Chương 150: Ta một chân đá ngã lăn này chén cẩu lương (2)

0 0 0
                                    

Tô Li đi theo Dương Dĩ Đồng bên người, từ có bằng hữu cái này thân phận sau, hai người quan hệ tiến bộ vượt bậc, đương nhiên đây là Tô Li tự cho là hai người quan hệ là tiến bộ vượt bậc.

Dương Dĩ Đồng hiện tại cũng ở chậm rãi thay đổi cùng Tô Li ở chung phương thức, hai người quan hệ hòa hoãn không ít, đối Tô Li cũng có khá lớn đổi mới.

"Đồng Đồng, ngươi khát không khát, muốn hay không uống điểm đồ vật?"

"Cũng đúng."

Bên cạnh chính là một nhà cảng uống, Tô Li hỏi nàng muốn mua cái gì.

"Băng hồng trà."

Tô Li nghe được nàng nói băng hồng trà, rất nhỏ nhíu một chút mày, tưởng nhắc nhở nàng, thời tiết lạnh, đừng uống băng, cuối cùng vẫn là tính, Dương Dĩ Đồng tính tình có bao nhiêu bẻ, này mấy tháng ở chung xuống dưới, không thể nói toàn bộ hiểu biết, nhưng cũng hiểu biết cái 70-80%.

Tô Li đi xếp hàng điểm đơn, Dương Dĩ Đồng ngồi ở cửa trên ghế chơi di động.

Tô Li nhìn đến nàng hơi nhấp môi giơ lên một mạt cười nhạt, hẳn là nhìn đến cái gì hảo ngoạn đồ vật.

Người phục vụ hỏi hắn: "Ngài hảo, xin hỏi ngài yêu cầu cái gì?"

"Nga, hai ly băng hồng trà."

"Ngài hảo, tổng cộng 34 đồng tiền."

Tô Li dùng WeChat rà quét mã QR, WeChat giao diện nhảy ra thật nhiều điều tin tức, bọn họ cái này tiểu trong đàn mặt rất náo nhiệt.

"Ngài hảo, đây là ngài tiểu phiếu, ngài tới trước bên kia chờ một chút."

Sấn chờ đồ uống thời gian, xoát một chút bằng hữu vòng.

Bằng hữu vòng tiểu điểm đỏ nơi đó xuất hiện chân dung là Thẩm Duy An, này hiếm lạ nha, Thẩm Duy An rất ít phát bằng hữu vòng nha, mấu chốt là phát mỗi một cái đều cùng bạn gái có quan hệ.

Tô Li điểm đi vào, sống sờ sờ bị uy một miệng cẩu lương, nam hài tử tay bám vào nữ hài tử mu bàn tay thượng, hai người trên tay mang chính là cùng khoản Vacheron Constantin đồng hồ, cái này hệ liệt mới ra tới khi, Tô Li cũng thực động tâm, nhưng là hắn mới vừa mua mấy cái Carl Thái tư đơn phản màn ảnh, dùng táng gia bại sản tới hình dung đều không quá, không nghĩ tới hắn thế nhưng ở bằng hữu vòng thấy được.

Lại xem tiếp theo điều WeChat, là Tưởng Nhất Bối phát, hai người phát bằng hữu vòng thời gian chỉ cách một giây, này ân ái tú quá hắn ^ mẹ nó rõ ràng.

Đáng thương nhà hắn Đồng Đồng cấp hai người đều điểm tán.

Tô Li ở Thẩm Duy An bằng hữu vòng phía dưới bình luận: Ta một chân đem này chén cẩu lương đá ngã lăn.

Lại đi Tưởng Nhất Bối bằng hữu vòng phía dưới bình luận: Ta một chân một chén cẩu lương, toàn bộ đá ngã lăn.

Bình luận sau khi xong, tâm tình rất tốt, băng hồng trà có thể, cầm băng hồng trà cùng ống hút liền đi ra ngoài.

Đem băng hồng trà đặt ở Dương Dĩ Đồng trước mặt, giúp nàng đem ống hút cắm hảo.

Dương Dĩ Đồng lấy quá trên bàn đồ uống, nói thanh "Cảm ơn".

Hai người an tĩnh ngồi ở chỗ kia uống đồ vật, đều không nói lời nào, Tô Li chịu không nổi như vậy nặng nề không khí, tìm cái đề tài.

"Đồng Đồng, ngươi về sau khảo cái nào đại học?"

"B đại."

Dương Dĩ Đồng ngữ khí thực chắc chắn, Tô Li kỳ thật rất hâm mộ Dương Dĩ Đồng, nàng mục tiêu thực minh xác, tự do tự tại, không có đến từ gia đình áp lực.

"Vì cái gì tưởng khảo B đại?"

Tô Li cảm thấy chính mình hỏi một cái vô nghĩa, B cực kỳ văn khoa sinh đầu tuyển, là Hoa Hạ số một số hai học phủ, có cái nào học sinh không nghĩ bước vào B đại.

Dương Dĩ Đồng nghiêm túc tự hỏi một chút: "Bối Bối cũng tưởng khảo B đại, nàng một người ta thật đúng là không yên tâm, nói nữa, B đại lịch sử đã lâu, tổng hợp năng lực ở quốc nội xếp hạng đệ nhất, ta chính mình cũng muốn đi B đại."

"Bối Bối có ngươi cái này bằng hữu thật tốt."

"Ngươi không phải cũng có Thẩm Duy An nhóm người này bằng hữu sao?"

Tô Li cười không nói lời nào, cam chịu nàng cách nói.

Tiện đà nghe thấy Dương Dĩ Đồng hỏi hắn: "Ngươi đâu? Tưởng khảo cái kia đại học?"

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ