Chương 106: Muốn làm sự tình

0 0 0
                                    

Ngày hôm sau đánh ngáp đi trường học, Tưởng mụ mụ nhìn nữ nhi vẫn luôn ngáp, hỏi nàng: "Bảo Bối nhi, như thế nào luôn ngáp?"

"Tối hôm qua ngủ quá muộn."

Tối hôm qua đối với một quả nhẫn mất ngủ, hảo không bằng dễ dàng ngủ rồi, trong mộng lại vẫn luôn hiện lên các loại hình ảnh, trong mộng nàng muốn đi bắt lấy một ít đồ vật, lại luôn trảo không được.

Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, phía sau lưng đều ướt, hiện tại đã nhập thu, thời tiết tiệm lạnh, không biết mơ thấy cái gì, phía sau lưng đều ướt, tỉnh lại sau, một chút ít ấn tượng đều không có.

Tưởng mụ mụ không hiểu biết tình hình thực tế, đau lòng nói: "Bảo Bối nhi, học tập muốn làm việc và nghỉ ngơi kết hợp, buổi tối không cần học quá muộn, phải chú ý thân thể của mình, thân thể là cách mạng tiền vốn."

Tưởng Nhất Bối xả một cái lý do: "Mụ mụ, ta đã biết, có thể là học tập quá khẩn trương, buổi tối có chút mất ngủ."

"Bảo Bối nhi, ta đừng đem tinh thần nhảy như vậy khẩn, thu được các ngươi trường học phát tới thành tích, Bảo Bối nhi, ngươi rất tuyệt, khảo không tồi."

Tưởng mụ mụ lại cho tới gia trưởng sẽ sự tình, gia trưởng đã định ở thứ sáu, cũng chính là hậu thiên buổi tối.

Tưởng Nhất Bối hỏi: "Mụ mụ, vậy ngươi đi vẫn là ba ba đi?"

"Bảo Bối nhi như vậy cho ta mặt dài, khẳng định muốn chính mình đi, ta nhưng không chịu làm phiền ngươi ba ba cái này người bận rộn."

Tưởng Nhất Bối cười cười, "Ba ba ước gì ngươi mỗi ngày phiền toái hắn đâu."

Xe ngừng ở cửa, Tưởng mụ mụ mở cửa xe khóa, "Chờ ngươi ba ba có thời gian, ta cái gì đều thu phục, hảo, xuống xe đi."

"Mụ mụ tái kiến."

Đến phòng học thời điểm, trong phòng học mặt đã tới hơn phân nửa người, mỗi người đều ở vùi đầu học tập.

Từ ngoài cửa sổ thời điểm liền nhìn đến Kim Tú ghé vào trên bàn, tới gần vị trí thời điểm, nhìn đến nàng che lại dạ dày, cắn môi, trên trán có chút đổ mồ hôi.

Tưởng Nhất Bối nhìn đến nàng như vậy, hỏi nhiều một câu, "Kim Tú, ngươi làm sao vậy."

Kim Tú ngước mắt nhìn Tưởng Nhất Bối, tưởng triều nàng cười cười, thật sự quá đau, cười so với khóc còn khó coi hơn, có thể là chính mình cũng đã nhận ra, thu liễm tươi cười, "Không có việc gì, bệnh cũ."

Thử hỏi một câu, "Ngươi có phải hay không không ăn bữa sáng?"

Kim Tú bị chọc thủng, trên mặt có chút không nhịn được, hơi chút cúi đầu, Tưởng Nhất Bối chuẩn bị hồi vị trí ngồi xong, mới nghe được Kim Tú thực nhẹ "Ân" một tiếng.

Đồng học một hồi, Tưởng Nhất Bối gọi điện thoại cấp Thẩm Duy An, Thẩm Duy An không tiếp, ngược lại đánh cấp Tô Li, Tô Li giây tiếp.

Hỏi hắn ở nơi nào lúc sau, dặn dò hắn nhiều mang một phần bữa sáng lại đây.

Kim Tú nhìn gọi điện thoại thanh âm, trong lòng có chút xúc động, môi chậm rãi buông ra, muốn nói cái gì, rồi lại nói không nên lời, đến bên miệng nói lại nuốt trở lại trong bụng.

Hướng phía sau nhìn lại, Tưởng Nhất Bối đã ngồi ở vị trí thượng đọc sách, đem đầu lại quay lại đi.

Linh vang trước một phút, Tô Li hấp tấp bước vào phòng học, đem bữa sáng cấp Tưởng Nhất Bối.

"Ngươi cũng không còn sớm điểm nói, bằng không ta liền kêu a di cho ngươi nhiều làm một phần, cái này là ven đường m nhớ nơi đó mua, ngươi tạm chấp nhận ăn chút đi."

Tưởng Nhất Bối giải thích: "Ta ăn qua, là ngươi ngồi cùng bàn không ăn, dạ dày đau."

Tô Li mới chú ý tới Kim Tú, quan sát một hồi, xác định nàng là thật sự không thoải mái, mới tâm bất cam tình bất nguyện đem bữa sáng cấp Kim Tú.

"Không thoải mái nói cũng đừng uống cà phê."

Chính mình động thủ đem cà phê đặt ở chính mình trên bàn, vừa lúc cho hắn uống, hôm nay buổi sáng có lão Lưu khóa, đề đề thần.

Tô Li chán ghét nàng, chưa bao giờ che giấu, điểm này Kim Tú rất rõ ràng, nàng cũng biết đây là bởi vì Tưởng Nhất Đình duyên cớ, người ngoài không biết, nàng cùng Tưởng Nhất Đình là cùng cái ký túc xá người, không có người so nàng rõ ràng hơn, Hoàng Lệ Lệ ở ký túc xá không ít nói Tưởng Nhất Bối các loại nói bậy, làm một nữ hài tử, nghe đều thực không thoải mái, còn tưởng rằng Tưởng Nhất Bối sẽ bởi vì hai người kia xa cách chính mình, nghĩ vậy, trong lòng ngũ vị tạp trần.

Tô Li không thể gặp loại này ngượng ngùng xoắn xít người, hắn thích chính là nhà hắn Đồng Đồng loại này làm việc lưu loát nữ hài tử, tức giận nói, "Ngươi cho rằng nhìn bữa sáng, dạ dày liền sẽ không đau đi, thích ăn thì ăn, dù sao dạ dày đau không phải ta...... Còn xem nha, nhìn là có thể no rồi, ghét bỏ ta mua nha."

Tuy là mắng chửi người nói, Kim Tú lại cảm thấy đây là xưa nay chưa từng có ấm áp.

"Cảm ơn, đến lúc đó ta đem tiền cho ngươi."

"Đừng, ta chưa bao giờ thu nữ hài tử tiền, nói nữa, đây là Bối Bối kêu ta mua, lại không phải riêng giúp ngươi mua."

Không hề để ý tới, quay đầu qua đi cùng Tưởng Nhất Bối nói chuyện.

Trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo mùi hương xông vào mũi, dẫn phát rồi ẩn núp đã lâu muốn ăn, xốc lên mặt trên cái nắp, một ngụm một ngụm ăn.

Ở trong lòng Mặc Mặc hướng tới bọn họ nói một câu cảm ơn.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ