Chương 103: Đổi chỗ ngồi

0 0 0
                                    

Cách sáng sớm đọc khóa tan học sau, lão Lưu thông tri đại gia đổi vị trí, nghe nói vị trí này là lão Lưu dốc hết tâm huyết, trải qua mấy cái buổi tối tự hỏi an bài tân chỗ ngồi.

"Kim Tú, ngươi đem cái này chỗ ngồi biểu dán ở cửa nơi này, sau đó lại xé xuống tới dán ở trên bục giảng."

"Tốt, lão sư."

Kim Tú đem chỗ ngồi biểu dán ở cửa, Tưởng Nhất Bối chỉ huy Tô Li: "Tô Li, ngươi đi lên cầm di động chụp cái ảnh chụp đi, ta muốn nhìn ta ngồi nơi nào."

"Được rồi, cô nãi nãi, ngươi cùng Thẩm Duy An, một cái hai cái, liền sẽ sai sử ta, chỉ có nhà ta Đồng Đồng đau lòng ta, chưa bao giờ sai sử ta."

Tưởng Nhất Bối trộm mắt trợn trắng, Đồng Đồng kia không phải đau lòng ngươi, đó là không mắt thấy ngươi, hận không thể trốn càng xa càng tốt.

Không bỏ được vạch trần hắn, "Đúng vậy, đau lòng ngươi, vậy ngươi chẳng phải là rất tuyệt, muốn hay không cho ngươi vỗ tay."

"Không cần, ta chỉ cần nhà ta Đồng Đồng cho ta vỗ tay, ngươi vẫn là cấp Duy An cổ đi."

"Mau đi đi, còn muốn đổi vị trí."

Tưởng Nhất Bối ngồi ở vị trí thượng đọc sách, qua một phút, liền nhìn đến Tô Li vẻ mặt đưa đám.

Tưởng Nhất Bối hỏi hắn, "Ảnh chụp chụp không có?"

"Chụp cái gì chụp, chúng ta hai cái liền ngồi ở đệ nhất tổ cái thứ nhất vị trí cùng cái thứ hai vị trí, dựa cửa sổ nơi đó mặt, lão Lưu đây là muốn đem ta hướng tuyệt lộ thượng bức nha."

Ngồi ở chỗ kia nguy hiểm nhất, lão sư tuần đường gì đó, chơi di động vẻ mặt là có thể nhìn đến, hơn nữa hắn vẫn là đệ nhất bài, lão Lưu quá độc ác.

Tưởng Nhất Bối đi học rất ít chơi di động, nhưng thật ra không sao cả, ngồi nơi nào đều có thể, chính là ngồi cùng bàn là ai?

"Vậy ngươi có nhìn xem ta ngồi cùng bàn là ai sao?"

"Không có, chỉ lo thương tâm, quên nhìn."

Không thể chơi di động, còn có so này càng bi thương sự tình sao?

Tô Li nói, "Đến lúc đó chẳng phải sẽ biết, ta trước giúp ngươi đem thư cấp dọn qua đi đi."

Tưởng Nhất Bối tân ngồi cùng bàn là một cái cao cao gầy gầy nam sinh, lớn lên thực bình thường, trên mũi giá một bộ màu đen hình vuông đôi mắt, nghĩ đến số độ rất cao, người này chính là bọn họ ban đệ nhất danh, cả năm cấp đệ thập danh, hung hăng mà nháy mắt hạ gục thực nghiệm ban những cái đó mũi nhọn, lão Lưu hiện tại liền đi đường sống lưng đều thẳng thắn rất nhiều, người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, lão Lưu gặp người liền cười.

Tô Li ngồi cùng bàn chính là Kim Tú, Kim Tú lần này khảo không tồi, toàn ban thứ năm danh, lão Lưu an bài hai cái học bá ở bọn họ bên cạnh, dụng ý rất sâu nha.

Tô Li thực ấu trĩ hướng tới Kim Tú "Hừ" hai tiếng.

Cái này bất mãn hoàn toàn là đối Tưởng Nhất Đình, Kim Tú ngày thường lại cùng Tưởng Nhất Đình đi rất gần, khó tránh khỏi sẽ bị liên lụy trong đó.

Kim Tú xấu hổ đứng ở nơi đó, không biết làm sao.

Tưởng Nhất Bối cấp Tô Li đệ một ánh mắt, ngươi thu liễm điểm, đừng giận chó đánh mèo người khác.

Tô Li tức giận nói: "Ngồi nha, chẳng lẽ còn muốn ta thỉnh ngươi nha."

Tô Li thật đúng là chính là tính trẻ con, đối Kim Tú vẫn luôn là mắt lạnh tương đãi, Tưởng Nhất Bối hoàn toàn không có điều giải tính toán, nàng không phải một cái có kiên nhẫn người, cũng không thích hợp làm người trung gian, đường dài biết sức ngựa, lâu ngày gặp lòng người, có một số người có một số việc, không phải một hai câu lời nói liền có thể thay đổi thái độ, yêu cầu một cái quá trình.

Kim Tú chưa từng có bộ dáng này bị đối đãi quá, nàng tính tình không phải thực hoạt bát, trong sinh hoạt khác phái cũng không nhiều lắm, cũng không biết như thế nào ở chung, mặc kệ là đi học vẫn là tan học, cũng chưa thấy nàng rời đi quá chỗ ngồi, vẫn luôn vùi đầu học tập.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ