Ba người cùng nhau xuống lầu, hướng bãi đỗ xe phương hướng đi đến.
Dương ba ba cho bọn hắn làm giới thiệu: "Các ngươi nhị vị nhưng đều là đại danh đỉnh đỉnh nhân vật, Tĩnh Thiên, cái này Thiên Dương tập đoàn tổng tài, Thiên Nhai, Thiên tổng. "
"Thiên tổng, cái này là Tưởng thị tập đoàn chủ tịch, Tưởng Tĩnh Thiên."
Thiên Nhai vươn tay cùng Tưởng ba ba tương nắm: "Tưởng tổng, cửu ngưỡng đại danh."
"Thiên tổng quá khiêm nhượng, đã sớm nghe nói qua ngài, thật là trăm nghe không bằng một thấy."
Dương ba ba cười: "Các ngươi nhị vị cũng đừng khiêm tốn, "Nam Tưởng Bắc Thiên", ai không biết, ai không hiểu, nhưng thật ra ta, phải hướng các ngươi nhiều lấy lấy kinh nghiệm mới là."
Ba người một đường hàn huyên đến bãi đỗ xe.
Tưởng ba ba nhớ tới Thiên Nhai cả đời chưa lập gia đình, cũng chưa từng nghe nói qua hắn có hài tử, "Không biết Thiên tổng nhưng có thân thích ở cái này trường học đọc sách?"
"Ta cháu ngoại trai ở cái này trường học đọc cao một, muội muội thân thể không tốt, ta liền thế nàng tới tham gia cái này gia trưởng hội, thuận tiện nhìn xem cháu ngoại trai."
Thiên Nhai biết rõ cố hỏi: "Tưởng tổng thiên kim khá vậy ở cái này trường học đọc sách?"
"Tiểu nữ năm nay cũng là cao một, cùng Thiên tổng cháu ngoại trai cùng giới."
Thiên Nhai cười mà không nói.
Dương ba ba xe ở bãi đỗ xe xuất khẩu nơi đó: "Tĩnh Thiên, Thiên tổng, chúng ta có thời gian lại hẹn."
"Thiên tổng, trên đường chú ý an toàn."
Ôn Hoa, chậm một chút khai, chú ý an toàn."
Tưởng ba ba cùng Thiên Nhai từ biệt: "Hôm nay thật là tam sinh hữu hạnh, về sau Thiên tổng tới thành phố S, cần phải cho ta cơ hội này, làm ta cái này chủ nhà, hảo hảo chiêu đãi chiêu đãi ngươi."
"Sẽ có cơ hội, Tưởng tổng, tái kiến."
Xem hắn nói như vậy chắc chắn, Tưởng ba ba cũng tưởng lời khách sáo, không để ở trong lòng, ai sẽ nghĩ đến, tương lai một ngày nào đó, bọn họ lại lần nữa gặp nhau là ở trên bàn tiệc, lấy thông gia thân phận gặp mặt.
Tưởng ba ba đánh xe về nhà, Tưởng Nhất Bối đang ở trong phòng khách mặt xem TV.
Còn ở cửa liền gấp không chờ nổi hỏi nữ nhi: "Bối Bối, mụ mụ ngươi đâu?"
Tưởng Nhất Bối trong miệng nhai một cái quả táo, đọc từng chữ mơ hồ, "Lậu thương."
"Trên lầu phải không?"
Tưởng Nhất Bối gật gật đầu, Tưởng ba ba đổi giày hướng nhanh chóng hướng trên lầu đi.
Tưởng ba ba vặn vẹo phòng then cửa, từ bên trong khóa trái.
Chỉ có thể đứng ở cửa kêu: "Lão bà, nhanh lên mở cửa, hảo sao? Ngươi muốn sinh khí, ít nhất cũng phải nhường ta biết ta làm sai cái gì nha?"
"Lão bà, ngươi trước mở cửa, có nói cái gì chúng ta giáp mặt nói chuyện."
"Lão bà, ta cùng ngươi xin lỗi hảo sao? Nhanh lên mở cửa làm ta đi vào, đừng làm cho nữ nhi chế giễu."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Fiction générale( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...