Chương 183: Hôi vương tử đệ tam mạc ( thượng )

0 0 0
                                    

Đệ tam mạc là Tưởng Nhất Bối trước lên sân khấu, bối cảnh là một cái hoa lệ yến hội thính, mỗi người đều ăn mặc hoa lệ, bọn họ đều là lần này quốc vương mời tới yến hội xã hội thượng lưu vương tôn công tử.

Này cũng cấp Thẩm Duy An để lại thay quần áo thời gian, cái này trong phòng hội nghị mặt có một cái phòng nhỏ, hiện tại chuyên môn cấp biểu diễn tiết mục đồng học đổi trang.

Thẩm Duy An vội vàng đổi hảo quần áo sau, còn muốn lộng tóc, hiện tại căn bản là không có như vậy nhiều thời giờ, Tô Li dùng keo xịt tóc cho hắn tùy tiện cố định một kiểu tóc, trên trán tóc mái sau này mạt.

Tô Li động tác thuần thục, vừa thấy liền biết chính mình ngày thường không thiếu ở nhà lộng kiểu tóc.

Đệ tam mạc thỉnh rất nhiều mua nước tương nhân vật, hiện tại là Bạch Mặc đóng vai đại vương tử hạ lưu đang ở mời công chúa khiêu vũ, Bạch Mặc cung eo, vươn tay.

"Mỹ lệ công chúa, xin hỏi ta có vinh hạnh có thể mời ngài nhảy một chi vũ sao?"

Tô Li đóng vai nhị vương tử Khải Hữu chạy trốn ra tới, "Chỉ bằng ngươi, cũng tưởng thỉnh công chúa khiêu vũ."

Khải Hữu khom lưng khom lưng, "Mỹ lệ công chúa, ta là soái nhất vương tử Khải Hữu, xin hỏi ta có thể may mắn thỉnh ngài nhảy chỉ vũ sao?"

Hai vị vương tử phía dưới lẫn nhau đánh giá, nếu công chúa lựa chọn cái kia nhậm, vô cùng có khả năng là tương lai La Mã đế quốc quốc vương.

Cửa truyền đến oanh động, ba người theo tiếng nhìn lại.

Hắn người mặc màu đen áo bành tô, soái khí thanh lãnh khuôn mặt cự người với ngàn dặm ở ngoài, cao dài thân hình hướng công chúa phương hướng đi tới, mọi người đều ở vì hắn nhường đường.

"Cái này là cái nào quốc gia vương tử, như thế nào chưa bao giờ gặp qua."

Có chút danh viện cũng ức chế không được trong lòng hưng phấn: "Mụ mụ, cái này vương tử hảo soái, ta tưởng cùng hắn khiêu vũ."

Arthur vương tử đi bước một hướng công chúa đi đến, hắn là đêm nay nhất lóa mắt cái kia vương tử, không phải cái kia yếu đuối Arthur vương tử.

Công chúa tim đập gia tốc, soái khí vương tử chính hướng nàng đi tới, cái này mới là nàng vẫn luôn thương nhớ ngày đêm vương tử, đây mới là nàng Anna muốn ái nhân.

Đại vương tử cùng nhị vương tử oán hận nhìn cái này từ trên trời giáng xuống cứt chó vương tử, đem công chúa lực chú ý cấp hấp dẫn đi rồi.

Bọn họ căn bản liền không thể tưởng được cái này chính là bọn họ nhỏ nhất đệ đệ, Arthur vương tử.

Ở cao quý công chúa trước mặt, hắn nguyện ý thần phục: "Ta mỹ lệ Anna công chúa, xin hỏi ngài nguyện ý tiếp thu ta mời, làm ta cùng với ngài cùng múa sao?"

Công chúa hiện nụ cười, lôi kéo váy hai lần, hơi đuổi thân thể, hướng vương tử đáp lễ: "Ta nguyện ý."

Cái này vũ đạo hai người phía trước có luyện qua thật nhiều biến.

Tưởng Nhất Bối nhìn chằm chằm Thẩm Duy An mặt, nàng tưởng nói cho hắn, vừa rồi nàng không phải ở diễn, nàng là phát ra từ nội tâm nguyện ý, nàng còn tưởng nói cho hắn, hắn xuyên này thân quần áo thật sự hảo soái.

Nhưng là hai người trên người đều có mạch, nàng không thể nói cho hắn, có chút lời nói, nàng chỉ nghĩ cùng nàng nói, đây là thiếu nữ tâm sự.

Tới rồi cao trào, Tưởng Nhất Bối nhón mũi chân, Thẩm Duy An nắm tay nàng, ánh đèn đánh vào bọn họ trên người, nàng ở xoay tròn, giờ khắc này, nàng là vũ động tinh linh, nhiều năm vũ đạo bản lĩnh làm nàng ở động tác tự nhiên lưu sướng.

Làn váy cũng theo xoay tròn mà đong đưa, sân khấu trung ương hai người, nhất bạch nhất hắc, mỗi một động tác đều ở thuyết minh bọn họ lẫn nhau khuynh tâm.

Xoay tròn xong, Thẩm Duy An cánh tay lôi kéo, đem nàng lôi trở lại chính mình trong lòng ngực, Tưởng Nhất Bối phần eo về phía sau ngưỡng, một chân nâng lên, một bàn tay đặt ở bờ vai của hắn chỗ, mặt khác một bàn tay hướng ra phía ngoài mở ra.

Dưới đài người xem ở vỗ tay.

Cái này động tác là vũ đạo cuối cùng một động tác, sở hữu ánh đèn đều mở ra, lại khôi phục tới rồi náo nhiệt ồn ào yến hội thính.

Sân khấu thượng nhiều một đài dương cầm.

Vương tử nắm công chúa tay, đi đến dương cầm biên, hai người ngồi ở dương cầm phía trước trường ghế thượng.

"Công chúa, làm ta vì ngài đàn một khúc."

Tưởng Nhất Bối không thể tin tưởng nhìn nàng, trong mắt lóe nước mắt, dưới đài người xem thấy không rõ lắm, Thẩm Duy An xem rõ ràng chính xác.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ