Chương 177: Bọn họ không ở nhà ( 2 )

0 0 0
                                    

Thẩm Duy An liếc nàng liếc mắt một cái, có chút đau đầu: "Có gia chính a di."

Tưởng Nhất Bối hỏi cái này vấn đề chỉ do tò mò, đời trước là không có cơ hội tham dự, sau lại nhận thức hắn thời điểm đều tòng quân, đại bộ phận thời gian đều ở bộ đội bên trong, quần áo khẳng định là chính mình tẩy, sau lại hai người ở bên nhau lúc sau, quần áo cơ bản đều đưa tiệm giặt quần áo đi, ngẫu nhiên có rảnh thời điểm, nàng cũng sẽ tẩy tẩy, bất quá hai người thời gian rất ít có đối thượng thời điểm, có thể là từ khi đó bắt đầu nàng trong lòng liền không có cảm giác an toàn đi.


"Kia quần lót đâu? Cũng là gia chính a di tẩy sao?"

"......" Trầm mặc năm giây, nói chuyện thời điểm nghiến răng nghiến lợi: "Ta chính mình tẩy."

Tưởng Nhất Bối được như ý nguyện nhìn đến hắn phát điên một khác mặt, không hỏi.

Thẩm Duy An sao có thể như vậy dễ dàng bỏ qua cho nàng.

Tiến đến nàng lỗ tai bên, "Bảo Bảo, vậy ngươi muốn hay không giúp ta tẩy?"

Ấm áp hơi thở chui thẳng nàng ốc nhĩ bên trong, ngứa, Tưởng Nhất Bối né tránh một chút, Thẩm Duy An thấy nàng lỗ tai đỏ, đem đầu bãi chính đi.

Phía trước tài xế đại thúc rất có chức nghiệp đạo đức quan, dọc theo đường đi đối bọn họ các loại thân mật, các loại động tác nhỏ làm như không thấy, tới rồi chỉ định địa điểm, mới nhắc nhở bọn họ.

"Tiểu tử, là nhà này sao?"

Thẩm Duy An trả lời "Đúng vậy", từ trong túi mặt móc di động ra, click mở WeChat trả tiền.

Tưởng Nhất Bối xuống xe, Thẩm Duy An còn muốn từ trong xe mặt đem đồ vật xách ra tới, Tưởng Nhất Bối đỡ cửa xe nói thầm: "Lại không phải không giúp ngươi tẩy quá."

Thanh âm rất nhỏ, Thẩm Duy An không có nghe rõ, "Ngươi vừa rồi nói cái gì, ta không nghe rõ."

Tưởng Nhất Bối nhìn trời: "Chưa nói cái gì."

"......"

Tiến vào sau, Tưởng Nhất Bối từ trong ngăn tủ cầm một đôi nam sĩ dép lê, phóng tới Thẩm Duy An bên chân, cho nàng thay.

Thẩm Duy An đuôi lông mày thượng chọn, thâm thúy mắt đen ảnh ngược nàng bóng dáng, ánh mắt lộ ra vô hạn sủng ái, cái kia thân ảnh nho nhỏ cong eo, đem dép lê phóng tới hắn chân bên cạnh, hắn thấy được tương lai bóng dáng, tương lai bọn họ.

Thẩm Duy An đem giày tròng lên, Tưởng Nhất Bối cương trực khởi eo, đã bị xả vào một cái ấm áp ôm ấp.

"Bảo Bảo, làm sao bây giờ?"

Tưởng Nhất Bối như lọt vào trong sương mù, hẹp dài mắt hạnh bí mật mang theo vô tội, có hai lũ nghịch ngợm tóc đẹp từ nhĩ sau chạy ra tới, bị ăn vào trong miệng mặt.

Giúp nàng đem đầu tóc câu đến nhĩ sau, "Không có việc gì."

Tưởng Nhất Bối bĩu môi, người này nói chuyện cũng chỉ nói một nửa, lại không nói.

Ngược lại nói: "Tủ lạnh bên trong có sủi cảo, chúng ta hôm nay liền hạ sủi cảo ăn đi, Tôn dì hôm nay xin nghỉ."

Hạ sủi cảo nhiệm vụ tự nhiên liền giao cho Thẩm Duy An.

"Ta trước lên lầu đi thay quần áo."

Xách theo hai cái túi chạy lên lầu đi.

Thẩm Duy An nhận mệnh đi mở ra tủ lạnh, tẩy nồi, hạ sủi cảo.

Tưởng gia, Thẩm Duy An là lần đầu tiên tới, cùng nhà hắn bất đồng, mở ra phòng bếp đèn, chính xác nhà ăn đều sáng đi lên, oánh bạch đèn dây tóc bị chụp đèn che, màu trắng chụp đèn quanh thân có màu đen vòng sáng.

Tủ lạnh ở màu trắng đá cẩm thạch bệ bếp bên cạnh, Thẩm Duy An kéo ra tủ lạnh, tủ lạnh tắc tràn đầy.

Có nhà hắn Bảo Bối nhi thường xuyên uống cái loại này sữa chua, còn có đủ loại rau dưa, tủ lạnh bên trong còn có mấy cái màu xanh lá sứ mâm, mặt trên vòng quanh một tầng màng giữ tươi, Thẩm Duy An lấy ra tới vừa thấy, đều là một ít đã xào tốt tiểu thái, chỉ cần đun nóng là được, hắn càng thêm tin tưởng nhà hắn Bảo Bối nhi là mười ngón không dính dương xuân thủy, liền nhà mình tủ lạnh có cái gì cũng không biết, cái này ngốc bảo đại khái chỉ biết tủ lạnh bên trong có sủi cảo đi.

Ở trong phòng bếp tìm một chút, nhìn đến lò vi ba, điều hảo hỏa hậu, điều hảo thời gian, đem đồ ăn bỏ vào đi đun nóng, bước ra thon dài nện bước lên lầu đi.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ