Bạch Mặc cùng Lạc Tây Khác đi ở phía trước, Tưởng Nhất Bối cùng Thẩm Duy An đi ở mặt sau, mặt dán mặt, đang ở giảng lặng lẽ lời nói.
Lạc Tây Khác tập mãi thành thói quen, đối còn không có hoàn toàn thích ứng Bạch Mặc nói: "Cái này ngươi thói quen thì tốt rồi, bọn họ hai cái là đồ cẩu nhà giàu, thường xuyên ngược chúng ta này đó độc thân cẩu."
Bạch Mặc cười nhạt, "Chỉ tiện uyên ương không tiện tiên, những lời này hẳn là sửa một chút, chỉ tiện an bối không tiện tiên."
Bọn họ đều là sinh hoạt dưới ánh mặt trời người, hắn đã lâu lắm không có tiếp xúc quá ánh mặt trời, đột nhiên không kịp phòng ngừa tiếp xúc đến ánh mặt trời, hắn lưu luyến dưới ánh mặt trời độ ấm.
Lạc Tây Khác nói: "Học bá chính là không giống nhau, xuất khẩu thành thơ."
"Ta nơi nào là cái gì học bá, học tập quan trọng là nắm giữ phương pháp, mà không phải chết học, ngươi cũng có thể."
Lạc Tây Khác: "......"
Hắn nhìn đến thư liền chóng mặt nhức đầu, vẫn là tính.
"Huynh đệ nha, ta không nói chuyện học tập, nói chuyện học tập ta liền mệt rã rời."
"Hảo, không nói chuyện học tập."
Lạc Tây Khác suy nghĩ một chút: "Bạch Mặc, ngươi có hay không bạn gái?"
"Không có."
Hỏi lại hắn: "Vậy còn ngươi?"
Lạc Tây Khác tức giận bất bình, "Lão tử nếu là có bạn gái, còn dùng đến mỗi ngày ăn bọn họ cẩu lương."
Bạch Mặc bị hắn vẻ mặt phẫn hận bộ dáng làm cho tức cười, "Ngươi cùng Thẩm Duy An khi nào nhận thức?"
"Xuyên điếu háng quần thời điểm liền nhận thức, chúng ta khi còn nhỏ đều ở một cái trong đại viện mặt lớn lên."
Bạch Mặc gật gật đầu, cái này đại viện chỉ không phải giống nhau đại viện, mà là quân khu đại viện, quân khu đại viện cũng không phải là người bình thường có thể ở lại khởi.
"Ngài hảo, nơi này chính là 9805 phòng."
Người phục vụ thanh âm đem Bạch Mặc suy nghĩ kéo lại, vài người đứng ở cửa có thể nghe được bên trong ca hát thanh âm, bén nhọn nữ sinh từ bên trong truyền đến, ầm ĩ thanh âm chẳng sợ cách âm lại hảo đều áp không được.
Người phục vụ mặt lộ vẻ khó xử, không nghĩ tới sẽ phát sinh chuyện như vậy, lúc trước bị dự định tốt phòng hiện tại đã bị người dùng.
Sấn mấy người phát hỏa phía trước, chạy nhanh nói, "Ngài hảo, thỉnh ngài chờ một lát một chút, ta lập tức đi tìm hiểu một chút, đây là có chuyện gì?"
Lạc Tây Khác tính cách hoàn toàn là thành phố B người bạo tính tình: "Vậy ngươi còn đứng ở chỗ này làm gì, chẳng lẽ còn muốn ta tự mình đi giúp ngươi gõ cửa."
Người phục vụ chạy nhanh giải thích: "Không, không, không phải, ta hiện tại liền đi."
Hít sâu một hơi, Nhất Uyển phòng cũng là nổi danh đường, ngươi nơi phòng liền quyết định này địa vị của ngươi cùng thân phận, tỷ như nói, mang kim tạp người tuyệt đối hưởng thụ không được cái này phòng, chỉ có cầm hắc tạp nhân tài có quyền lợi.
"Khấu khấu."
Bên trong truyền đến thanh âm ôn nhu nữ sinh, thanh âm này, Tưởng Nhất Bối tuyệt đối sẽ không nhận sai.
Tưởng Nhất Đình.
Cũng thật là đủ xảo, không nghĩ tới Tưởng Nhất Đình cũng ở chỗ này, này tạp từ đâu tới đây, không cần nói cũng biết, chỉ bằng Hoàng Lệ Lệ, chỉ sợ liền nơi này đại môn đều vào không được.
Mấy người đứng ở cửa, Tưởng Nhất Bối ôm Thẩm Duy An, đem đầu vùi ở trong lòng ngực hắn, Tưởng Nhất Bối hôm nay mặc một cái màu đen áo hoodie, không có mặc áo khoác, hiện tại nhập thu, nơi này vẫn là mở ra khí lạnh, Thẩm Duy An sợ nàng lãnh, đem chính mình áo khoác khoác ở nàng trên người.
Tưởng Nhất Bối kéo xuống tới, "Ngươi nhanh lên ăn mặc, ngươi bên trong liền xuyên một cái ngắn tay, sẽ lãnh."
Thẩm Duy An lấy quá, một lần nữa cho nàng phủ thêm, "Ngươi không lạnh ta liền không lạnh, ta thân thể tố chất hảo, ngươi nếu là bị cảm, ta còn không được đau lòng."
Dùng bàn tay dán hắn cánh tay, còn mang theo nhiệt độ, "Vậy ngươi lãnh nói nhất định phải cùng ta nói, ngươi cảm mạo ta cũng sẽ ta đau lòng."
"Ngốc nữu."
Ngu như vậy, còn hảo gặp hắn, hắn vô pháp tưởng tượng, nếu là hắn ngốc Bảo Bảo, gặp được không phải hắn, mà là một cái khác nam nhân, một cái không hiểu quý trọng nàng nam nhân, tưởng tượng đến cái này khả năng tính, tâm liền ẩn ẩn làm đau, còn hảo, gặp hắn, hắn ai cũng không tin, hắn chỉ tin tưởng chính mình, hắn nhất định sẽ đãi nàng hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
General Fiction( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...