Chương 113: Nguyên lai là đời trước cố nhân

0 0 0
                                    

Thẩm Duy An cái thứ nhất từ trên xe đi xuống, Tưởng Nhất Bối nhìn đến hắn lại đây, vui sướng chạy tới, kéo hắn cánh tay, mặt mày mỉm cười, "Ngươi đã đến rồi."


Thẩm Duy An sờ sờ tay nàng, không lạnh, hiện tại đã nhập thu, phong rất đại, cũng không rõ ràng lắm nàng lại đây thời gian, liền sợ nàng sẽ lạnh đến.

Tưởng Nhất Bối cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau, "Ta không chờ bao lâu, không lạnh, nói nữa, ta có tình yêu bài ấm Bảo Bảo, không lạnh."

Tình yêu bài ấm Bảo Bảo chỉ chính là Thẩm Duy An, Thẩm Duy An một năm bốn mùa bàn tay đều là năng, không giống nàng, vừa đến thiên lãnh, liền sợ hàn sợ lãnh, tay chân lạnh lẽo.

"Bối Bối, nơi này còn có hai người đâu, các ngươi muốn tú ân ái, cũng phải tìm cái không có người địa phương."

Tưởng Nhất Bối triều hắn làm mặt quỷ, Thẩm Duy An thì tại một bên nhìn hắn, trong mắt là mạt không đi thâm tình.

Hạnh phúc nhất sự tình, không gì hơn nàng ở nháo, ngươi đang cười.

"Bạch Mặc, chúng ta đi vào trước."

Bạch Mặc trả lời: "Hảo, chúng ta đi vào trước."

Phía trước hai người vai sát vai đi vào đi, chỉ để lại soái khí bóng dáng, Tưởng Nhất Bối nhìn bên trái kia nói bóng dáng, có cái bóng dáng ở trong đầu hiện lên.

Bạch Mặc, Mặc Bạch, đi ở phía trước kia đạo thân ảnh cùng nàng trong đầu cái kia thân ảnh hoàn toàn ăn khớp lên.

Mặc Bạch, mười sáu tuổi xuất đạo, là quốc nội đương hồng nam tử đoàn thể thành viên, nhân này thanh xuân soái khí hình tượng cập giảo hảo khuôn mặt, thu hoạch không ít nữ sinh yêu thích, còn có không ít a di phấn, Mặc Bạch ở mười sáu tuổi năm ấy, liền đề danh ở Hàn Quốc Seoul tổ chức "Châu Á âm nhạc thưởng", đạt được "Giải thưởng Tân nhân xuất sắc nhất.

18 tuổi cùng công ty giải ước, thành lập chính mình cá nhân phòng làm việc, từ ca xướng giới đến diễn nghệ giới, một đường xuôi gió xuôi nước, khó tránh khỏi sẽ có người đỏ mắt, 21 tuổi năm ấy, Mặc Bạch công ty cháy, Mặc Bạch lúc ấy ở trong công ty mặt ghi âm, bị lửa lớn bỏng trên mặt 80% làn da, yên lặng hai năm, nhân lửa lớn bỏng, dung mạo đại biến, nhân khí đại không bằng từ trước, thậm chí còn tuôn ra cùng với nam trợ lý dan díu, truyền ra xuất quỹ lời đồn, 25 tuổi năm ấy, Mặc Bạch nhân bệnh trầm cảm tự sát ở chính mình chung cư trung.

Nàng cùng Mặc Bạch đều có nào đó chỗ tương tự, bọn họ đều là bị giới giải trí trêu đùa người, vận mệnh ở như mặt trời ban trưa thời điểm cho bọn hắn bày một đạo, giới giải trí chính là cái tàn khốc địa phương, mỗi người đều mang theo mặt nạ sinh hoạt, không tiếc hết thảy hướng lên trên bò, ngươi không bò những cái đó đạo diễn nhà làm phim giường, sẽ có những người khác bò, tài nguyên vĩnh viễn lạc không đến trong tay của ngươi.

Hai người cùng tồn tại một vòng tròn, lại chưa từng đã gặp mặt, chân chính cùng Mặc Bạch có tiếp xúc, là cùng Mặc Bạch ở năm ấy đồng thời biểu diễn một bộ phim truyền hình, nàng ở bên trong là nữ số 2, Mặc Bạch ở bên trong là nam số 2, bất quá khi đó Mặc Bạch sớm đã dung nhan đại biến, cùng xuất đạo thời điểm bộ dáng có rất lớn thay đổi, nàng vẫn chưa đi tìm hiểu Mặc Bạch phía trước dung mạo, Mặc Bạch trở nên thực áp lực, có lẽ là bởi vì hai người đều ở giới giải trí bên trong buồn bực thất bại, diễn ngoại hai người trở thành bằng hữu, lại lần nữa nghe được tin tức của hắn, bị nói cố nhân đã qua.

Kịch trung hắn cuối cùng một cái trường hợp chính là xoay người cũng không quay đầu lại hướng sân bay đi đến, chỉ dư một cái bóng dáng, cái kia cô tịch mà bi thương, tại đây một khắc, cùng Bạch Mặc thân ảnh kết hợp ở cùng nhau.

Mặc Bạch chính là Bạch Mặc, tuy rằng dung mạo rất nhiều bất đồng, thanh âm cũng có rất lớn bất đồng, đời trước Mặc Bạch là ca hát xuất thân, thường xuyên muốn luyện thanh, cùng hiện tại có rất lớn khác nhau, duy độc kia nói bóng dáng, mặc kệ là từ trước vẫn là hiện tại, đều lộ ra cô tịch cùng bi thương.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ