Tưởng mụ mụ vẫn luôn ở trong phòng chờ Tưởng ba ba trở về, có chút lời nói không thích hợp làm trò hài tử mặt nói, hắn Tưởng Tĩnh Thiên là hài tử phụ thân, tổng không thể đem giáo dục nữ nhi trách nhiệm toàn ném cho nàng, nói nữa, Nhất Đình vẫn là hắn mang về tới, có chút lời nói làm hắn đi nói tốt nhất.
Tưởng ba ba vừa vào cửa liền nhìn đến Tưởng mụ mụ ngồi ở đầu giường, xem hắn vào được, ánh mắt liếc về phía nơi khác, xụ mặt, trên mặt loáng thoáng còn có thể xem đến tức giận,.
Tưởng ba ba ngồi ở mép giường, "Tưởng nói chuyện gì, nói đi."
Tưởng mụ mụ con mắt nhìn chính mình trượng phu, áp lực không cho chính mình phát hỏa, "Lão Phương gia sản năm giúp ngươi, cho nên ngươi muốn nhận nuôi Nhất Đình, có thể, nhà của chúng ta không thiếu kia một ngụm cơm, đối với Nhất Đình, ta làm không được giống ngươi như vậy, Bối Bối dù sao cũng là ta trên người thịt, lòng bàn tay sinh ra so mu bàn tay hậu, nhưng ta tự nhận ta không có nào chút thiệt thòi đãi nàng. "
Tưởng mụ mụ thanh âm nghẹn ngào, vẫn là ngạnh nói tiếp, này đó nàng ngày thường không nói, vì chính là không cho chính mình trượng phu khó xử, chính là bởi vì như vậy, mâu thuẫn mới có thể càng ngày càng nhiều, "Hôm nay chuyện này là Tôn dì cùng ta nói, ngươi cũng đừng trách Tôn dì, nàng chỉ là nói ở phòng khách phát sinh sự tình, chuyện lớn như vậy, ta lại muốn từ Tôn dì trong miệng biết được, Tĩnh Thiên, ngươi hôm nay chất vấn Bối Bối thời điểm, nhưng có nghĩ tới, nàng mới là một cái 15 tuổi hài tử, trước hai tháng nàng thiếu chút nữa liền rời đi chúng ta, ngươi hôm nay này hành động không khác ở nàng trên người cắm đao, ngươi cảm thấy chúng ta còn có thể thừa nhận lại một lần mất đi nữ nhi đau. Ngày hôm qua sự tình, là ta làm Bối Bối gọi điện thoại tìm tài xế đưa Đồng Đồng trở về, nhân gia hài tử đại thật xa lại đây, ta không đạo lý làm nhân gia hài tử đi đường trở về, Nhất Đình nếu là không thoải mái, có thể cho tài xế cho ta biết một tiếng, ta cũng sẽ không làm hắn đưa Đồng Đồng trở về."
"Bối Bối nghe thấy tài xế đổi ý, nóng nảy, mới nói những lời này, Bối Bối liền ngươi công ty cũng chưa đi qua, như thế nào đều khả năng nhận thức công ty những cái đó cao tầng, Bối Bối khi còn nhỏ, khi đó ngươi công ty vội vàng đưa ra thị trường, bất tri bất giác, Bối Bối liền trưởng thành, nàng khi còn nhỏ thường xuyên hỏi, ba ba khi nào trở về, sau lại nàng liền không hỏi, bởi vì nàng biết nàng ba ba vội vàng công tác, Tĩnh Thiên, chẳng lẽ ngươi liền không có chút nào thẹn với Bối Bối sao? Hiện tại ngươi đem Nhất Đình lãnh về nhà, tự nhận là là vì Bối Bối hảo, ngươi có hỏi qua Bối Bối ý kiến sao? Ngươi làm sở hữu sự đều là đánh vì nàng tốt ngụy trang, nàng hiện tại có vui vẻ quá sao?"
Tưởng mụ mụ đã lâu đều không có như vậy cùng Tưởng ba ba nói qua, hai người ở sinh hoạt thượng luôn là thực ăn ý, trước kia nàng đối nữ nhi nghiêm khắc, nàng cũng lười đến quản, trong nhà tổng phải có một người xướng mặt đỏ, nhưng là từ trong nhà nhiều một người lúc sau, cha con hai mâu thuẫn càng nhiều, nàng có mắt thấy, sẽ cảm thụ, không nói không đại biểu nàng không biết.
Tưởng mụ mụ đem mặt chuyển hướng một bên, trộm đem hốc mắt nước mắt cấp lau khô.
Tưởng ba ba lặng im ở nơi đó, hồi tưởng khởi nữ nhi khi còn nhỏ, phấn phấn nộn nộn một cái tiểu cục bột nếp, mỗi lần nghe được ô tô thanh âm, đều sẽ đến ngoài cửa đi chờ, nhìn đến hắn, chạy vội nhào vào trong lòng ngực hắn, có đôi khi hắn còn sẽ ôm nàng chuyển hai vòng, Bối Bối luôn là sẽ bị hắn đậu cười khanh khách.
Không biết khi nào khởi, nữ nhi không hề đi cửa chờ hắn, cũng sẽ không lại nhào vào trong lòng ngực hắn, muốn hắn ôm xoay quanh, ở hắn nhìn không tới thời gian, nữ nhi trưởng thành, hắn không còn có cơ hội ôm nàng xoay quanh, bọn họ chi gian có mâu thuẫn, quan hệ chỗ so người xa lạ còn kém.
Hắn đối lão Phương gia có thua thiệt, đối bạn tốt bồi thường toàn bộ chuyển dời đến Nhất Đình trên người, một là bởi vì áy náy, nhị là niệm nàng còn tuổi nhỏ không cha không mẹ, nhiều quan tâm nàng, đừng làm cho người khi dễ đi.
Thở dài một hơi, khuôn mặt có chút mệt mỏi, một lát sau mới nói, "Ta sẽ tìm cái nhật tử cùng Nhất Đình hảo hảo nói chuyện, chờ thượng cao trung, khiến cho Nhất Đình trọ ở trường đi."
Không có gì sự tình so thê tử cảm thụ càng quan trọng, ở hắn trong lòng, thê tử mới là đệ nhất vị, tựa như thê tử nói, lòng bàn tay sinh ra so mu bàn tay hậu, hắn không có khả năng vì dưỡng nữ vứt bỏ thê tử, còn có chính mình nữ nhi, xác thật là thẹn với nàng rất nhiều, về sau nhật tử còn trường, lại chậm rãi đền bù.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Fiksi Umum( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...