Chương 22: Khúc mắc cởi bỏ (2)

4 0 0
                                    

Dương Dĩ Đồng cởi ra vớ, đi giặt sạch cái chân, lên giường bồi nàng nằm, hai người dựa vào đầu giường, Tưởng Nhất Bối đầu gối lên nàng trên vai.

"Di động như thế nào tắt máy?"


"Không điện đi."

Tưởng Nhất Bối không nghĩ đề ngày đó sự tình, di động ngày đó tắt máy lúc sau, liền không biết ném tới chạy đi đâu.

Dương Dĩ Đồng nhíu lại mày, lại hỏi: "Ngươi cùng Thẩm Duy An làm sao vậy?"

Không phải ngày đó còn cùng Thẩm Duy An đi uống cà phê sao? Như thế nào liền biến thành như vậy.

Tưởng Nhất Bối nghe thấy cái này tên, lỗ trống ánh mắt có một tia cảm xúc, giống như ở hồi ức cái gì, tự giễu cười, "Hẳn là ta tự mình đa tình đi."

Tự mình đa tình, Dương Dĩ Đồng không tin, nàng từ mặt bên cùng Tô Li hỏi thăm qua, Thẩm Duy An người này luôn luôn không cho nữ sinh mặt mũi, nghe nói nữ sinh cho hắn viết thư tình, tặng lễ vật, trước nay đều là trực tiếp cống hiến cấp thùng rác, còn công đạo Tô Li hai người không thể tiếp thu nữ hài tử lễ vật, càng miễn bàn cùng nữ hài tử cùng nhau uống cà phê.

"Các ngươi chi gian có phải hay không có hiểu lầm?"

"Không có, ngày đó buổi tối hắn không có hồi ta WeChat."

Nói những lời này thời điểm Tưởng Nhất Bối biểu tình cô đơn, Dương Dĩ Đồng không ngốc, chính mình tự hỏi một chút liền minh bạch, liền bởi vì không trở về tin tức, ngay cả di động không điện đều không sung, nàng chưa bao giờ biết Tưởng Nhất Bối như vậy pha lê tâm.

Lười đến cùng Tưởng Nhất Bối nói nhiều như vậy, trực tiếp đi tìm di động của nàng, phiên nửa ngày, nguyên lai đem điện thoại kẹp ngữ văn sách giáo khoa.

Mở ra di động, lượng điện vẫn là tràn đầy, này nữu là chính mình quan.

Dương Dĩ Đồng mở ra WeChat, Thẩm Duy An WeChat liền nhảy ra ngoài, ghi chú là thượng tướng đại nhân, bên phải có hai cái đại đại màu đỏ +2, này ghi chú là có ý tứ gì?

Click mở sau khi xem xong, lộ ra một cái mỉm cười, trực tiếp đem điện thoại ném cho Tưởng Nhất Bối, "Nột, chính mình xem."

Tưởng Nhất Bối tiếp nhận di động, tuy rằng không biết làm gì, vẫn là nhìn thoáng qua.

Thượng tướng đại nhân: Vừa rồi ở trên phi cơ, không thấy được.

Thượng tướng đại nhân: Có việc, đi Bắc Kinh, tháng sau hồi.

Tự không nhiều lắm, Tưởng Nhất Bối nhưng vẫn nhìn hai điều tin tức, ước chừng nhìn năm phút, chính mình ở nơi đó ngây ngô cười.

Dương Dĩ Đồng đem di động của nàng lấy đi, "Ngươi nhìn chằm chằm nó xem cũng sẽ không sinh ra gạo."

Nhìn đến Tưởng Nhất Bối cười, nàng cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tưởng Nhất Bối tâm tình liền cùng mưa rào có sấm chớp giống nhau, tới mau, đi cũng mau, Thẩm Duy An hai câu lời nói liền thu phục.

Ôm chăn ở trên giường lăn lộn, chính mình thật là đa sầu đa cảm, một tuần tịnh lăn lộn chính mình, làm đến nửa chết nửa sống.

"Chúng ta đây hiện tại có thể đi xuống ăn một chút gì sao? Ta ngủ đến giữa trưa mới khởi, liền cơm đều không ăn liền tới nhà ngươi tìm ngươi, ta nếu là a di, liền đem ngươi cái này nữ nhi bóp chết, học cái gì không tốt, học nhân gia yêu sớm."

Tưởng Nhất Bối hiện tại mới phát giác Dương Dĩ Đồng có đương lão mụ tử tiềm chất, đều mau đuổi kịp nàng mẹ, triều nàng le lưỡi, sau đó tìm được chính mình dép lê, chạy vội xuống lầu.

Dương Dĩ Đồng còn tính toán nhiều lời hai câu, kết quả người đã không thấy, được, nàng nguyện ý nghe, nàng còn không nghĩ giảng.

Tưởng Nhất Bối chạy vội tới phòng bếp, đem sở hữu ăn đều cấp dọn ra tới, lại giặt sạch hai cái chén, đặt ở trên bàn.

Tưởng mụ mụ nghe được thanh âm, đi phòng bếp xem, cái này vẫn là nàng cái kia chưa gượng dậy nổi Bảo Bối nữ nhi sao? Hiện tại nét mặt toả sáng, tuy rằng sắc mặt vẫn là không tốt lắm, bất quá tinh khí thần đều hảo không ít.

Tưởng Nhất Bối nhìn đến Tưởng mụ mụ tới, ha hả cười, tâm tình không tồi bộ dáng, "Mụ mụ, ngươi có đói bụng không, có muốn ăn hay không điểm đồ vật."

Tưởng mụ mụ vẫn là không yên tâm, đi qua đi thăm thăm cái trán của nàng, không phát sốt.

"Bảo Bối nhi, ngươi hiện tại không có việc gì đi, ngươi chính là đem mụ mụ cấp sợ hãi."

Mụ mụ như thế nào cùng Dương Dĩ Đồng giống nhau, nàng lại không bệnh, nếu có bệnh nói, cũng là tương tư bệnh.

"Mụ mụ, ta không có việc gì, ta chính là nhớ tới toán học có rất nhiều nói đề làm sai, sợ thi không đậu khác làm ngài thất vọng mà thôi."

"Bảo Bối nhi, lần sau đừng như vậy dọa mụ mụ, khảo thí khảo đến không tốt, chúng ta có thể tưởng khác phương pháp, cũng không thể lại lấy thân thể nói giỡn."

Tưởng Nhất Bối còn không có tới kịp nói chuyện, không biết khi nào đứng ở cửa Dương Dĩ Đồng mở miệng, "A di, ngài yên tâm, ta giúp ngươi nhìn nàng, lần sau còn như vậy, ta giúp ngươi thu thập nàng."

Tưởng Nhất Bối khí làm bộ tức giận nhìn hai người bọn họ, "Thẳng thắn từ khoan, hai người các ngươi khi nào trở nên cùng chung kẻ địch."

Tưởng mụ mụ nhìn nữ nhi hiện tại vui cười đùa giỡn, cũng giải sầu, "Ta muốn đi một chuyến phòng làm việc bên kia, các ngươi ăn trước."

Gần nhất lo lắng nữ nhi, công tác thượng sự đều không thế nào thương tâm, ném cho một cái khác phía đối tác, nữ nhi hiện tại không có việc gì, nàng cũng phải đi nhìn chằm chằm.

"Mụ mụ, ngươi đi trước vội vàng đi."

"Đúng rồi, a di, ta giúp ngài xem Tưởng Nhất Bối, không nghe lời liền thu thập."

"Kia mụ mụ đi rồi, Bối Bối, ngươi đừng khi dễ Đồng Đồng nha, đại giữa trưa lại đây bồi ngươi, rất vất vả."

Tưởng Nhất Bối đối với Dương Dĩ Đồng trợn trắng mắt, "Mụ mụ, ta nào dám khi dễ nàng nha, ngài cứ yên tâm đi thôi."

"Ta đây đi rồi, như thế nào cảm giác ngươi rất không kiên nhẫn."

Nàng là không kiên nhẫn Dương Dĩ Đồng người này, trước nay đều là Dương Dĩ Đồng khi dễ nàng phân.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ