Chương 79: Gặp được đồng học

0 0 0
                                    

Vốn dĩ hai người chỉ là tính toán đi tiểu khu cửa nơi đó mua gia vị, Tưởng Nhất Bối muốn ăn đồ ăn vặt, Thẩm Duy An mang theo nàng ngồi xe taxi đi trung tâm thành phố Walmart siêu thị.

Thẩm Duy An ở phía sau xe đẩy, Tưởng Nhất Bối tắc phụ trách mua mua mua.

Thạch trái cây, khoai lát, rong biển, bánh quy, quả hạch, que cay......

Tưởng Nhất Bối nơi đi đến, cái gì đều cầm một chút.

Thẩm Duy An đem nàng mua que cay thả trở về, thứ này đối thân thể không tốt, cũng không biết có phải hay không dùng cống ngầm du làm.

Tưởng Nhất Bối phồng lên quai hàm, cũng không nói lời nào, không nói gì kháng nghị.

"Không phải nói tốt tới mua trái cây sao?"

Nhướng mày nhìn Tưởng Nhất Bối, ý bảo nàng xem xe.

Tưởng Nhất Bối cúi đầu nhìn xem xe, ách......

Đồ ăn vặt đã đôi nửa cái xe, này thật sự không thể trách nàng, đây là nữ nhân thiên tính, một đi dạo phố liền nghe không xuống.

Tưởng Nhất Bối chột dạ, không dám nghĩ tiếp ăn que cay, nắm Thẩm Duy An tay hướng trái cây đi.

Thẩm Duy An hỏi Tưởng Nhất Bối: "Muốn ăn cái gì trái cây."

"Rất nhiều."

"Tỷ như?"

"Cherry, thủy mật đào, trái kiwi, quả táo, hương lê, quả cam.

Thẩm Duy An: "......"

Đơn giản không điểm đều mua một chút, đến lúc đó Tô Li, Lạc Tây Khác lại đây thời điểm cũng có thể ăn.

Chọn xong rồi trái cây, Tưởng Nhất Bối cầm đi xưng.

"Ngươi trước cầm đi xưng, ta đi mua gia vị."

"Hảo, ngươi mau đi đi."

Rõ ràng nói tốt lại đây mua gia vị, kết quả đến bây giờ gia vị đều không có mua được, Tưởng Nhất Bối thúc giục Thẩm Duy An mau đi mua.

"Tưởng Nhất Bối."

Mặt sau có người kêu nàng, quay đầu lại nhìn lại, là Kim Tú cùng Lê Quyên.

Kim Tú cùng Lê Quyên hai người đẩy một chiếc xe, còn ăn mặc giáo phục.

Tưởng Nhất Bối chủ động cùng các nàng chào hỏi, "Kim Tú, Lê Quyên, hảo xảo nha."

"Đúng rồi."

Kim Tú cùng Lê Quyên nhìn nàng xe, có điểm kinh ngạc.

Kim Tú: "Nhất Bối, ngươi như thế nào mua nhiều như vậy."

Lê Quyên: "Chúng ta hai người thêm lên đều không có ngươi một người nhiều."

"Xác thật là mua có điểm nhiều."

Kim Tú xem nàng chính mình một người: "Chính ngươi một người tới sao? Muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau."

"Không cần, ta cùng người khác cùng nhau tới, hắn đi mua đồ vật."

Kim Tú cùng Lê Quyên còn tưởng nhiều lời hai câu, cái kia "Người khác" lại đây.

Thực tự nhiên nắm tay nàng, "Còn muốn mua cái gì sao?"

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ