Tưởng Nhất Bối phụ trách viết kịch bản, Tưởng Nhất Bối đời trước diễn quá không ít diễn, không ăn qua thịt heo, ít nhất gặp qua heo chạy, chính mình đọc quá không ít kịch bản, viết một cái sân khấu kịch vẫn là dư dả, Thẩm Duy An phối hợp nàng.
Bạch Mặc cùng Lạc Tây Khác phụ trách trang phục còn có đạo cụ, Dương Dĩ Đồng cùng Tô Li phụ trách tổng kế hoạch, Kim Tú phụ trách đem tiết mục báo đi lên, cái này xem như nhất ban cùng tam ban liên hợp diễn xuất.
Khoảng cách buổi tối quân huấn còn có mười lăm phút, vườn trường nội đã vang lên quân hào thanh, nhắc nhở bọn họ nên đi sân thể dục thượng tập trung.
Ban ngày còn hảo, một đạo buổi tối nhiệt độ không khí liền cực nhanh giảm xuống, phong lại rất lớn, Tưởng Nhất Bối cái trán phía trước tóc mái bị gió thổi lộn xộn.
Gió lạnh từ cổ trung thổi vào đi, Tưởng Nhất Bối súc súc cổ.
Thẩm Duy An sờ sờ tay nàng, còn rất băng, "Như thế nào không mặc nhiều điểm, tay như vậy băng."
Bóng đêm hắc, hai người lại ngồi ở sân thể dục bên trên ghế, nơi đó không có ánh đèn, Tưởng Nhất Bối thấy không rõ vẻ mặt của hắn, trong lòng lại có thể nghĩ ra một cái hình ảnh, hắn khẳng định là cau mày.
Thẩm Duy An đem tay nàng nắm ở trong lòng bàn tay, cho nàng ấm tay.
"Đã xuyên rất nhiều, xuyên một bộ giữ ấm nội y, còn có một kiện áo lông, chiều nay bị nhiệt ra vài tầng hãn."
"Vậy ngươi lạnh hay không?"
Tưởng Nhất Bối thân mình dán cánh tay hắn: "Không lạnh, ta lạnh, ngươi sẽ cho ta ấm tay, tới dì thời điểm còn sẽ cho ta ấm bụng."
Thẩm Duy An cằm chống ở nàng đỉnh đầu, từ đỉnh đầu truyền đến một tiếng: "Ngốc bảo."
Tưởng Nhất Bối đem đầu dời đi, ngẩng đầu đi thân bờ môi của hắn, không tìm đối âm trí, chỉ thân tới rồi cằm.
Tính toán một lần nữa lại đến một lần thời điểm, có một con hữu lực tay cầm nàng hàm dưới, có cái mềm mại đồ vật phụ thượng nàng môi, thực mềm, thực năng, cũng thực ôn nhu.
Hai người đều là lướt qua liền ngừng, không dám phóng túng.
Kiềm hàm dưới cái tay kia buông ra, "Đi, đi tập hợp."
Huấn luyện viên so với bọn hắn còn chăm chỉ, đã ở nơi đó chờ, Trần huấn luyện viên cũng ở nơi đó, hai người đứng ở đường băng trung gian, không biết đang nói cái gì.
Thẩm Duy An giúp Tưởng Nhất Bối đem mũ mang lên, cho nàng bãi chính.
Hai cái huấn luyện viên đã đi tới, chỉ là nhìn bọn họ cười, trên mặt biểu tình là "Ta đều hiểu".
Lâm huấn luyện viên hỏi hắn: "Tên gọi là gì?"
"Thẩm Duy An."
Trần huấn luyện viên đứng ở một bên không nói lời nào, nhìn Lâm huấn luyện viên chỉnh chuyện xấu.
Lâm huấn luyện viên đôi tay thói quen tính đừng ở đai lưng nơi đó, tham gia quân ngũ giống như đều có cái này thói quen, Tưởng Nhất Bối một lần hoài nghi, bọn họ có phải hay không biết bắt tay đặt ở nơi đó, cho nên đều thích đừng ở đai lưng nơi đó.
Bất quá Thẩm Duy An nhưng thật ra không có cái này thói quen.
"Trong nhà có phải hay không có người là bộ đội thượng, còn có chúng ta cái kia Tô Li?"
Trần huấn luyện viên cắm một câu: "Còn có Lạc Tây Khác."
"Đúng vậy."
Trả lời thực trực tiếp, này cũng không có gì hảo giấu giếm, các giáo quan cũng liền tùy tiện hỏi một câu, có hay không huấn luyện quá, từ một người đi đường bộ dáng, còn có ngày thường trạm tư thế đều có thể vừa xem hiểu ngay.
"Về sau có hay không tính toán đi con đường này."
Hỏi cái này vấn đề, ý tưởng rất đơn giản, bọn họ ba người đều thực thích hợp đi con đường này, trong nhà lại là như vậy hư cảnh, đi con đường này có thể làm ít công to,, so với bọn hắn có ưu thế nhiều.
Thẩm Duy An ánh mắt rất sâu, cùng ám dạ hòa hợp nhất thể, vấn đề này liền như vậy bị trắng ra hỏi ra tới, nổi lên trong lòng gợn sóng.
Thẩm Duy An cười cười, không mang theo bất luận cái gì cảm tình, cùng ngày thường ở bạn gái trước mặt ôn nhu tươi cười bất đồng.
"Hiện tại còn không cần suy xét vấn đề này."
Bởi vì bên người có người từng đã nói với hắn: Thiên đường địa ngục, một đường đi theo.
Mặc kệ hắn làm ra cái gì lựa chọn, có người sẽ vẫn luôn bồi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
General Fiction( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...