Lão sư văn phòng.
Thực nghiệm 1 ban chủ nhiệm lớp nhìn năm nay danh sách, liên tiếp lắc đầu.
Cùng ngồi ở một bên trọng điểm 3 ban chủ nhiệm lớp nói: "Này giới học sinh không được nha, chúng ta ban có hai cái đều là dựa vào quan hệ tiến vào, trong đó một cái trung khảo nộp giấy trắng, còn có một cái mới khảo 300 đa phần, cơ sở kém như vậy, về sau như thế nào khảo thi đại học."
Trọng điểm 3 ban chủ nhiệm lớp cũng tràn đầy đồng cảm: "Chúng ta ban không phải cũng là, có vài cái đều là đơn vị liên quan, liền nói cái này Tô Li đi, cũng là mới khảo 300 đa phần, còn có cái này Hoàng Lệ Lệ này 500 đa phần, còn có cái này cô nương, hiệu trưởng tự mình gọi điện thoại, đem nàng an bài đến chúng ta trong ban mặt, ta tưởng cự tuyệt đều không được nha."
Hai vị đều là kinh nghiệm phong phú giáo viên già, sợ nhất đụng tới loại này không học vấn không nghề nghiệp học sinh, bọn họ cũng thực bất đắc dĩ a.
Thực nghiệm 1 ban lão sư năm nay hơn bốn mươi tuổi, bị các bạn học xưng là "Diệt Tuyệt sư thái", đối học sinh thực hành chính là "Tam trảo" chính sách: Học tập trảo, luyến ái trảo, từ gia trưởng bên kia cũng trảo.
Hài tử học tập thành tích cùng gia trưởng cũng có rất lớn thành tích, nếu gia trưởng không phối hợp, lão sư lại nỗ lực cũng chỉ là phí công, nàng vẫn luôn thực tin tưởng điểm này.
Cái này Thẩm Duy An cùng Lạc Tây Khác đã là nàng trọng điểm quan sát đối tượng, hơn nữa hai người kia đều là từ mười trung loại này bất nhập lưu trường học tốt nghiệp, loại này học sinh có thể bồi dưỡng ra cái gì đệ tử tốt, không thể làm một cái cứt chuột hỏng rồi một nồi cháo.
3 ban chủ nhiệm lớp bên này đồng thời cũng đem Tưởng Nhất Bối cùng Tô Li liệt vào trọng điểm quan sát đối tượng, một cái là hiệu trưởng đơn vị liên quan, một cái khác không biết là ai đơn vị liên quan, từ mười trung tốt nghiệp, thành tích lại kém rối tinh rối mù, hai người kia đến hảo hảo tiếp theo phiên công phu.
Tưởng Nhất Bối còn không biết chính mình đã trở thành lão sư cái đinh trong mắt.
Bởi vì tới đại di mụ, đau bụng, không có đi xuống tham gia khai giảng điển lễ.
Hôm nay ngày đầu tiên khai giảng, vị trí đều là tự chọn, Tưởng Nhất Bối cùng Tô Li tự nhiên liền thành ngồi cùng bàn.
Tưởng Nhất Bối hữu khí vô lực ghé vào trên bàn, Thẩm Duy An nghe được Dương Dĩ Đồng nói Tưởng Nhất Bối đau bụng, sấn mọi người đều đi tham gia khai giảng điển lễ, lại đây bồi nàng.
Thẩm Duy An bắt tay đặt ở Tưởng Nhất Bối to rộng giáo phục bên trong, giúp nàng ấm bụng.
Một lần lạ, hai lần quen, Thẩm Duy An hiện tại là vô cùng tự nhiên.
Thẩm Duy An đau lòng vuốt nàng tái nhợt gương mặt, hắn tối hôm qua lên mạng tra xét, nguyên lai nữ sinh tới đại di mụ còn có nhiều như vậy chú ý, không thể mệt nhọc, không thể đụng vào nước lạnh, không thể ăn băng, không thể ăn cay......
"Bảo Bảo, như thế nào lại đau? Sáng nay thượng không phải còn hảo hảo."
Tưởng Nhất Bối đổi cái tư thế, ôm hắn eo, đem đầu vùi ở hắn bụng nhỏ chỗ, hỏi trên người hắn tươi mát hương vị, cảm giác đau đớn giảm bớt không ít.
Nói chuyện hữu khí vô lực, "Ta hôm nay buổi sáng ăn thuốc giảm đau, vốn dĩ cho rằng có thể chống được tan học, không nghĩ tới dược hiệu nhanh như vậy đã vượt qua."
Thẩm Duy An nhíu mày, tuy rằng không hiểu này đó, nhưng cũng biết là dược ba phần độc, huống chi là này đó thuốc giảm đau, trị ngọn không trị gốc, đối thân thể cũng không tốt, Thẩm Duy An hiện tại là hận không thể có thể thế nàng đau, nhà hắn Bảo Bảo đau khuôn mặt nhỏ đều mau nhăn thành một đoàn.
Thẩm Duy An từ trên bàn lấy qua di động, tìm được ngày hôm qua xem cái kia thiệp, một lần nữa xem một lần.
"Bảo Bảo, ngươi trước tiên ở nơi này nằm một chút, ta đi ra ngoài một chút, thực mau trở về tới."
Tưởng Nhất Bối lôi kéo tay nàng, "Ngươi muốn đi đâu sao?"
Thân một chút cái trán của nàng: "Ngoan Bảo Bảo, ta chờ hạ liền trở về, mười phút."
Nghe được nàng bảo đảm, Tưởng Nhất Bối mới buông ra hắn tay.
Thẩm Duy An không dám chậm trễ, chạy nhanh rời đi, đi tìm muốn mua đồ vật, nhà hắn Bảo Bảo lúc này đặc biệt dính người, cả người tựa như cái gốm sứ oa oa giống nhau, yếu ớt đến không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Fiction générale( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...