Chương 95: Thấy gia trưởng (3)

1 0 0
                                    

Thiên Nhai trách cứ Thiên Cơ, lời nói bên trong là sủng nịch ngữ khí: "Tiểu muội, nữ sinh da mặt mỏng, ngươi cũng không nên hiện tại đem người dọa chạy, để ý Tiểu An cùng ngươi cấp"

"Ca ca, ngươi như thế nào cùng Tiểu An giống nhau, đều để ý ta đem người dọa chạy, các ngươi nha, chính là rắn chuột một ổ, cấu kết với nhau làm việc xấu."

Thiên Nhai xem nàng vui vẻ, trong lòng cũng vui sướng: "Đều lớn như vậy cá nhân, còn cùng hài tử dường như, mau mang bọn nhỏ đi ngồi, ta đi đem canh mang sang tới, liền có thể ăn cơm."

Thiên Cơ tiếp đón Tưởng Nhất Bối qua đi ăn cơm, "Bảo Bối nhi, qua đi ăn cơm."

Tưởng Nhất Bối ngồi ở Thẩm Duy An bên cạnh, bên cạnh là Thiên Cơ, Thiên Cơ đối Tưởng Nhất Bối thật là thực vừa lòng, gia cảnh hảo, đãi nhân ôn hòa, không có những cái đó thiên kim tiểu thư kiêu căng khí, thực sẽ nắm chắc cùng người kết giao chi gian cái này "Độ".

Thiên Nhai cấp Tưởng Nhất Bối múc một chén canh, đặt ở nàng trước mặt.

"Cảm ơn cữu cữu, thơm quá nha."

Thẩm Duy An ở một bên cấp Tưởng Nhất Bối giải thích, "Cái này là về kỳ gà đen canh, chủ yếu công năng là bổ tề dưỡng huyết, ngươi uống nhiều điểm."

Tưởng Nhất Bối dùng cái muỗng muỗng một cái miệng nhỏ, đặt ở bên miệng thổi lạnh, uống một ngụm, trên mặt là thỏa mãn biểu tình.

Không chút nào bủn xỉn khích lệ nói: "Hảo uống, cữu cữu trù nghệ thật tốt."

Thiên Nhai cười cười, "Ngươi nếu là thích, về sau làm Tiểu An nấu cho ngươi uống, Tiểu An trù nghệ cũng không tồi."

Tưởng Nhất Bối mặt đỏ lên, thẹn thùng nói, "Duy An cũng nấu quá canh cho ta uống, trù nghệ thực hảo."

Sau khi nói xong, mặt thiếu chút nữa liền phải chôn đến trong chén, hai cái trưởng bối lẫn nhau nhìn thoáng qua, lẫn nhau trong lòng biết rõ ràng, xem ra này hai cái tiểu bằng hữu cảm tình thực hảo nha.

Thiên Cơ gắp một con cua lớn cấp Tưởng Nhất Bối, "Bảo Bối nhi, coi như chính mình gia, ngàn vạn không cần khách khí."

Tưởng Nhất Bối lấy mâm đi tiếp nhận kẹp lại đây cua lớn, "Cảm ơn a di."

"Bảo Bối nhi, ngươi kêu ta ca là cữu cữu, kêu ta là a di, có phải hay không hẳn là sửa cái xưng hô."

Thiên Cơ chờ mong nhìn Tưởng Nhất Bối, trong mắt tràn ngập ý cười.

Tưởng Nhất Bối náo loạn cái đỏ thẫm mặt, lỗ tai toàn đỏ, Thẩm Duy An cũng không giúp nàng, lấy quá nàng bàn cua lớn, Mặc Mặc ở một bên giúp nàng lột cua.

Cuối cùng vẫn là đánh không lại Thiên Cơ kia chờ mong ánh mắt, nhẹ nhàng kêu một tiếng "Mụ mụ"

Nhưng đem Thiên Cơ cấp nhạc, một bộ có con dâu vạn sự đủ bộ dáng.

"Bảo Bối nhi, ta thật là vui."

Đem chính mình trên tay huyết vòng hái xuống mang ở Tưởng Nhất Bối trên tay.

Tưởng Nhất Bối đối vòng ngọc có chút hiểu biết, chân chính vòng ngọc tử tinh oánh dịch thấu, dầu trơn ánh sáng, thanh âm thanh thúy.

Hảo ngọc, giá trị liên thành, Hoà Thị Bích chính là hòa điền ngọc, năm đó Tần Thủy Hoàng vì này khối ngọc tình nguyện chắp tay làm thành trì, chỉ vì được đến Hoà Thị Bích, có thể thấy được ngọc giá trị có bao nhiêu cao.

Huyết ngọc càng là khả ngộ bất khả cầu, về huyết ngọc truyền thuyết quá nhiều, cổ nhân hỉ ngọc chôn cùng, ngọc làm hàm tiếp ngọc khí, bị đặt trong miệng.

Nếu người vừa mới chết, nuốt xuống ngọc, liền sẽ tùy khí rơi vào yết hầu, tiến vào mạch máu dày đặc bên trong, lâu trí ngàn năm, chết ngọc thấu tí, tơ máu thẳng tới ngọc tâm, liền sẽ hình thành hoa lệ ngọc tâm.

Chúng ta người trong nước vẫn là tương đối kiêng kị này dính có âm khí đồ vật, rất ít nhân tài sẽ mang ở trên tay, thứ này cất chứa giá trị lại là cực cao, dù cho có thiên kim đều mua không được.

Tưởng Nhất Bối xua xua tay, vội vàng nói, "A di, thứ này quá quý trọng, ta không thể thu."

"Lại kêu ta a di?"

Tưởng Nhất Bối sửa miệng, "Mụ mụ."

"Nếu ngươi kêu ta mụ mụ, đó chính là ta nửa cái nữ nhi, thứ này là Thẩm gia truyền gia chi bảo, là truyền cho con dâu, đã có mấy trăm năm lịch sử, ngươi liền mang theo chơi là được."

Tưởng Nhất Bối nhìn trên tay huyết ngọc vòng tay, bên trong là là màu đỏ, tinh xảo đặc sắc, tựa chân trời ánh nắng chiều, lại như nước trung du động màu đỏ cá vàng.

"Bảo Bối nhi, ngươi là cái hảo cô nương, mụ mụ cũng không có khác nguyện vọng, liền hy vọng ngươi cùng Tiểu An hảo hảo, cũng coi như là hiểu rõ mụ mụ một cọc tâm sự, chính hắn một người ở bên này, có ngươi bồi mụ mụ liền an tâm rồi."

Tưởng Nhất Bối vuốt trên tay vòng ngọc tử, không nghĩ tới cái này vòng tay có lớn như vậy lai lịch, mấy trăm năm lịch sử, nàng đem một tòa thành trì mang ở trên người nha.

Thẩm Duy An đem lột tốt cua thịt đặt ở Tưởng Nhất Bối trong chén, "Bảo Bảo, nếu mụ mụ cho ngươi, ngươi liền thu hồi tới."

Tưởng Nhất Bối chưa quyết định tâm định ra tới, nếu là cho con dâu, sớm cấp muộn cấp đều là cho, ai dám cùng nàng đoạt Thẩm Duy An, tới một cái sát một cái, tới hai cái sát một đôi.

Không hề thoái thác, lại thoái thác đó chính là làm kiêu,"Cảm ơn mụ mụ. "

Thiên Cơ cười thực vui vẻ, giống thiếu nữ bộ dáng, nhìn Tưởng Nhất Bối, "Về sau có cơ hội đi thành phố B, nhớ rõ trong nhà mặt chơi."

"Tốt, mụ mụ."

Thiên Nhai ở một bên nhìn Thiên Cơ lúm đồng tiền như hoa bộ dáng, khóe miệng không tự giác trên mặt đất chọn, trong mắt cũng là ý cười.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ