Ngày hôm sau chạng vạng, tới một cái khách không mời mà đến, chính là cái kia lấm la lấm lét nam nhân, Tôn dì lên lầu cùng nàng nói người này tới thời điểm, có điểm phản ứng không kịp, người này như thế nào còn có mặt mũi tới, nàng đảo muốn đi xuống xem hắn chơi trò gì.
Tôn dì có điểm lo lắng, người kia vừa thấy liền biết không phải cái gì người tốt, "Bối Bối, bằng không ta kêu hắn đi thôi, chờ thái thái hoặc là tiên sinh trở về trước, tiên sinh hẳn là chờ hạ liền trở về.""Tôn dì, ngươi yên tâm đi, ta đổi kiện quần áo liền đi xuống nhìn xem."
"Kia Bối Bối nha, ngươi nếu là có việc đã kêu ta một tiếng, ta liền ở trong phòng bếp."
Tưởng Nhất Bối nghĩ đến lúc đó nàng kêu Tôn dì, Tôn dì dẫn theo một bên dao phay ra tới, kia trường hợp nghĩ liền rất khôi hài, "Tôn dì, ta đây kêu ngươi thời điểm, ngươi nhớ rõ thanh đao cấp lượng ra tới, bảo đảm sợ tới mức hắn tè ra quần."
Tôn dì cho nàng đều cười, "Bối Bối lại nghịch ngợm."
Tiểu trần ở dưới lầu đứng cũng không được, ngồi cũng không xong, hôm nay buổi sáng nhân sự bộ lại phát tới thông tri, là chủ tịch tự mình hạ đạt mệnh lệnh, hắn biết cái này là thật sự không diễn, thật là phải bị sa thải, hắn không cam lòng, gọi điện thoại cấp Tưởng Nhất Đình, Tưởng gia tiểu thư, vẫn luôn đều đánh không thông, rõ ràng cùng Tưởng gia tiểu thư nói tốt, chỉ cần đem trách nhiệm đẩy đến hắn muội muội trên người, chủ tịch liền sẽ không trách tội cùng hắn, nàng muội muội vẫn luôn thực tùy hứng, không thảo chủ tịch niềm vui.
Hắn nghe nói qua một ít bát quái, Tưởng gia trong đó có một cái là dưỡng nữ, đều không phải là chủ tịch thân sinh, cái này nhị tiểu thư hắn không có gặp qua, chủ tịch nhưng thật ra thường xuyên mang theo cái này nữ nhi ra ngoài, rất là yêu thương cái này nữ nhi, phỏng chừng nha, cái kia tiểu nữ nhi hẳn là nhận nuôi.
Hắn phía trước vẫn luôn ở nhà chơi bời lêu lổng, không nghĩ công tác, bên ngoài những cái đó công tác vất vả, tiền lương còn thấp, Lưu thúc cùng hắn là một chỗ ra tới, chân sau khi bị thương, thuận miệng đề ra một câu, nhân sự bộ bên kia khả năng muốn một lần nữa tìm tài xế, hắn cân nhắc, Lưu thúc tiền lương rất cao, còn xem như tương đối thanh nhàn, hắn liền tính toán đi thử thử, năm đó đi theo một cái sư phụ già chạy qua đường dài, cũng coi như có điểm lý lịch, liền lựa chọn hắn.
Hắn ngày thường trừ bỏ muốn tiếp chủ tịch chính là đón đưa Tưởng gia tiểu thư, hắn cũng là hơn hai mươi tuổi người trẻ tuổi, Tưởng gia tiểu thư lớn lên lại không kém, hắn cũng thích, bất quá hắn cũng không dám mơ ước, nhân gia thân phận bãi tại nơi đó, bất quá nếu có thể lấy lòng Tưởng gia tiểu thư, có thể ở Tưởng thị tập đoàn mưu cái chức vị cũng không tồi.
Ngày đó xác thật là Tưởng gia nhị tiểu thư kêu hắn đi trước tiếp, nhưng là kia lại như thế nào, một cái là Tưởng gia danh chính ngôn thuận thiên kim, một cái khác chỉ là dưỡng nữ, hai người cân nhắc dưới, liền có tương đối.
Rõ ràng hắn cũng dựa theo Tưởng gia tiểu thư nói đem sở hữu trách nhiệm đẩy đến một cái dưỡng nữ trên người, chính là hôm nay buổi sáng lại nhận được nhân sự bộ điện thoại, vẫn là chủ tịch tự mình hạ đạt, hắn muốn đi tìm chủ tịch, nhưng là trước đài nơi đó căn bản là không cho hắn đi vào.
Rơi vào đường cùng chỉ có thể dẫn theo hai điều Trung Hoa đi tìm Lưu thúc, Lưu thúc nghe xong lúc sau, vẫn luôn mắng hắn như thế nào như vậy hồ đồ, Bối Bối tiểu thư cùng chủ tịch quan hệ kém lại như thế nào, chủ tịch cũng chỉ có như vậy cái nữ nhi.
Chính là lui một vạn bước tới giảng, lại không được sủng ái, phu nhân còn ở nơi đó lập, Tưởng đổng yêu thương chính mình thê tử ở thành phố S là mọi người đều biết, ngươi làm như vậy không phải ở đánh phu nhân mặt sao? Phu nhân thương yêu nhất cái này nữ nhi, đi học tan học đều là tự mình đón đưa, trước nay đều không bỏ được cái này nữ nhi chịu đinh điểm ủy khuất. Hắn như thế nào hồ đồ đến đi đắc tội Bối Bối tiểu thư.
Này đó hắn là thật không biết, đi ra Lưu thúc cửa thời điểm, thiếu chút nữa không có mắt hoa qua đi, hắn đắc tội nhị tiểu thư mới là Tưởng gia chân chính thiên kim tiểu thư, lúc sau lại mã bất đình đề tới rồi Tưởng trạch.
Đi vào Tưởng trạch lúc sau, Tôn dì vốn dĩ không cho hắn đi vào, hắn biểu đạt chính mình ý đồ đến, là tưởng cùng Tưởng Nhất Bối tiểu thư nói lời xin lỗi, thiếu chút nữa mài rách môi mới làm hắn đi vào.
Tưởng Nhất Bối chậm rì rì dẫm lên cầu thang đi xuống tới, biểu tình lãnh đạm, tinh xảo ngũ quan mang theo hàn ý, lãnh diễm mà yêu mị, giống truyện tranh Tử Thần thiếu nữ, nhìn nàng đôi mắt người sẽ bị nghiêm trọng kia phát ra ánh mắt cấp cắn nuốt đi vào.
Dưới lầu người cổ họng lăn lộn một chút, không dám lại xem cái kia như yêu tinh thiếu nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Narrativa generale( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...