổi, lớn lên thực ôn nhu, đây là đời trước đối Tưởng Nhất Đình ấn tượng,
Tưởng Nhất Bối ở trong lòng hừ lạnh, ở bọn họ nhìn không tới góc độ, nàng trong mắt tràn ngập hận ý, kia hận ý đủ rồi thiêu đốt hết thảy, đời trước chính là nàng cái này hảo tỷ tỷ, làm nàng cửa nát nhà tan.
Tưởng Nhất Bối đặt ở bên trong chăn tay dùng sức nắm thành một đoàn, nỗ lực che giấu trụ chính mình hận ý, đôi mắt mở thật to, làm nước mắt không chảy ra, rõ ràng là xuân về hoa nở, vạn vật sống lại tháng tư, hàn khí từ lòng bàn chân vẫn luôn diễn sinh đến đáy lòng, phảng phất đặt mình trong với hầm băng bên trong.
Nàng mang cho nàng thương tổn, nàng sẽ nhất nhất dâng trả, gấp bội dâng trả, gấp mười lần dâng trả, nàng hận, nàng hận hết thảy huỷ hoại nàng gia người, ở hắn sau khi chết, nàng như vậy bi ai tồn tại, vì cái gì nàng chính là không buông tha nàng, nàng hài tử, mới chỉ có ba tháng mà thôi.
Đương nàng ngẩng đầu thời điểm, sở hữu cảm xúc đều đã thu thập hảo, trên mặt treo nhàn nhạt mỉm cười, một ngày nào đó, nàng sẽ muốn nàng trả giá sở hữu đại giới.
Nàng sẽ không cho phép chính mình mềm yếu.
Tưởng Nhất Đình đang ở cùng Tưởng mụ mụ chào hỏi, đem mang đến cháo đặt ở trên bàn, sắc hương vị đều đầy đủ, mặt mày đều là ý cười, thanh âm như chim hoàng oanh kêu to, nghe tới thực thoải mái, "Mụ mụ, ngươi mấy ngày nay vẫn luôn chiếu cố Bối Bối, vất vả, ăn trước điểm đồ vật đi."
Tưởng ba ba ở một bên đáp lời, nhìn mụ mụ, nhu tình tẫn hiện, "Cái này cháo Đình Đình ngao ba cái giờ, ngươi chiếu cố nữ nhi vất vả."
Tưởng mụ mụ đem ánh mắt đầu hướng trên giường nằm nữ nhi, "Không vất vả, nơi nào sẽ vất vả, ta còn ước gì mỗi ngày chiếu cố nàng đâu."
Tưởng ba ba chạy nhanh nói, "Kia không được, Bối Bối còn phải đi trường học, ngươi cũng còn phải đi phòng làm việc."
Hắn lão bà này một tháng không biết ngày đêm chiếu cố nữ nhi, hắn xem ở trong mắt, đau ở trong lòng, nữ nhi nào có lão bà quan trọng, khụ khụ, lời này cũng không phải nói nữ nhi không quan trọng, mà là nữ nhi vĩnh viễn đều không thể thay thế thê tử vị trí.
"Ngươi là người bận rộn, ta cũng không trông cậy vào ngươi chiếu cố nữ nhi, ngươi liền đem chính mình chiếu cố hảo là được, chờ nữ nhi xuất viện, ta cùng nữ nhi cùng nhau trở về."
Nghe được thê tử nói muốn lưu tại bệnh viện, nói cái gì đều không đồng ý, "Tiểu Nhu ( Tưởng mụ mụ khuê danh gọi Tô Nhu, nhũ danh kêu Tiểu Nhu ), ngươi đều vất vả một tháng, ta đi tìm cái hộ công chiếu cố Bối Bối là được, bệnh viện giường như vậy tiểu, ngủ đến cũng không thoải mái."
Tưởng mụ mụ nếu không phải cố kỵ đây là ở bệnh viện, khẳng định phát hỏa, tìm cái hộ công, đây là đối chính mình thân nữ nhi thái độ sao? Nữ nhi đều không chê bệnh viện giường tiểu, chẳng lẽ nàng một cái đương mẹ nó, còn có thể so nữ nhi càng kiều khí, Tưởng mụ mụ tích tụ, hóa ra đây là nàng một người nữ nhi, nữ nhi tỉnh lại đến bây giờ đều quan tâm quá nữ nhi nửa câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Tiểu Thuyết Chung( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...