Chương 55: Ai cho phép ngươi mắng nhà ta Duy An

2 0 0
                                    

Thẩm gia

Lạc Tây Khác cầm trong tay gối đầu hướng Thẩm Duy An trên mặt ném đi, Thẩm Duy An vươn tay, chặn đứng ném lại đây gối đầu.

"Thẩm Duy An, ngươi không nói lời nào không ai đem ngươi đương người câm."

Thẩm Duy An vô tội buông tay, vân đạm phong khinh nói: "Ta nói chuyện sao? Ta chỉ là đánh mấy chữ mà thôi."

Lạc Tây Khác cùng ăn ruồi bọ giống nhau nghẹn khuất, "Cưỡng từ đoạt lí, ta chờ một chút ở tính sổ với ngươi, Tô Li kia hỗn đản đâu? Thế nhưng chụp lén video."

Tô Li trộm đem Lạc Tây Khác triều Thẩm Duy An ném gối đầu chụp một cái video ngắn, trộm truyền tới trong đàn mặt đi, hiện tại nha, đã sớm đào tẩu, liền bóng người đều không thấy được.

Thẩm Duy An nhìn đàn lên tiếng, có 50 hơn, phần lớn là Tưởng Nhất Bối ở thảo phạt Lạc Tây Khác.

"Lạc Tây Khác, ngươi vì cái gì muốn đánh nhà ta Duy An?"

"Ai cho phép ngươi mắng nhà ta Duy An, nhà ta Duy An nơi nào nói sai rồi sao?"

"Lạc Tây Khác, ngươi ra tới nha?"

Đã phát một cái đánh nhau biểu tình bao.

Mặt sau còn có một đống lớn, đều là không sai biệt lắm.

Thẩm Duy An cười nhẹ ra tiếng, nhìn di động bình bảo, mặt trên thiếu nữ lúm đồng tiền như hoa.

Nhà ta Duy An, cái này xưng hô không tồi.

Hắn tưởng tượng thấy Duy An hai chữ từ nàng trong miệng nói ra, kia hai chữ ôn nhu mềm mại, mang theo thiếu nữ độc đáo ngọt mềm, đại khái trên đời không ai có thể đem tên của hắn niệm như thế êm tai.

Xem ra, có một số việc nên là lúc, ông ngoại đã biết, hẳn là sẽ thật cao hứng đi.

Bát thông điện thoại, truyền đến đô đô đô thanh âm.

"Ngươi hảo, đây là Thiên gia, xin hỏi ngài tìm ai?"

"Vương tẩu, ta là Duy An, ngươi làm ông ngoại tiếp một chút điện thoại?"

Điện thoại bên kia nữ nhân có điểm kích động, thanh âm đều vui sướng rất nhiều, còn có thể rõ ràng nghe thấy nàng thanh âm.

"Tiểu An nha, ngươi trước chờ một chút, ta đi kêu lão gia tử"

Thẩm Duy An nghe được Vương tẩu nói: "Lão gia tử, mau tới, là Tiểu An, Tiểu An gọi điện thoại đã trở lại."

Thẩm Duy An thông qua điện thoại nghe được tiếng bước chân, còn có quải trượng cọ xát mặt đất phát ra thanh âm.

Lão nhân gia thanh âm thực vội vàng, "Vương tẩu, mau đem nhanh lên cho ta."

"An An, ta là ông ngoại."

"Ông ngoại, ta biết là ngài, đây là gọi điện thoại, là muốn cho ngài giúp ở ta ở thành phố S bên này tìm một cái trường học."

"Hảo hảo hảo."

Lão nhân gia thanh âm có chút run rẩy, hắn phía trước lo lắng nhất chính là cái này tôn tử đi đã qua đời con rể đường xưa, hắn không có con rể, nữ nhi cũng điên rồi, cái này là vạn không thể lại mất đi cái này tôn tử.

Nhân gia thường nói cháu ngoại cùng chính mình tôn tử luôn là không giống nhau, bỏ thêm "Ngoại" tự kia đã có thể bất đồng, ở hắn nơi này không có gì bất đồng, đều là tôn tử, hắn cũng chỉ có này một cái tôn tử, nhi tử đã hơn 50 tuổi người còn chưa hôn, hắn hiện tại cũng không ôm hy vọng.

Lão nhân gia nói ra ý nghĩ của chính mình, "An An, ngươi muốn hay không lại đây thành phố B bên này đi học nha, cũng phương tiện ông ngoại chiếu cố ngươi."

"Ông ngoại, không cần, ta liền ở thành phố S bên này đi học, trường học ta đã tìm hảo, thành phố S Thực Nghiệm Nhất Trung."

Lão nhân gia khẽ thở dài một hơi, cũng không miễn cưỡng, "Kia hành, ông ngoại cũng không miễn cưỡng ngươi, ngươi nha, chính mình một người ở thành phố S, phải hảo hảo chiếu cố chính mình, biết không?"

Thẩm Duy An nhìn trên trần nhà phục cổ đèn treo thủy tinh, cái này đèn treo từ hắn sinh ra phía trước liền có, hiện tại cũng có mười mấy năm, mặc kệ là hiện tại vẫn là về sau, đều nhất định phải cô phụ ông ngoại tâm ý.

"Ông ngoại, ta sẽ chiếu cố chính mình, mụ mụ bên kia, ngài nhiều đảm đương điểm."

"Đứa nhỏ này, nói bừa nói cái gì, cái gì kêu đảm đương, A Cơ là ta nữ nhi, chiếu cố nàng ta còn cầu mà không được, nói nữa, còn có ngươi cữu cữu, chỉ là khổ ngươi cữu cữu."

Điện thoại bên kia có một chút trầm mặc, qua thật lâu, Thẩm Duy An mới mở miệng: "Ông ngoại, ngài thay ta nhiều khuyên nhủ cữu cữu đi."

Thẩm Duy An nghe được ông ngoại không thể nề hà than nhẹ một tiếng, "Thôi, thôi, hắn nguyện ý, liền tùy hắn đi thôi."

Người già rồi, liền thích cùng tôn tử nhiều lải nhải hai câu, Thẩm Duy An bồi nhiều lời vài câu, mới vừa cắt đứt điện thoại, Tưởng Nhất Bối điện thoại liền đánh lại đây.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ