Biểu diễn điện ảnh nam nữ chủ đều là đương hồng tiểu sinh, đương hồng tiểu hoa, kỹ thuật diễn giống nhau, bộ điện ảnh này đời trước nghe người ta nói quá, nhưng là không thấy quá, đời trước nàng thích xem não tàn cẩu huyết phim thần tượng, trầm mê với "Ngươi yêu ta, ta không yêu ngươi, ta lại ái hắn" loại này cẩu huyết tam giác trong cốt truyện không thể tự thoát ra được.
Đời trước không có thể thể nghiệm đến, hiện tại đều thể nghiệm tới rồi, còn đã biết rất nhiều không biết sự tình.
Cái này đương hồng tiểu sinh vài năm sau bởi vì hấp độc bị phong sát, sở hữu quảng cáo đại ngôn, điện ảnh phim truyền hình toàn bộ đều bị cấm bá.
Cái kia đương hồng tiểu hoa cùng một cái phú hào vội vàng lóe hôn, phú hào xuất quỹ, hai người đối phô công đường, đáng tiếc cuối cùng thua kiện, tiểu hoa một phân tiền đều không chiếm được, rời khỏi giới nghệ sĩ.Nhớ tới thật là có điểm thổn thức, giới giải trí sự tình thay đổi trong nháy mắt, ai có thể nghĩ đến hiện tại ngăn nắp lượng lệ hai người về sau sẽ trực diện như vậy thảm đạm nhân sinh.
Nàng không phải cũng là giống nhau, nhưng đời này sẽ không, đời này bọn họ đều sẽ hảo hảo tồn tại.
Nàng hiện tại chỉ nghĩ nắm hắn tay, tâm động liền hành động, cầm hắn tay, lòng bàn tay dán lòng bàn tay.
Trận này điện ảnh, ai là sát thủ, đã không quan trọng.
Tưởng Nhất Bối đầu óc bây giờ còn có chút mơ hồ, nàng đụng phải hắn tay, bờ môi của hắn đụng phải nàng môi, nàng là vô tình, không biết hắn là cố ý vẫn là vô tình, trong bóng đêm, đã quên ai trước chủ động, hai người hôn đã lâu, điện ảnh kết thúc thời điểm, đều nhớ không nổi cái này cốt truyện, ai là hung thủ, lại vì sao giết người, còn lại chính là cái kia có chứa bắp rang vị hôn môi.
Đứng ở Hoa Đỉnh cao ốc đỉnh thời điểm, ban đêm gió lạnh đem mái tóc của nàng thổi hỗn độn, trong lòng kia đoàn hỏa mới tắt đi xuống.
Hoa Đỉnh cao ốc, ở vào tấc đất tấc vàng thành phố S cdb khu, nơi này chịu tải vô số người dựng nghiệp, vô số tiểu tử nghèo mộng tưởng, đối với mới vừa bước vào xã hội đông học sinh, nơi này chính là bọn họ khởi bước, lại không phải bọn họ mộng tưởng chung điểm.
Tựa như ca xướng: "Ta ở chỗ này cười vui ta cũng tại đây khóc thút thít / ta ở chỗ này tồn tại cũng ở chết đi / ta ở chỗ này cầu nguyện ta ở chỗ này mê võng / ta ở chỗ này tìm kiếm cũng ở chỗ này chết đi."
Hoa Đỉnh cao ốc tổng cộng 45 tầng, là Tưởng thị tập đoàn tổng bộ, mấy ngàn công nhân ở chỗ này công tác, chẳng sợ hiện tại sắp gặp phải đêm khuya 12 giờ, có chút tầng lầu vẫn như cũ đèn đuốc sáng trưng, trên lầu vọng đi xuống, mơ hồ có thể nhìn đến có người từ bên trong đi ra.
Thẩm Duy An đi qua đi ôm nàng eo, "Mệt mỏi nói, liền dựa vào ta nghỉ ngơi một chút."
Tưởng Nhất Bối quay đầu xem hắn: "Không mệt."
Lạc Tây Khác hỏi Bạch Mặc: "Hiện tại nhiều ít điểm?"
"Còn kém mười phút đến 12 giờ. "
Tô Li ngây ngốc hỏi: "Phóng pháo hoa thời điểm hứa nguyện có thể hay không linh nghiệm.
"......"
Như thế nào không hỏi từ Hoa Đỉnh cao ốc nhảy xuống đi có thể hay không người chết.
Vẫn là Dương Dĩ Đồng thiện tâm quá độ trả lời hắn một câu: "Ngươi có thể thử xem."
Hơn phân nửa đêm tâm huyết dâng trào, trộm từ chủ tịch chuyên dụng thang máy trộm đi lên, chính là muốn nhìn pháo hoa, 12 giờ thời điểm, đối diện quảng trường sẽ phóng pháo hoa, chúc mừng lễ Giáng Sinh.
Trên quảng trường treo đại bổn chung rốt cuộc đi hướng 12 giờ, kim phút cùng kim đồng hồ hợp ở cùng nhau, sắc thái sặc sỡ pháo hoa nở rộ ở đen nhánh trong trời đêm, đen nhánh bầu trời đêm bị nhuộm đẫm thượng các màu sắc thái.
Pháo hoa nhan sắc tán ở mỗi người trên mặt, bọn họ non nớt khuôn mặt là thanh xuân nhất chân thật vẽ hình người, bọn họ nhân sinh vừa mới bắt đầu.
Tưởng Nhất Bối nắm bên người Thẩm Duy An, hướng về phía không trung hô to: "Thẩm Duy An, chúng ta sẽ không tách ra đúng hay không."
"Sẽ không."
Chúng ta sẽ không tách ra.
Bạch Mặc nói: "Cảm ơn các ngươi."
Cảm ơn các ngươi, tại đây ngắn ngủn mấy tháng trung, chứng kiến một đoạn tình yêu, có được một đám tri kỷ bạn tốt, này ở trước kia trong sinh hoạt chưa bao giờ từng có.
Tô Li đối với không trung nói: "Chung có một ngày, ta muốn cho ngươi trở thành ta hài tử mẹ."
Lời này nói cho ai nói, mọi người đều trong lòng biết rõ ràng.
Lạc Tây Khác: "Ta muốn khảo B đại."
Còn lại người: "......"
Tô Li phun tào hắn: "Cái này ngươi ở trong lòng ngẫm lại thì tốt rồi, không cần nói cho chúng ta biết."
Lạc Tây Khác phản bác hắn: "Ngươi vừa rồi cái kia nguyện vọng khó khăn không thua gì khảo B đại."
Tô Li khó được đứng đắn một hồi: "Mộng tưởng vẫn là phải có, vạn nhất thực hiện đâu."
Tưởng Nhất Bối con ngươi so trên bầu trời nở rộ pháo hoa còn muốn lượng: "Duy An, ngươi tưởng khảo nào sở đại học."
"Ngươi đi đâu, ta liền đi nơi nào."
Tưởng Nhất Bối đôi tay trình loa trạng: "Ta muốn khảo B đại."
Tô Li hỏi Dương Dĩ Đồng: "Đồng Đồng, ngươi tưởng khảo nào sở đại học?"
Dương Dĩ Đồng học Tưởng Nhất Bối bộ dáng hô lên trong lòng nguyện vọng: "Ta tưởng khảo B đại."
Thẩm Duy An mỉm cười: "Chúng ta cùng nhau khảo B đại"
"Chúng ta cùng nhau khảo B đại."
Lạc Tây Khác hỏi Bạch Mặc: "Bạch Mặc, ngươi đâu"
"B đại đi."
"Chúng ta cùng nhau khảo B đại."
Trong trời đêm pháo hoa lại lượng, cũng so ra kém chúng ta thanh xuân, bọn họ tương lai đều hướng về quang minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Ficción General( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...