Chương 193: Cần thiết đến uống chén rượu giao bôi ( 2 )

1 0 0
                                    

Vài người điểm uyên ương cái lẩu, ngày mùa đông, nhất thích hợp làm loại này có độ ấm sự tình, Thẩm Duy An không cho phép Tưởng Nhất Bối ăn cay, nàng liền trực tiếp từ Thẩm Duy An trong chén gắp đồ ăn.

Thẩm Duy An cũng tương đối có thể ăn cay, trong chén có không ít ớt cay, Tưởng Nhất Bối lâu lắm không ăn cay, một bên ăn một bên le lưỡi, Thẩm Duy An đã sớm điểm hảo mấy bình sữa chua, liền biết sẽ có như vậy hậu quả.

Du đậu hủ ở cay bên kia trong nồi mặt phao thật lâu, hút không ít cay vị, Tưởng Nhất Bối cắn một ngụm liền chịu không nổi, đem dư lại nửa khối ném vào Thẩm Duy An trong chén.

Tô Li đứng lên, giơ chén rượu: "Các ngươi hai cái cũng cố ăn, Duy An, hôm nay ngươi sinh nhật, làm huynh đệ kính ngươi một ly."

"Làm."

Một ly băng bia uống một hơi cạn sạch.

Lạc Tây Khác nói: "Bối Bối, hôm nay là Duy An sinh nhật, ngươi cũng không thể ngăn cản hắn uống rượu, hôm nay ta chính là muốn cùng hắn không say không về."

Tưởng Nhất Bối liếc Lạc Tây Khác liếc mắt một cái, nói nàng cùng người đàn bà đanh đá giống nhau, nàng rõ ràng chính là thiện giải nhân ý tiểu tiên nữ.

Rúc vào Thẩm Duy An bên người, lấy ra hiền thê lương mẫu hẳn là có tư thái, thanh âm kiều mị tinh tế: "Nhà ta Duy An định đoạt."

Dương Dĩ Đồng dỗi nàng: "Tưởng Nhất Bối, có thể hay không bình thường điểm, không cần ăn, liền tưởng phun ra."

"Đồng Đồng, ngươi tưởng phun nha, muốn hay không đi bệnh viện nhìn xem, có phải hay không có."

"Bảo Bối nhi, ngươi hôm nay da ngứa có phải hay không."

Tưởng Nhất Bối đem mặt tàng tiến Thẩm Duy An trong lòng ngực, đối với nàng le lưỡi: "Lêu lêu lêu lược, ngươi đánh không đến ta, đánh không đến ta."

Dương Dĩ Đồng hung tợn chỉ vào nàng: "Có bản lĩnh ngươi liền cả đời trốn Thẩm nam thần trong lòng ngực."

Thẩm Duy An buông chiếc đũa, bàn tay vuốt ve nàng nhu thuận tóc đẹp: "Ta cho nàng trốn cả đời."

Phu xướng phụ tùy, Thẩm Duy An một câu, k.0 Dương Dĩ Đồng.

Tô Li là thời điểm nên trong lòng ái nữ hài tử trước mặt tạo cao lớn thượng hình tượng: "Duy An, các ngươi hai người hợp nhau tới khi dễ nhà ta Đồng Đồng một người, không biết xấu hổ sao?"

Tưởng Nhất Bối ngồi thẳng thân thể, một bên ăn Thẩm Duy An kẹp cho nàng đồ vật, một bên nói: "Không có gì ngượng ngùng, Đồng Đồng ngày thường một người đỉnh hai."

Bạch Mặc nhớ tới Dương Dĩ Đồng ngày thường bưu hãn hành vi, "Ta đồng ý, Đồng Đồng một cái đỉnh hai."

Tô Li thích Dương Dĩ Đồng, đây là một cái từ từ truy thê lộ, ở trong lòng vì Tô Li bi ai.

Lạc Tây Khác không xen mồm, lẳng lặng ngồi xem này biến, gọi bọn hắn cười hắn, hiện tại còn thường thường lấy hắn ảnh sân khấu ra tới nhìn xem, gọi bọn hắn cười, có cái gì buồn cười.

Ăn không sai biệt lắm, Tưởng Nhất Bối trên người WC, phòng đèn bỗng nhiên tối sầm.

Tô Li trong lòng biết rõ ràng, vẫn là hỏi: "Có phải hay không đứt cầu dao?"

Lạc Tây Khác: "Bạch Mặc, ta hơi sợ, ngươi phải bảo vệ ta."

Bạch Mặc nói: "Hảo hảo, ta bảo hộ ngươi, nhưng ngươi hiện tại có thể hay không trước buông ta ra, không biết người còn tưởng rằng ngươi thích ta đâu."

Lạc Tây Khác buông ra ôm Bạch Mặc bả vai tay, trạm hảo, khinh thường nhìn hắn, trong bóng đêm Bạch Mặc thấy không rõ vẻ mặt của hắn.

"Ngươi lại không phải cô nương, ta thích ngươi làm ha."

"Ai biết ngươi có phải hay không cong, nói không chừng ngươi yêu thầm ta đã lâu."

Lạc Tây Khác giận: "Ngươi mới là cong, cả nhà đều là cong."

"Thịch thịch thịch" gõ cửa thanh âm truyền đến, hắc ám trương nhìn đến một cái người phục vụ đẩy cửa tiến vào.

Mặt sau đi theo Tưởng Nhất Bối, phủng một cái bánh kem.

"Chúc ngươi sinh nhật vui sướng, chúc ngươi sinh nhật vui sướng......"

Ngọn nến ánh lửa đem nàng khuôn mặt nhỏ đỏ rực, màu đỏ ngọn lửa ở nhảy lên, tựa như hắn giờ phút này tim đập.

"Chúc Thẩm Duy An sinh nhật vui sướng."

"Thẩm nam thần, sinh nhật vui sướng."

"Duy An, sinh nhật vui sướng."

"Duy An, sinh nhật vui sướng."

"Duy An, sinh nhật vui sướng, về sau cả năm cấp đệ nhất liền không cần cùng ta tranh đi."

Tưởng Nhất Bối phủng ngọn nến đứng ở hắn trước mặt, ánh nến trung nữ hài tử lúm đồng tiền như hoa.

"Duy An, hứa cái nguyện đi."

Thẩm Duy An nhắm mắt lại, nguyện ta nữ hài bình an hỉ nhạc cả đời.

Ngọn nến thổi tắt.

Duy An, về sau mỗi cái sinh nhật ta đều bồi ngươi quá.

( Quyển 1 ) Ảnh hậu trọng sinh: Thượng tướng đại nhân, ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ