Dương Dĩ Đồng chỉ vào trước mặt chùa miếu, khiếp sợ nhìn Tưởng Nhất Bối, khiếp sợ không phải trước mắt này tòa có chút tàn cũ chùa miếu, mà là này tòa miếu là Tưởng Nhất Bối đem mang nàng lại đây, Tưởng Nhất Bối một phương hướng cảm so nàng kém người, cư nhiên thoát ly hướng dẫn, tìm được rồi cái này khuất thân nhộn nhịp nội thành chùa miếu.
"Bảo Bối nhi, ngươi không phải là khi nào trộm cõng ta đã tới đi."
"Ngươi cảm thấy đâu?"
Tưởng Nhất Bối hỏi lại nàng.
Dương Dĩ Đồng ngẫm lại cũng không có khả năng, nàng cùng Tưởng Nhất Bối đều là lần đầu tiên tới thành phố B, bất quá này cũng thật là kỳ quái, này tòa chùa miếu rõ ràng ở vào khu náo nhiệt, trung tâm thành phố, hương khói lại không vượng, dân cư thưa thớt, nàng như thế nào không biết nhân dân quần chúng khi nào thoát ly chủ nghĩa duy vật, tín ngưỡng đảng cùng chủ nghĩa duy tâm.
Tưởng Nhất Bối kéo Dương Dĩ Đồng cánh tay, đem nàng kéo vào đi: "Đi vào, nếu ta có thể tìm được, chứng minh ta là có Phật duyên."
Trong miếu cách cục vẫn là không có biến hóa, cung phụng ở trong đại sảnh Phật Tổ vẫn là nét mặt toả sáng, mười tám đồng nhân La Hán bạn hắn tả hữu, Phật Tổ trước cửa cây đa lớn càng thêm cao lớn, cao lớn trên thân cây có từng vòng vòng tuổi, Tưởng Nhất Bối không đếm được có bao nhiêu vòng, nó tựa như một cái trời giáng bảo hộ Phật Tổ, thủ này trong miếu hết thảy, phảng phất giống như cách rất nhiều thế giống nhau, nhánh cây cắm rễ bùn đất, chung quanh lại mọc ra mấy viên cây đa, chúng nó về sau cũng sẽ trở thành tân bảo hộ người.
Trong viện nhân duyên trên cây treo đầy tơ hồng, phía trước nàng cũng quải quá một lần, biết rõ vô dụng, vì cầu tâm an.
Chúng ta bất quá là thế gian này si nam oán nữ, yêu hận tình thù chính là chúng ta sinh hoạt hy vọng, ngày nào đó đã không có này đó ái nha, hận nha, tình nha, thù nha, chúng ta phỏng chừng ly dầu hết đèn tắt cũng không xa.
Người xuất gia cũng có yêu hận tình thù, tế công chính là cấp tốt nhất đại biểu, trong truyền thuyết, tế công là kia thiên thượng Hàng Long La Hán chuyển thế, chịu người kính ngưỡng.
Tế công bị người coi là rượu thịt hòa thượng, bầu rượu không rời thân, ở rất nhiều người trong mắt, tế công chính là cái li kinh phản đạo hòa thượng.
Nhưng Tưởng Nhất Bối lại không cho là như vậy, tế công tuy là rượu thịt hòa thượng, nhưng là hắn là Phật Tổ dưới tòa Hàng Long La Hán, chịu Phật ảnh hưởng sâu vô cùng, sao có thể bất kính Phật đâu?
Không phải có câu này là như thế này hình dung tế công, rượu thịt xuyên tràng quá, Phật Tổ trong lòng lưu. Hắn tại thế gian vì thế nhân hóa giải gặp nạn, bất chính là thể hiện Phật đại ái sao?
Dương Dĩ Đồng không mừng bái này đó, Tưởng Nhất Bối một mình ở đại điện thượng quỳ lạy Phật Tổ, cấp Phật Tổ tam dập đầu, ở Phật Tổ trước mặt nói ra chính mình sầu lo, cho nàng nhiều điểm thời gian, cho nàng một cái chuộc tội cơ hội, cũng thỉnh Phật Tổ phù hộ bên người nàng người Bình Bình An An, có cái gì trừng phạt có thể hướng về phía nàng tới.
Tưởng Nhất Bối đứng dậy, nàng muốn đi hậu viện thiện phòng, bái kiến năm đó lão hòa thượng, cảm ơn hắn năm đó đối nàng nói hết thảy.
Vừa quay đầu lại liền thấy được lão hòa thượng đứng ở cửa, trên mặt cười tủm tỉm, có ba phần giống kia di la Bồ Tát, lão hòa thượng tựa hồ đã sớm đã liệu đến nàng hôm nay sẽ đến giống nhau, giọng nói và dáng điệu nụ cười vẫn là cùng khi đó giống nhau.
Tưởng Nhất Bối hợp tay cùng lão hòa thượng khom lưng, "Nhất Bối gặp qua sư phụ."
Lão hòa thượng cho nàng đáp lễ, cũng thăm hỏi, "Thí chủ còn hảo?"
"Thực hảo, Nhất Bối cảm ơn sư phụ năm đó chỉ điểm, chỉ là Nhất Bối ngu muội, trong đó thật nhiều nguyên do còn chưa hiểu thấu đáo, còn quên sư phụ báo cho."
Lão hòa thượng cũng không có ngôn nói, trong đó biểu đạt ý tứ Tưởng Nhất Bối cũng nghe minh bạch bảy tám phần.
"Thí chủ chi ưu, Phật Tổ đã biết được, phàm là đã thấy ra, hết thảy tùy duyên, thí chủ sở cầu, tất sẽ thực hiện."
"Cảm ơn sư phụ."
Vì sao trọng sinh, sư phụ không báo cho, Tưởng Nhất Bối cũng chưa hỏi nhiều, tựa như lão hòa thượng nói, hết thảy tùy duyên, này mệnh là trời cao cấp, đợi cho nàng hoàn thành chính mình tâm nguyện, Phật Tổ muốn thu hồi, cũng không câu oán hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn
Ficción General( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốn Hán Việt: Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tương đại nhân, nhĩ biệt đào Nguồn: https://wikidichvip.com/truyen/anh-hau-trong-sinh-thuong-tuong-dai-nhan-Wc6LQ~8h7Edh3tFG (Wikidich.com...