Chương 70: Khai giảng ngày đầu tiên phong ba ( 2 )

2 0 0
                                    

Tưởng Nhất Bối chủ nhiệm lớp là một cái có chút mập mạp trung niên nam nhân, Địa Trung Hải, diện mạo giống nhau, họ Lưu, mọi người đều thân thiết kêu hắn lão Lưu.

Hắn đem Tưởng Nhất Bối gọi vào hành lang bên ngoài, hắn có vấn đề tương đối thích đương trường giải quyết, an bài mấy cái đồng học ở phòng học bên trong phát thư, hắn ở bên ngoài ngẫu nhiên nhìn chằm chằm, bộ dáng này cũng loạn không đứng dậy.

Kêu Tưởng Nhất Bối ra tới, không có gì nguyên nhân, chính là ở dưới thời điểm, hắn đem tam ban đồng học lưu lại, điểm một lần tên, phát hiện thiếu một người.


Tưởng Nhất Bối tên này đã ở hắn trong lòng để lại khắc sâu ấn tượng, hắn đảo muốn nhìn một chút cái này nữ hài tử là thần thánh phương nào.

Thật là có điểm ra ngoài nàng dự kiến, cái này nữ hài tử lớn lên thực xuất sắc, cũng thực ngoan ngoãn, bất quá khí sắc không phải thực hảo, môi trắng bệch, cả người thoạt nhìn thực suy yếu bộ dáng.

Nhìn đến nàng bộ dáng này, thực sự có chút không đành lòng, nếu cũng đã kêu ra tới, có chút vấn đề, luôn là muốn giải quyết.

Tưởng Nhất Bối đứng yên ở lão Lưu trước mặt, liếm liếm có chút trắng bệch môi khô khốc, "Lão sư, ngài tìm ta?"

"Tưởng Nhất Bối."

Lão Lưu cảm thấy chính mình thật đúng là nói cái gì đều nói không nên lời, trước mắt cô nương một đôi mắt hạnh sạch sẽ mà thanh triệt, làm hắn nghĩ tới cao trung thời điểm mối tình đầu, khi đó nàng yêu thầm cái kia nữ sinh cũng có như vậy đôi mắt.

Vẫn là vững tâm không đứng dậy, "Về sau nếu không thoải mái nói, liền trước cùng lão sư xin nghỉ, còn có lão sư nhìn, ngươi trung khảo thành tích không phải thực hảo, lão sư hy vọng ngươi về sau đối học tập nhiều thượng điểm tâm."

Tưởng Nhất Bối thành tích ở khác trường học có lẽ rất cao phân, nhưng ở thực nghiệm một trung chỉ có thể hỗn cái bình thường ban, ly tiến trọng điểm ban còn kém xa đâu.

"Tốt, cảm ơn lão sư."

Tưởng Nhất Bối có điểm không thể tưởng tượng, lập tức đối lão Lưu đổi mới, vốn dĩ đều làm tốt sẽ bị huấn chuẩn bị, kết quả chỉ là nói hai câu.

"Vào đi thôi."

Tô Li vẫn luôn duỗi trường cổ hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, cái này lão sư vô duyên vô cớ đem Tưởng Nhất Bối cấp kêu đi rồi, hắn lo lắng đều cấp Thẩm Duy An phát WeChat.

Nhìn đến Tưởng Nhất Bối vào được, an tâm, hỏi nàng, "Bối Bối, lão sư cùng ngươi nói cái gì?"

"Chưa nói cái gì, chính là quan tâm ta hai câu."

Tô Li nghe được Tưởng Nhất Bối không có việc gì, lại vẫn là vẻ mặt đưa đám.

Tưởng Nhất Bối vẻ mặt mê hoặc nhìn hắn, nàng không có việc gì, Tô Li như thế nào vẫn là khóc tang cái mặt?

"Bối Bối, ta cùng ngươi nói một sự kiện, Duy An di động bị lão sư thu, lão sư còn gọi hắn tan học đi văn phòng."

"Sao lại thế này?"

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ