Hai người ở 7 giờ rưỡi phía trước chạy tới trường học, những người khác đã đổi hảo quần áo, nhất khôi hài chính là Lạc Tây Khác trang phục, Tưởng Nhất Bối nhìn đến ánh mắt đầu tiên, liền "Phốc" cười phun.
"Ha ha ha ha ha......"
Đây là bọn họ mới vừa nhìn thấy Lạc Tây Khác thời điểm bình thường biểu hiện, này thật sự không trách Tưởng Nhất Bối.
"Cười ta bụng đau quá, Duy An, mau giúp ta cùng Lạc Tây Khác chụp ảnh chung một trương, như vậy quan trọng một khắc, nhất định phải vĩnh cửu bảo tồn."
Tô Li lấy ra camera, "Ta đều chuẩn bị tốt, chúng ta chụp ảnh chung một trương."
Tô Li đem camera đặt tại giá ba chân thượng thiết trí tự động quay chụp, Lạc Tây Khác một vạn cái cự tuyệt, cố tình bị Tô Li cùng Bạch Mặc giá cánh tay, không thể động đậy, những người khác đều cười không khép miệng được, chỉ có Lạc Tây Khác bản cái khổ qua mặt.
Lạc Tây Khác Châu Âu cung đình phu nhân váy, ánh vàng rực rỡ làn váy ở trong gió lay động, còn mang theo nhất định kim sắc tóc giả, còn có một cái vành nón thực khoan mũ, trên cổ tay vác một cái tay nhỏ túi xách, mười phần phu nhân.
Cỡ nào kinh điển hình tượng, chung thân khó quên nha.
Bọn họ tiết mục xếp hạng thứ bảy cái, là rút thăm quyết định, vẫn là Tô Li đi trừu, cùng bảy đặc biệt có duyên, duyên phận tới, ai đều ngăn không được.
7 giờ rưỡi bắt đầu biểu diễn, tổng cộng có mười hai cái tiết mục, này đó tiết mục phía trước đều đã tiến hành quá sàng chọn, bọn họ cái này tiết mục có thể lưu lại, còn có một nguyên nhân chính là biểu diễn danh sách trung có vũ đạo, có tiểu phẩm, có ca xướng, giống bọn họ loại này sân khấu kịch cũng không nhiều, chỉ có hai cái, một cái khác sân khấu kịch là cái gì 《 hậu cung truyện 》, căn bản liền không phải cùng cái loại hình.
Dùng Tô Li nói: "Loại này tiết mục như thế nào so được với chúng ta Lạc gia cospy đầu tú."
9 giờ thời điểm, rốt cuộc đến bọn họ, người chủ trì ở trên đài báo tiết mục danh sách.
"Vừa rồi kia bài hát thật sự thực êm tai, sắp ly biệt, chúng ta đều luyến tiếc huấn luyện viên, kế tiếp cái này tiết mục cũng là chia lìa chuyện xưa, công chúa cùng vương tử tách ra, bọn họ còn sẽ ở bên nhau sao?"
"Làm chúng ta hoan nghênh 1 ban cùng 3 ban đồng học cho chúng ta mang đến thế vai bản 《 cô bé lọ lem 》."
Cái thứ nhất lên sân khấu chính là chúng ta đại vương tử, luân nếu là nhị vương tử, quả nhiên, chờ đến Lạc Tây Khác đóng vai Hoàng Hậu lên sân khấu thời điểm, phía dưới tiếng cười không ngừng.
Đệ nhất mạc diễn xong, đệ nhị mạc liền đến Thẩm Duy An lên sân khấu, Tưởng Nhất Bối giúp hắn đem áo trên cổ áo phiên hảo, người lớn lên soái, xuyên cái gì đều soái.
"Duy An, ngươi khẩn trương sao?"
"Không khẩn trương."
"Chờ một chút ngươi không cần khẩn trương, biết không?"
"Ta không khẩn trương."
"Thật vậy chăng?"
"Thật sự."
Đệ nhị mạc bắt đầu, Arthur vương tử đi bái tế đã qua đời vương hậu.
Không biết Tô Li đi nơi nào làm đến đây một chậu thật sự cây liễu, cây liễu thượng còn muốn một cái tổ chim, mộ bia rất đơn giản, một cây gậy gỗ, một cây tờ giấy, vương hậu chi mộ.
Này bối cảnh thật sự đủ đơn sơ.
Thẩm Duy An thực nhập diễn, nghiêm túc niệm lời kịch, quỳ một gối trên mặt đất.
"Mẫu hậu, ta tới tới thăm ngươi."
Hắn ánh mắt toát ra đối đã qua đời mẫu thân cái loại này hoài niệm, mọi người cảm thấy hắn chính là Arthur vương tử, cái kia chính là vương hậu mộ bia, vương tử mang theo tưởng niệm tới tế điện đã qua đời mẫu thân.
Trên cây hỉ thước từ tổ chim trung nhảy ra hỏi hắn: "Vương tử, ngươi vì cái gì không đi tham gia công chúa yến hội, nghe nói La Mã đế quốc quốc vương phải vì công chúa tìm hôn phu?"
Vương tử đạm nhiên cười cười, tươi cười có chút chua xót, hắn Viễn Viễn xem qua công chúa một mặt, đó là ngã xuống thế gian tinh linh, một mắt cười, đều tác động hắn tâm, hắn không có dũng khí tiến lên, hắn yếu đuối đào tẩu.
Như vậy không đúng tí nào hắn, như thế nào xứng đôi như thế cao quý thánh khiết công chúa.
Này chỉ hỉ thước là thông nhân tính, chỉ vương tử trong lòng suy nghĩ: "Vương tử không cần tự coi nhẹ mình, ngươi cùng công chúa nhân duyên là kiếp trước kiếp này liền gieo, đi thử thử đi."
Hỉ thước không thấy, một bộ hoa lệ âu phục hiện ra ở trước mắt.
Đệ nhị mạc xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Fiction générale( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...