Chương 28: Phong ba khởi ( 5 )

4 0 0
                                    

Tưởng ba ba làm công ty chủ tịch, nhiều năm như vậy, đem Tưởng thị tập đoàn từ nhỏ công ty phát triển đến bây giờ, trở thành thành phố S nhất lưu xí nghiệp, dựa vào còn không phải là công nhân đối hắn tín nhiệm, hiện tại chuyện này nếu là ở công nhân trung truyền ra đi, nhân gia còn bất đắc dĩ vì hắn nữ nhi ỷ thế hiếp người.

Ánh mắt nhìn chằm chằm vào nàng, "Bối Bối, ta liền hỏi ngươi, ngươi có hay không nói qua loại này lời nói."

Tưởng Nhất Bối hiện tại biết chính mình thật là nhảy vào Hoàng Hà cũng tẩy không rõ, mỗi lần đều là tin vào phiến diện chi từ, nàng cũng là người, nhiều năm như vậy xuống dưới, nàng cũng có chút tâm ý nguội lạnh, nàng cũng không nghĩ đem cha con hai quan hệ làm đến như vậy cương, hai người đều cảm thấy mệt.

Tưởng Nhất Bối lười đến vì chính mình biện giải, tự giễu cười, "Ba ba, ta hiện tại nói cái gì còn hữu dụng sao? Ngươi đều không tin ta, ta nói lại nhiều ở ngươi nơi đó đều là quỷ biện, đều là vì chính mình tìm lấy cớ mà thôi."

Tôn dì làm một ngoại nhân, đều cảm thấy tiên sinh làm như vậy thật quá đáng, Bối Bối cũng không có làm sai cái gì, ngày hôm qua là nàng đem chuyện này cùng thái thái nói, bằng không hôm nay tiên sinh cũng sẽ không hiểu lầm Bối Bối.

Tôn dì đứng ra nói: "Tiên sinh, ta......"

Tưởng Nhất Bối đánh gãy nàng, thanh âm phủ qua Tôn dì thanh âm, "Tôn dì, ngươi không cần vì ta biện giải cái gì, nên nói đều đã nói, Tôn dì, ngươi về trước gia đi thôi, ngày mai ngươi lại qua đây đi."

Ngày hôm qua sự tình nàng cơ bản cũng có thể đoán được, hẳn là Tôn dì vì giữ gìn nàng, cùng mụ mụ nói chuyện này, Tôn dì cũng là vì nàng hảo, không cần thiết đem Tôn dì xả tiến vào.

Việc xấu trong nhà không ngoài dương, Tưởng ba ba muốn giáo huấn nữ nhi cũng là ngầm giáo dục, "Tôn dì, ngươi đi về trước, tiểu trần, ngươi cũng đi về trước, nếu việc này là Bối Bối sai, ta sẽ còn cho ngươi một cái công đạo."

Hai người trước sau rời đi, tiểu trần đi đến huyền quan chỗ thời điểm nhìn Tưởng Nhất Đình, ngay sau đó chạy nhanh đi rồi.

Người ngoài đi rồi, Tưởng Nhất Bối cũng đứng lên chuẩn bị hướng trên lầu đi, làm một người phụ thân, nàng tựa hồ không có tín nhiệm quá nàng, liền một cái mới vừa tiến gia môn dưỡng nữ đều có thể lấy được nàng tín nhiệm.

Nghĩ lại qua đi, phụ thân đối nàng không ôm hy vọng là đúng, một ngày nào đó, nàng sẽ tự mình huỷ hoại Tưởng Nhất Đình cái này hắn yêu thương nữ nhi, không biết ngày đó nàng ba ba hay không sẽ lại lần nữa cùng nàng đoạn tuyệt quan hệ.

Tưởng ba ba nhìn đến Tưởng Nhất Bối làm lơ nàng tồn tại, tự tiện lên lầu, giận sôi máu, lạnh giọng uống trụ nàng, "Tưởng Nhất Bối, đứng lại."

Tưởng ba ba giương mắt nhìn nàng, khóe mắt có nhàn nhạt khóe mắt văn, mơ hồ còn có thể nhìn đến trên đầu một hai viên đầu bạc, tuế nguyệt thôi nhân lão, bảo dưỡng lại hảo, vẫn là khó địch năm tháng ăn mòn.

Lần này thanh âm ôn nhu điểm, "Bối Bối, ngươi nói không phải ngươi làm? Vậy ngươi nói, là ai làm?"

Nàng ba ba, trước sau cho rằng nàng là ở biện giải sao? Này ngữ khí cùng thời cổ thẩm vấn phạm nhân ngữ khí có gì khác nhau?

Còn không có tới cập mở miệng, Tưởng mụ mụ thanh âm liền từ cửa truyền đến, "Là ta kêu tổng giám đốc sa thải tài xế, chuyện này ta không cùng Bối Bối đề qua."

Ý tứ chính là sự tình là ta làm, nữ nhi cái gì cái gì cũng không biết, ngươi không cần như vậy trách cứ nàng.

Tưởng mụ mụ không thấy Tưởng ba ba, biểu tình hung ác nham hiểm, lôi kéo Tưởng Nhất Bối tay liền lên lầu.

Đến trên lầu sau, Tưởng Nhất Bối ôm mụ mụ eo, thấp giọng kêu lên, "Mụ mụ."

Lời nói bên trong có chút ủy khuất, ở mụ mụ trước mặt, nàng trước nay liền không cần ngụy trang.

Tưởng mụ mụ lôi kéo tay nàng, đau lòng nói, "Ta Bảo Bối nhi chịu ủy khuất, hiện tại không có việc gì."

Chúng ta mặc kệ trường bao lớn, tâm lý tuổi nhiều thành thục, cha mẹ luôn là có thể dễ như trở bàn tay ảnh hưởng chúng ta cảm xúc, Tưởng Nhất Bối sống hai đời, mỗi lần đối mặt ba ba là lúc, cũng làm hảo thất vọng chuẩn bị, chính là tâm vẫn là sẽ đau.

Tính, những việc này trước không nghĩ, tưởng càng nhiều, phiền não cũng càng nhiều.

Tưởng Nhất Bối ngước mắt xem mụ mụ, cùng mụ mụ nói lên tính toán của chính mình, "Mụ mụ, quá hai ngày ta cùng Đồng Đồng đi thành phố B chơi một chuyến, cũng tưởng sấn cơ hội này giải sầu.

Tưởng mụ mụ gật gật đầu, hài tử trong khoảng thời gian này áp lực khá lớn, hôm nay việc này cũng rất sốt ruột.

"Đi ra ngoài chơi một chuyến cũng hảo, kia muốn hay không cho các ngươi báo cái du lịch đoàn, các ngươi hai cái nữ hài tử đi lên, ta cũng không phải thực yên tâm, còn có nha, nếu như đi nói, ngươi trước tiên cùng mụ mụ nói một tiếng, xem một chút đến lúc đó muốn hay không chuẩn bị điểm cái gì, ngươi tra một chút bên kia thời tiết biến hóa, chuẩn bị tốt quần áo, đồ che mưa, còn có mang mấy bình nước thuốc qua đi, miễn cho khái đến đụng tới......"

Tưởng Nhất Bối một đầu hắc tuyến, chạy nhanh đánh gãy Tưởng mụ mụ: "Mụ mụ, ta còn chưa có đi đâu, hơn nữa ta là đi du lịch, không phải chuyển nhà, có cái gì yêu cầu ta có thể đến bên kia lại mua, Đồng Đồng nàng ca ca có bằng hữu ở bên kia."

Tưởng mụ mụ tà liếc mắt một cái chính mình nữ nhi, nàng nói nhiều như vậy không phải là lo lắng nàng, tính, không nói, cùng nàng nói lên sự tình hôm nay, "Bối Bối, hôm nay đây là liền giao cho mụ mụ tới xử lý, ngươi ba ba bên kia ngươi đừng để ý đến hắn.

Tưởng mụ mụ đối Tưởng Nhất Đình cái này dưỡng nữ thật là đầu đại nha, hài tử là trượng phu mang về tới, cũng kêu chính mình một tiếng "Mụ mụ", không thể bỏ chi mặc kệ, cái này nếu quản, như thế nào quản, quản tới trình độ nào, cũng là một loại học vấn, nếu là làm cho không tốt, không biết người còn tưởng rằng nàng ngược đãi dưỡng nữ, dưỡng mẫu liền cùng mẹ kế liếc mắt một cái khó làm nha.

"Đã biết, mụ mụ."

Người với người chi gian quan hệ, mặc kệ là ái nhân vẫn là bằng hữu vẫn là thân nhân, quan hệ càng gần càng khó chỗ, có đôi khi thuận theo tự nhiên là phương pháp tốt nhất, ở chung thoải mái là được.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ